പിന്നെ ഇന്നലെ വരെ നീ എങ്ങനെ ആയിരുന്നോ അത് പോലെ തന്നെ ആയിരിക്കും ഇനിയും നിന്റെ മുന്നോട്ടുള്ള ജീവിതം..
ചിലപ്പോൾ അതെനിക്ക് ഉൾകൊള്ളാൻ ബുദ്ധിമുട്ടായിരിക്കും..
എനിക്ക് കുറച്ച് കൂടി എന്റെ നിലക്കും വിലക്കുമുള്ള ജീവിതം വേണമെന്ന് തോന്നുന്നു…
ഇത് ഞാനഇന്നലെ എടുത്ത തീരുമാനമല്ല.. രണ്ട് ദിവസമായി എന്റെ മനസ്സിൽ അലട്ടി കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു പ്രശ്നമാണ്.. അതാണ് ഞാൻ നിന്നോട് രാവിലെ തന്നെ വരാൻ പറഞ്ഞത്..
ഇനിയും നിനക്ക് എന്നെ കിട്ടിയേ തീരൂ വെങ്കിൽ എന്റെ ശവമായിരിക്കും നിന്റെ ബെഡിലുണ്ടാവുക..”
ഒരു മറുപടി പോലും പറയാൻ കഴിയാതെ ഞാനവളെത്തന്നെ നോക്കി നിന്നു..
“ഇവിടെ വെച്ച് നമ്മൾ തമ്മിലുള്ള എല്ലാ ബന്ധവും തീരുകയാണ്..
നീ തന്നെ എന്റെ വീട്ടിലേക് വിളിച്ചു പറയണം ഈ വിവാഹത്തിൽ നിന്നും പിന്മാറുകയാണെന്ന്..
എനിക്ക് ഇപ്പൊ നിന്നോടിഷ്ടം തോന്നുന്നില്ല..
നീ ഇനിയെന്നെ വിളിക്കരുത്. ഇനിയും എന്നെത്തേടി വന്നു വെറുതെ ഒരു സീൻ ഉണ്ടാക്കരുത്..
എന്റെ തീരുമാനത്തിൽ ഒരു മാറ്റവും ഉണ്ടാവില്ല..
ഇനി നീ എന്നെ വിളിക്കാൻ ശ്രമിച്ചാലും കിട്ടില്ല”
അവളുടെ കയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന മൊബൈൽ കുളത്തിലേക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു കൊണ്ടാണവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തിയത്
പ്ടെ…
അവളുടെ മുഖമടച്ചു ഞാനൊന്നു കൊടുത്തു..
“ആ ഫോൺ ഞാൻ വേടിച്ചുതന്നതാണ്..
നിനക്കിപ്പോൾ ഒന്നിനും കൊള്ളാത്തവനായി തോന്നുന്ന ഞാൻ രാവും പകലും അധ്വാനിച്ചുണ്ടാക്കിയ പൈസ കൊണ്ട്..
നിനക്കാവശ്യമില്ലെങ്കിൽ അതെനിക്ക് തരാമായിരുന്നു..”
അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവിടെ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ് പുറത്തേക്ക് നടന്നു..
എങ്ങോട്ടാണ് നടക്കുന്നതെന്ന് പോലും നിശ്ചയമില്ലാതെ..
ഭൂമി കറങ്ങുന്നത് പോലെ.. അല്ല എന്റെ തലയാണ് കറങ്ങുന്നത്…
ചുറ്റിലുമുള്ള വസ്തുക്കളെല്ലാം കറങ്ങുന്നു..
കുറച്ച് നേരം മനസ്സ് മുഴുവൻ ശൂന്യമായിപ്പോയി പോയി…
അവളോടുള്ള ഇഷ്ടം ഇന്നൊ ഇന്നലെയോ തുടങ്ങിയതല്ല….
കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ എട്ടു വർഷങ്ങൾ മുമ്പ് ഒമ്പതാം ക്ലാസ്സിൽ വെച്ച് ആദ്യമായി കണ്ട അന്നേ റിവ എന്ന് വിളിക്കുന്ന റിവാന ജാസ്മിൻ എന്റെയുള്ളിലേക്കു കടന്ന് വന്നതാണ്…
റിവയെന്ന പേരിന്റെ അർത്ഥം പോലെ ഒരു പ്രതീക്ഷയായ് എന്റെ ഉള്ളിലേക്കവൾ കയറി കൂടി..
