അത് വരെ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഷാമു വീണ്ടും പുറത്തേക് നോക്കി ഇരുന്നു..
“”നീ അത് വിട്.. ഇപ്പൊ നമ്മൾ നല്ല ഫ്രണ്ട്സ് അല്ലെ.. എനിക്കത് മതി..””
നേരത്തെ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നത് മുഴുവനാകാതെ ആ വിഷയം മാറ്റുവാൻ എന്നത് പോലെ ഷാമു പറഞ്ഞു…
അവൻ ശരിക്കും എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ടോ.. എന്റെ മനസ്സിൽ അപ്പോഴും അവന്റെ ആ കുഞ്ഞു പുസ്തകത്തിനുള്ളിലെ ഇരുപത്തി മൂന്നാമത്തെ പേരായിരുന്നു..
ഫാത്തിമ…
പ്രണയമെന്ന വികാരം മനസ്സിൽ ഇടക് പൊള്ളി പടരുമെങ്കിലും അതിലേക് ഒരിക്കലും ഹൃദയത്തെ വീഴ്ത്തിയിരുന്നില്ല.. മനസിനെ ഒരു കടിഞ്ഞാണ്ണിട്ട കുതിരയെ പോലെ വളരെ വിദഗ്ധമായി തന്നെ നിയന്ത്രിച്ചു..
❤❤
പിന്നെ ആ വിഷയം ഞങ്ങളുടെ ഇടയിലേക്ക് വന്നില്ല… ഞാൻ അതിനെപറ്റി ഓർക്കാതെ ആയി..
ഷാമു ആണേൽ അവന്റെ മനസിലെ ഇഷ്ടം ഗോദറേജിന്റെ പൂട്ടിട്ടു പൂട്ടി…
ഞങ്ങളുടെ കളി ചിരിയും ഒരിക്കലും മറക്കാത്ത ഫ്രണ്ട്ഷിപ്പുമായി ആ കൊല്ലം വളരെ പെട്ടന്ന് ദിവസങ്ങളെയും കൊണ്ട് ഓടി മറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു..
അവസാന പരീക്ഷയും കഴിഞ്ഞു… എല്ലാവർക്കും തമ്മിൽ പിരിയുന്നതിൽ ഒരുപാട് വിഷമം ഉണ്ടായിരുന്നു.. അത് അങ്ങനെ ആണല്ലോ.. വളരെ കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ മാത്രമേ ഈ ഒരു കാലഘട്ടത്തിൽ നമുക്ക് നമ്മുടെ കൂട്ടുകാരുടെ കൂടേ കിട്ടൂ.. യുവത്വത്തിന്റെ പ്രസരിപ്പുള്ള സമയം. ആ സമയം നമ്മുടെ കൂടേ ഉണ്ടായിരുന്ന ഫ്രണ്ട്സ് എന്നും കൂടേ ഉണ്ടായിരുന്നുവെങ്കിൽ എന്ന് ആഗ്രഹിക്കാത്തവർ വളരെ ചുരുക്കം ആയിരിക്കും..
ഖദീജയും തെച്ചിയും സനയും ഒരുമിച്ചു തന്നെ ഡിഗ്രിക് ചേരാൻ തീരുമാനിച്ചു..
എനിക്ക് മുന്നോട്ട് പോകുവാൻ ഒരു ആഗ്രഹം ഉള്ളത് കൊണ്ട് തന്നെ.. ഞാൻ എൻട്രൻസ് എഴുതി എഞ്ചിനീയറിങ് റിസൾട് വരുന്നതിനായി കാത്തിരുന്നു..
പ്ലസ് 2 പരീക്ഷ റിസൾട്ട് വരുന്നതിന് ഇടക്കുള്ള സമയത്ത് അവർ ആറു പേരും എന്റെ വീട്ടിലേക് ഇടക്കിടെ വരും…
ഒരു ദിവസം ഞങ്ങളെല്ലാം കൂടിയിരുന്നു ഫ്യുചർ പ്ലാൻ ചർച്ച ചെയ്യുകയായിരുന്നു.. ഓരോരുത്തരും അവരുടെ മുന്നോട്ടുള്ള യാത്രയെ കുറിച്ച് പറയുന്നതിന് ഇടയിൽ ഷാമു എന്നോട് അവന്റെ കൂടേ അവൻ പഠിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന കോളേജിലേക്ക് വരുവാൻ പറഞ്ഞു..
എന്റെ ആഗ്രഹം എഞ്ചിനീയറിങ് ആയത് കൊണ്ട് അപ്പോ തന്നെ അവന്റെ ക്ഷണം നിരസിച്ചു..
❤❤
രണ്ടു മാസം കൂടേ ഞങ്ങളെ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ കടന്നു പോയി.. റിസൾട്ട് വന്നു.. എല്ലാവരും നല്ല മാർക്കോടെ തന്നെ പ്ലസ് 2 പാസ്സായി..
എനിക്കാണേൽ എൻട്രൻസ് റിസൾട്ട് വന്നു കൊല്ലത്തുള്ള ഒരു കോളേജിൽ ആയിരുന്നു അഡ്മിഷൻ ശരിയായത്.. അങ്ങോട്ട് കോഴിക്കോട് നിന്നും ഒരുപാട് ദൂരെ ആയത് കൊണ്ട് വീട്ടിൽ നിന്നും സമ്മതം തന്നില്ല..
എത്ര കാലം ഇനി കാത്തിരിക്കണം
Next part Indavumo bro
ഉണ്ടാവും ഇപ്പൊ ഒരു തിരക്കഥ യുടെ പുറകിലാണ്..?..
ഇട്ടിട്ട് പോവില്ല ?
ഇതിനി വരോ…
ഞാൻ അന്നെ പറഞ്ഞതാ… ??
സപ്പോർട്ട് ഉണ്ട് ബ്രോ. ധൈര്യമായി മുന്നോട്ട് പോവുക.
???????
Nannayittund Noufukka. Wtg 4 nxt part…
Super?
ഒന്നും ഉരിയാടാതെ, ഇത് പോലെ വെറൈറ്റി സ്റ്റോറി അക്കു മുത്തേ?,, ഇനിയും മുന്നോട്ട് പോട്ടെ???? ഫുൾ സപ്പോർട് ഉണ്ടാവും മച്ചാ??
നൗഫു അണ്ണാ കഥ പൊളിച്ചുട്ടാ
ഒമ്പതരക്ക് തുടങ്ങി എട്ടരവരെ ജോലിയാ ഇപ്പോൾ
പിന്നെ നമ്മടെ ജിന്നും മാലകയും ബാക്കി ഉടനുണ്ടാകുമോ
എനിക്ക് ഏറെ പ്രിയപ്പെട്ട കഥയായിരുന്നു അത്
പേജ് 30 അല്ലേൽ 40 ആക്കണേ എന്നാലേ
വായിക്കാനിത് കാണു
സൂപ്പറ
Parayan vakkukkal illa tharan sneham mathram ??lots of hugs and lots of kissess
Mohabbath annu muthe ninte mechian aro kannuvechu
Awesome feel?????
Mind blowing classic item
ഒന്നും ഉരിയാടാ എന്ന് katha pole angu munottu potte നൗഫു
Manoharam thanne e partum
Iam a big fan of u continue maan?
Katta support # ### waiting
അധികം ഇല്ലല്ലോ ??
?