“ഏട്ടന്റെ ഫ്രണ്ട് ആണ്…അന്ന്… റിസപ്ഷൻ ന്റെ അന്ന്… വീട്ടിൽ വെച്ച് . വഴക്ക് ഉണ്ടാക്കിയില്ലേ… ”
“ആര് കൃഷ് ഓ… ”
“ആഹ്.. ആ കാട്ടുമാക്കാൻ തന്നെ… “.
“മോളെ…. ” അർജുൻ അവളെ ദെയനീയമായി വിളിച്ചു
“എന്താ ഏട്ടാ…. ”
“ഒന്നുല്ല…. അല്ല അതൊക്കെ എപ്പോ… ”
“അതോ… അത് വല്യ കഥയ…. എന്നാലും എന്റെ ഇഷൂട്ടിന്റെ ഏട്ടൻ ഇങ്ങനെ ഒരു കോപ്പൻ ആണെന്ന് അറിഞ്ഞില്ല. . എന്തൊക്കെയാ അങ്ങേര് ഇന്ന് കാണിച്ചേ…… ദുഷ്ടൻ…. കാലകേയൻ… ”
“അമ്മു.. മതി…നീ ഫോൺ വച്ചേ… ഞാൻ…. നാളെ വിളിക്കാം… നീ മാമനോട് കാര്യം പറ…. ”
“പിന്നെ.. ഏട്ടാ .. പുള്ളിക്കാരന്റെ നമ്പർ ഒന്ന് തരണേ… നാളെ അച്ഛൻ ചിലപ്പോ വിളിക്കും അതാണ് . ”
“ആഹ്മ്.. അതൊക്കെ ഞാൻ അയക്കാം… കഴിവതും അവനെ വിളിക്കാതിരിക്കുന്നത് ആണ് നല്ലത്… നീ അവന്റെ അമ്മയുടെ അടുത്ത് പോയി സംസാരിക്കാൻ പറ.. . ”
“അത് എന്താ ഏട്ടാ…അങ്ങേര് ഫോണിലൂടെ കടിച് കീറുമോ… ”
“ഇല്ലേൽ നിനക്ക കേട്. ” അർജുൻ പതിയെ പറഞ്ഞു
“ഏട്ടൻ വല്ലോം പറഞ്ഞോ.. ”
“ഏയ് ഇല്ല മോളെ.. നീ വെച്ചോ… ”
“ആഹ്മ്…. പൊന്നു വന്നു… ശെരി.. നാളെ വിളിക്കാം … “.
അമ്മു ഫോൺ വെച്ചതും…. അർജുൻ പെട്ടന്ന് എന്തേലും പറയാൻ നോക്കിയെങ്കിലും അതിന്റെ മുന്പേ കൃഷ് കട്ട് ആക്കി..
“എന്റെ പെങ്ങളെ കാത്തോളണേ… ” അർജുൻ ആത്മാഗദിച്ചു കൊണ്ട് … ഒരു റൊമാൻസിന് വഴി ഉണ്ടോ എന്ന് നോക്കി ദേവുനെ തിരഞ്ഞു പോയി…
ഇതേ സമയം… ഫോൺ കട്ട് ആക്കി…. ശുണ്ഠി പിടിച്ചു ഇരിക്കുക ആണ് കൃഷ്…….
Baaki evade bro
Nannayittund..
കൊള്ളാം… നന്നായി പോകുന്നുണ്ട്…
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി waiting
♥♥♥
അഖില ചേച്ചി/അനിയത്തി?
ഇപ്പ്രാവശ്യം കലക്കി ട്ടോ.മുമ്പത്തെത്തിനേക്കാൽ നന്നായിട്ടുണ്ട്.ഇതുപോലെ തന്നെ മുന്നോട്ട് പോകട്ടെ.
സ്റ്റോറി intresting ആയിട്ടുണ്ട്.ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ♥️
Waiting for next part
അത് കലക്കി ❤❤????
❤️❤️❤️
❤❤❤❤ഇഷ്ട്ടായി ?✨️?
???
??? waiting next part ??
Nice next part vegham Venato
Waiting next part
Back on Track❕
Waiting for next part ❤️
Ipolanu onnu sink ayath