ചുട്ടു പൊള്ളുന്ന ചൂടിൽ എനിക്കൊരു തണലായും ദാഹിച്ച് വലയുമ്പോൾ ഒരു മഴയായും എന്റെ ഉള്ളിലവൾ കുടികൊണ്ടു…
എന്നും അവളെയും സ്വപ്നം കണ്ട് ഞാൻ കിടന്നുറങ്ങി..
ഒരു മുസ്ലിയാർ കുട്ടിക്ക് അന്യ പെണ്ണിനെ നോക്കാൻ പറ്റുമോ എന്നുള്ളതെല്ലാം ഞാൻ മറന്നു എന്നുള്ളതാണ് സത്യം..
വെള്ള തുണിയും വെള്ള ഷർട്ടും വെള്ള തൊപ്പിയും ഇട്ട് നടന്നു വരുന്ന എന്നെ ഒന്ന് നിങ്ങൾ സങ്കല്പിച്ചു നോക്കൂ..
ഈ കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമായി ബ്രോ ?
നല്ല വെറൈറ്റി തീം ഇങ്ങള് പൊളി ആണ് തുടർന്ന് എഴുതൂ
♥️♥️♥️
താങ്ക്യൂ ???
ഭായി നിങ്ങൾ ഒര് വല്ലാത്ത ഒര് ജിന്ന് തന്നെയാണ്
??? ഇജ്ജ് എന്നെ സുയിപ്പാക്കും ???
സൂപ്പർ…..
ബാക്കി വേഗംപോന്നോട്ടെ
താങ്ക്യൂ ???
അല്ലെങ്കിലും ഒട്ടുമിക്ക പെണ്ണുങ്ങളും അങ്ങനെയാണ് ഉണ്ട ചോറിന് നന്ദി കാണിക്കില്ല.
ഇവിടെ ആദ്യമായാണ് ഞാൻ ഒരു മുത അല്ലിമിന്റെ കഥ വായിക്കുന്നത് , തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു കഥ ,
അത്യാവശ്യം നല്ല ഒരു നിലയിൽ എത്തിയാൽ പെണ്ണുങ്ങൾ അതുവരെ കഴിഞ്ഞത് ഒക്കെ മറക്കും , എന്നാലും ഇൻഫോസിസിൽ ജോലി കിട്ടിയ അഹങ്കാരത്തിൽ ആ പാവം ചോര നീരാക്കി വാങ്ങിയ കാശിന് വാങ്ങിച്ച ഫോൺ കുളത്തിലേക്ക് എറിഞ്ഞത് ശേരിയായില്ല , തികച്ചും ചെറ്റത്തരം എന്നല്ലാതെ എന്ത് പറയാൻ, ചിലരുണ്ട് ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കഴുത്ത് അറുക്കുന്ന ഇനം
അവരെ ആദ്യമേ തിരിച്ചറിയാൻ ശ്രമിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ അതൊരു തീർത്താൽ തീരാത്ത വേദന നൽക്കും
താങ്ക്യൂ മലബാരി ???
എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ engagemen കഴിഞ്ഞു , അവന്റെ കയ്യിൽ ഉള്ളത് ടിസ്പ്ളേ പൊട്ടിയ ഫോൺ ആണെങ്കിലും അവൻ പെണ്ണിന് വിലകൂടിയ ഫോൺ തന്നെ വാങ്ങിക്കൊടുത്തു, എന്നിട്ട് ആ പാവം ഗൾഫിൽ ചോര നീരാക്കി ഉണ്ടാക്കിയ കാശിന് വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ഫോണും സ്വർണാഭരണങ്ങളും കൊണ്ട് പെണ്ണ് കാമുകന്റെ കൂടെ ഒളിച്ചോടി ആ ഒരു ഇതിൽ പറഞ്ഞെന്നെ ഒള്ളു
???. സൂപ്പർ. വായിച്ചു തീർന്നത് അറിഞ്ഞില്ല. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ??
പിള്ളേ ???
റിവണകു ട്ടി അടുത്ത കഥയിറക്കി പകരം വിട്ടൂ
???
വരട്ടെ അവൾ എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന് നോക്കാം