ദിയ : ഏട്ടാ , ഫുഡ് കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ട് ഇത് കഴിച്ചിട്ട് വേണം മരുന്ന് കഴിക്കാൻ ,,,
അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ടിട്ടും കേൾക്കാത്ത പോലെ നിൽക്കുന്നവനെ കണ്ടതും ഗൗരി ചെന്ന് അവനെ തിരിച്ചുനിർത്തി “ എന്താ കാര്യം എന്ന് ചോദിച്ചു “
അനു : ഓഹ് , നിനക്കൊന്നും അറിയില്ലല്ലോ , എന്തിനാ ആ പിശാശിനെ ഇവടെ നിർത്തിയത് , ദേ എന്റെതലയിൽ എങ്ങാനും കെട്ടിവെക്കാൻ ഉള്ള പുറപ്പാടാണെങ്കിൽ ഞാൻ ഇവിടുന്ന് പോകും പറഞ്ഞില്ലെന്ന് വേണ്ട ,,, അവൻ കപട ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് തിരിഞ്ഞു നിന്നു
അതുകണ്ട ദിയയും ഗൗരിയും ഒന്ന് പരസ്പരം നോക്കി ചിരിച്ചു
ദിയ : എന്റെ ഏട്ടാ അവളെ കമ്പനി കാര്യങ്ങൾക്കു വേണ്ടി അല്ലെ നിർത്തിയത് അത് കഴിഞ്ഞ അവളങ് പോകുംപിന്നെന്താ
അനു : പോയ നിങ്ങൾക് കൊള്ളാം ,,,
അതും പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു ദിയയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും ഫുഡും വാങ്ങി വെട്ടി വിഴുങ്ങാൻ തുടങ്ങി . അവർഅതുകണ്ട് ഇത്രേ ഉള്ളു കാര്യം എന്നും പറഞ്ഞു തിരിച്ചു പൊന്നു , എന്നാൽ അവരോട് അങ്ങനെ എല്ലാംപറഞ്ഞെങ്കിലും മനസ്സിൽ എന്തോ ഒരു വിങ്ങൽ അനുവിന് അനുഭവപ്പെട്ടിരുന്നു , മറക്കാൻ കഴിയാത്ത ഒരുവിങ്ങൽ .
————————————————————
പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ തന്നെ വില കൂടിയ ഒരു സാരിയും വാരി ചുറ്റി മേക്കേപ്പും ഇട്ട് മുഖത്തൊരു കൂളിംഗ് ഗ്ലാസുംവെച്ചു റോഷ്നി SPM ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഹെഡ് ഓഫീസിന്റെ പടികൾ കയറി തന്റെ ക്യാബിനിലേക് നടന്നു .പോകുന്ന വഴിസ്റ്റാഫ് എല്ലാം അവളെ വിഷ് ചെയ്യുന്നുണ്ടെങ്കിലും സാധാരണ പോലെ അതിനൊന്നും ഒരു മറുപടിയുംകൊടുക്കാതെ അവൾ അകത്തേക്കു നടന്നു , ക്യാമ്പിന്റെ ഡോർ തുറന്ന് അകത്തേക്ക് കയറിയതും അവിടെ തന്റെചെയറിൽ ഇരിക്കുന്ന ആളെ കണ്ട റോഷ്നി ഒന്ന് പകച്ചു പോയി , പിന്നെ ദേഷ്യത്തോടെ അവനെ ഒന്ന് നോക്കികൊണ്ട് “ WHO THE HELL ARE YOU TO SIT IN MY SEAT “ എന്നാലറി.
“HE IS RUDRA DEV VARMMA, the new MANAGING DIRECTOR of SPM GROUPS appointed by the OWNERS of this group asper the court order and am ANAMIKA VARMMA the new legal advisor of this group.”
ആമി അത് പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞതും ഞെട്ടിപ്പോയി റോഷ്നി , അവൾ രുദ്രനെയും ആമിയെയും മാറി മാറി നോക്കിവിച്ചുവുനെയോ ഋഷിയെയോ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു എങ്കിലും ഇങ്ങനെ ഒരു നീക്കം ഇവർ നടത്തുമെന്ന് അവൾഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല .
തുടക്കം മുതൽ വായിച്ചു തീർത്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.അടിപൊളി കഥ.
♥️♥️??
????
Enthonnadey page koottaan aano last bagam ingane ezuthi bore aakiyathu
അപ്പോ main വില്ലൻ… ഇത് വരെ kalathil ഇറങ്ങിയിട്ടില്ല അല്ലെ…
നമ്മുടെ രുദ്രനും ടീം അറിയുമോ ഈ boss ne പറ്റീ….
കാത്തിരിക്കുന്നു പുതിയ അങ്കത്തിന്…..
ഇഷ്ടം ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️
❤️❤️❤️❤️????
❤️??
സൂപ്പർ ♥️♥️♥️
സൂപ്പർ ❤️❤️❤️❤️❤️
??
❤️❤️❤️❤️❤️