കർമ 4 [Vyshu] 264

വക്കിൽ ഓഫീസിൽ നിന്ന് ഹരിനാരായണന്റെ മൊബൈൽ ഫോൺ കണ്ടെടുത്തിട്ടില്ല എന്ന് കുമാരേട്ടൻ പറഞ്ഞിരുന്നു. അതിനർത്ഥം പ്രതികൾ അതും കൂടി കൊണ്ട് പോയിരിക്കണം. അവർ അത് സ്വിച്ച് ഓഫ്‌ ആക്കാതെ ഒരു കാരണവശാലും കൊണ്ട് പോകില്ല. കാൾ ലിസ്റ്റ് പ്രകാരം മിനിമം 10 മിനുട്ട് കൂടുമ്പോൾ ഇൻകമിങ് ഓ ഔട്ട്ഗോയിങ്ങ് ഓ ഉള്ള നമ്പർ ആണ് വക്കിലിന്. So ആ നമ്പറിലേക്കുള്ള ലാസ്റ്റ് കാൾ 5.15 PM ന് അത് ബേസ് ചെയ്ത് 3മണിക്കൂർ മുമ്പും ഒരു മണിക്കൂർ ശേഷവും എടുത്ത് ഡാറ്റാസ് എടുത്തു…

എടാ പുത്തിമാനെ ?

ഈ സമയം കൊണ്ട് അനി നമ്പർ
ട്രേസ് ചെയ്തിരുന്നു.

സുഭാഷ് സാറെ സാർ തന്ന നമ്പർ ഇപ്പോൾ സ്വിച്ച് ഓഫ്‌ ആണ് എന്നാൽ ഞാൻ ഇവിടത്തെ ക്രൈം ലൊക്കേഷനിൽ നിന്നെടുത്ത നമ്പർ ഇപ്പോൾ പാലക്കാട് ആക്റ്റീവ് ആണ്.

മറ്റേ നമ്പർ സ്വിച് ഓൺ ചെയ്താലേ എവിടെ ആണെന്ന് പറയാൻ കഴിയു.

പാലക്കാട് എന്ന് കേട്ടതും സുബാഷിന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു ബോധോദയം ഉണ്ടായി.
അനി., പാലക്കാട്‌ ആ സിം ആക്റ്റീവ് ആയ എക്സാറ്റ് ലൊക്കേഷൻ എവിടെയാണ്?

പാലക്കാട്, ചിറ്റൂർ.

എവിടെ ചിറ്റൂരോ??

അതെ.

സുബാഷിന്റെ മുഖത്തെ ഭാവ മാറ്റങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ച അനിക്ക് അതിൽ എന്തോ പന്തികേട് തോന്നി അതവൻ സുബാഷിനോട് ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു.

എടാ അവിടെ ചിറ്റൂരിൽ ഒരു നിലക്കൽ മനയിൽ നിന്നാണ് adv ഹരിനാരായണന്റെ ഡെഡ് ബോഡി കിട്ടിയത്.

ഇപ്രാവിശ്യം ഞെട്ടിയത് അനിയായിരുന്നു. നിലയ്ക്കൽ മനയോ.?

ആ അതെ.

15 Comments

  1. നല്ല എഴുത്ത്, തുടരുക…

    1. ♥️♥️♥️

  2. മുന്നോട്ട് പോകട്ടെ ആശംസകൾ

    1. ♥️♥️♥️

  3. ?♥️♥️♥️

  4. Kollam bro nanayi munpot pokunund.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

    1. ♥️♥️♥️?

  5. കൊളളാ൦

    1. ♥️♥️♥️?

  6. *വിനോദ്കുമാർ G*

    സൂപ്പർ കഥ
    കഥ ഇങ്ങനെ ത്രീൽ അടിപ്പിച്ചു മുന്നോട്ടു പോട്ടെ

    1. ♥️♥️♥️?

  7. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    കിടിലൻ ഒരു രക്ഷയുമില്ല ,???

    1. ♥️♥️♥️?

Comments are closed.