കാതോരം 3
Auther : നൗഫു
പുതിയ ക്ലാസ്സ് റൂം.. പുതിയ സ്കൂൾ ദിനങ്ങൾ ..
അതിലും കൂട്ടുകാർ പഴയത് തന്നെ….. ടീച്ചർസിലും മാറ്റമില്ല…
എല്ലാവരും ആദ്യ ദിവസം തന്നെ എത്തിയിട്ടുണ്ട്..
ഷാമു എന്നെ കണ്ട ഉടനെ തന്നെ ഓടി വന്നു..
“”എടി. നീ എന്താ നേരം വൈകിയേ. എത്ര നേരമായി ഞങ്ങളൊക്കെ വന്നിട്ട്…””
അവൻ എന്നെ നല്ല പരിചയം ഉള്ളത് പോലെ സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് അരികിൽ ഉള്ള എന്റെ കൂട്ടുകാരികളെയും അജുവിനെയും ചൂണ്ടി കാണിച്ചു തന്നു..
ഞാൻ എന്താ ഇവന്റെ ലവർ ആണോ.. അത് പോലെ ആയിരുന്നു ഷാമുവിന്റെ കാട്ടികൂട്ടലുകൾ…
ഷാമുവിന്റെ പെർഫോമൻസ് കണ്ടിട്ടാണെന്ന് തോന്നുന്നു ഖദീജയും മറ്റുള്ളവരും എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്നുണ്ട്.. ഞാൻ ഒന്നു ചുണ്ട് കടിച്ചു കൊണ്ട് അവരുടെ അടുത്തേക് നടന്നു എന്റെ കൂടേ തന്നെ ഷാമുവും..
ആകെ ഒരു നാണക്കേട് പോലെ…
“”എന്താടി ഒരു ഇളി..””
ഞാൻ ഖദീജയുടെ തോളിലേക് കൈ മുട്ട് കയറ്റി വെച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു..
“”ഹേയ് ഒന്നുമില്ല… നിങ്ങളെ രണ്ടു പേരെയും ഒരുമിച്ചു കണ്ടപ്പോൾ എന്നതെക്കെയോ ഓർത്തു പോയി..””
അവളുടെ മറുപടി കേട്ട ഉടനെ തന്നെ അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ നല്ല ഒരു നുള്ള് കൊടുത്തു അടക്കി നിർത്തി..
ആ… ഈ പെണ്ണ് എന്നും പറഞ്ഞു അവൾ എന്നെ അടിക്കാനായി ഓടി വന്നു..
ഞാൻ ക്ലാസിലേക് കയറി ഞങ്ങളുടെ ബെഞ്ചിന്റെ അടുത്തേക് എത്തി…
ലാസ്റ്റ് നിന്നും രണ്ടാമത്തെ ബെഞ്ചിൽ ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾ ആദ്യമേ ഇരിക്കാറുള്ളത്..
ഞാനും തെച്ചിയും ഖദീജയും. കൂടേ എന്റെ ആദ്യ ഫ്രണ്ട് സനയും. അവൾ ഒരു മിണ്ടാപൂച്ച ആയിരുന്നു.. ഞങ്ങളുടെ തൊട്ടു പിറകിലായി ഒരു ബെഞ്ചു കൂടേ ഉണ്ട് അതിലായിരുന്നു ഷാമുവും അജുവും പിന്നെ നിദാസും…
അന്നത്തെ സംഭവത്തിന് ശേഷം പെട്ടന്ന് അജുവിനെ പോലെ എന്റെ ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ടായി ഷാമുവും മാറി.. എന്റെ തൊട്ടു പുറകിലായിട്ട് ആയിരുന്നു അവൻ ഇരുന്നത്..
❤❤❤
ഷാമുവിന് ആണേൽ ഫാത്തിമയെ എപ്പോഴും കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുക എന്നൊരു ഉദ്ദേശം മാത്രമായിരുന്നു മനസിൽ.. അവളുടെ തൊട്ടു പിറകിൽ ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ ഇടക്ക് വഴക്ക് കൂടാനും അടി കൂടാനും എളുപ്പമായിരുന്നു..
ഇതെല്ലാം സൂഷ്മ മായി വീക്ഷിക്കുന്ന ഒരാൾ കൂടേ ഉണ്ടായിരുന്നു ആ ക്ലാസ്സിൽ.. ഹെന്ന..
❤❤❤
ഹെന്ന അവർ തമ്മിൽ ഇഷ്ട്ടത്തിലാണെന്നായിരുന്നു വിശ്വസിച്ചിരുന്നത്.. അവർ തമ്മിൽ അടുത്ത് ഇടപെടുന്നതൊന്നും അവൾക്കിഷ്ട്ടപെട്ടിരുന്നില്ല..
ഫാത്തിമയെയും ഷാമുവിനെയും തെറ്റിക്കാനായി ഇടക്കിടെ ഓരോ പാരകൾ ഹെന്നയും ഫ്രണ്ട്സും ചെയ്തുവെങ്കിലും അതെല്ലാം മുളയിലേ തന്നെ ചീറ്റി പോയികൊണ്ടിരുന്നു..
എത്ര കാലം ഇനി കാത്തിരിക്കണം
Next part Indavumo bro
ഉണ്ടാവും ഇപ്പൊ ഒരു തിരക്കഥ യുടെ പുറകിലാണ്..?..
ഇട്ടിട്ട് പോവില്ല ?
ഇതിനി വരോ…
ഞാൻ അന്നെ പറഞ്ഞതാ… ??
സപ്പോർട്ട് ഉണ്ട് ബ്രോ. ധൈര്യമായി മുന്നോട്ട് പോവുക.
???????
Nannayittund Noufukka. Wtg 4 nxt part…
Super?
ഒന്നും ഉരിയാടാതെ, ഇത് പോലെ വെറൈറ്റി സ്റ്റോറി അക്കു മുത്തേ?,, ഇനിയും മുന്നോട്ട് പോട്ടെ???? ഫുൾ സപ്പോർട് ഉണ്ടാവും മച്ചാ??
നൗഫു അണ്ണാ കഥ പൊളിച്ചുട്ടാ
ഒമ്പതരക്ക് തുടങ്ങി എട്ടരവരെ ജോലിയാ ഇപ്പോൾ
പിന്നെ നമ്മടെ ജിന്നും മാലകയും ബാക്കി ഉടനുണ്ടാകുമോ
എനിക്ക് ഏറെ പ്രിയപ്പെട്ട കഥയായിരുന്നു അത്
പേജ് 30 അല്ലേൽ 40 ആക്കണേ എന്നാലേ
വായിക്കാനിത് കാണു
സൂപ്പറ
Parayan vakkukkal illa tharan sneham mathram ??lots of hugs and lots of kissess
Mohabbath annu muthe ninte mechian aro kannuvechu
Awesome feel?????
Mind blowing classic item
ഒന്നും ഉരിയാടാ എന്ന് katha pole angu munottu potte നൗഫു
Manoharam thanne e partum
Iam a big fan of u continue maan?
Katta support # ### waiting
അധികം ഇല്ലല്ലോ ??
?