സാരിതുമ്പുകൊണ്ട് കണ്ണീർ തുടച്ചു ശാരിയവളെ നോക്കി. കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ കണ്ണുകൾ അപ്പോഴാണ് ശിക ശ്രദ്ധിച്ചത്.
“എന്താണ് അമ്മായി ഇങ്ങനെ ?” ” എന്നെ കാണാൻ വരുമ്പോൾ ഹാപ്പിയായിട്ടൊക്കെ വരുന്ന കരുതിയേ . ” ” ഹരിയേട്ടനോടും മീനാക്ഷിയോടും എനിക്കൊരു പിണക്കവും മില്ല അവരോടു അമ്മായി പറയണം. ”
”
അവർ നാട്ടിൽ ഇല്ലേ എനി വരുമ്പോൾ എന്നോടു പറയണം . ”
“കണ്ണു തുടക്കമ്മായി ”
ശിക തന്റെ കൈകൾ കൊണ്ടു തന്നെ കണ്ണീർ തുടച്ചു കൊടുത്തു. ഇത് കണ്ടു വന്ന ഇന്ദിര വല്ലാതെ വിയർക്കുന്നതായി അവൾക്കു തോന്നി.
“ഈ അമ്മയ്ക്ക് ഇതെന്തു പറ്റി. ?”
“ഒന്നുമില്ല മോളെ ” ഇന്ദിര ഒന്നു നെടുവീർപ്പിട്ടു.
“ദീപു എവിടെ ? ”
“അവൾ അതാ റേഞ്ച് കിട്ടുന്നില്ലെന്ന് പറഞ്ഞു മുറ്റത്തിറങ്ങി നിൽപ്പുണ്ട്. ”
” അല്ല മോൾ വേഗം പോവോ ? ”
” ആ അമ്മായി നാളെത്തന്നെ പോണം. എന്റെ കാര്യം ഒക്കെ പക്ഷെ ദീപുവിനു തീരേ ലീവില്ല. ”
” എന്നാൽ മോളു ഇന്ന് വൈകീട്ട് വീട്ടിലേക്കൊന്നു വരണം. ” അമ്മായിക്ക് കുറച്ചു പറയാനുണ്ട്. ”
” മറക്കാതേ വരില്ലേ ?”
ശാരി ശികയുടെ ചുമലിൽത്തട്ടി.
“വരാം അമ്മായി ” അവൾ ഉറപ്പു നൽകി.
ശാരി പോയി കഴിഞ്ഞതും ശിക വല്ലാതേ മൂകമായി. “എന്തായിരിക്കും അമ്മായിക്ക് എന്നോടു പറയാനുണ്ടാവാ?”
” നിന്നെ ആരേലും കൊണ്ട് കെട്ടിക്കാനാവും പകരത്തിനു പകരം ”
ദീപു മുറ്റത്ത് നിന്നു ഉമ്മറത്ത് കേറി.
ശികയ്ക്കതത്ര പിടിച്ചില്ല. അവൾ ദേഷ്യത്തോടെ ദീപുവിനെ നോക്കി.
“എന്തായാലും നീ പറഞ്ഞതാവില്ല. ” ഞാൻ അതിനു നിന്ന് കൊടുക്കില്ലെന്ന് ഇവിടുള്ളവർക്കെല്ലാം അറിയാം. ”
” വൈകീട്ട് ഒന്നു പോണം . നീ വരുന്നേൽ വാ ”
ആ വാക്കുകൾ കുറച്ചു പരുക്കനായി ദീപുവിനു തോന്നി.
സമയം സന്ധ്യയോടടുത്തു ….
തുടരും.”’
nannayirikkunnu
kurachoode page undayirunnuvenkil ,,,ithu pettennu theernnu
??
ഇൗ ഭാഗവും നന്നായിട്ടുണ്ട് കുറച്ച് പേജ് കൂട്ടി ഇടനെ.
അവരുടെ പോയ കാലം അറിയാൻ ആയി കാത്തിരിക്കുന്നു♥️♥️
Tanq?
ശെടാ പെട്ടെന്ന് തീർന്നല്ലോ…..
കഥ വായിക്കാൻ നല്ല രസം ഉണ്ട്…..
പേജ് കൂട്ടിയ കൊള്ളാം
??Tanaqq support kittun karuthiyathe illa
it is becoming too short day by day .. please try to give a bit for reading.
Sure bro??
ഈ ഭാഗം നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤❤❤ തുടരുക
Tanq nofu?
നന്നായി തന്നെ മുന്നോട് പോവുന്നുണ്ട് ശിഖയുടേം മീനാക്ഷിടേം കാര്യങ്ങൾ അറിയാൻ വെയിറ്റ് ചെയ്യുന്നു ഇഷ്ട്ടായി കഥ
സ്നേഹത്തോടെ റിവാന?
Tanqqqqqq rivana??? e support ennum undayamathi ?
1 st