കന്യകയുടെ ആദ്യരാത്രി 37

Views : 10573

”അപ്പൊ ബാക്കി കാര്യങ്ങളൊക്കെ ആലോചിച്ച് വിവരം ഞങ്ങളെ അറിയിക്ക് ഞങ്ങള്‍ ഇറങ്ങട്ടെ ”

ചെക്കനും കൂട്ടരും പൊയ്ക്കഴിഞ്ഞ് ഉപ്പ പറഞ്ഞു
”മോളേ നമുക്കിത് നടത്താം കല്യാണം കഴിഞ്ഞാലും പഠിക്കാമല്ലോ ആ കൂട്ടര് നല്ലവരാ. നിനക്ക് താഴെയും ഉള്ളത് ഒരു പെണ്ണാണ് നിന്‍റെ കഴിഞ്ഞ് വേണം ഓളുടെ കാര്യവും നോക്കാന്‍”

ഉപ്പയുടെ വാക്ക് ധിക്കരിക്കാന്‍ ഓള്‍ക്ക് മനസ് വന്നില്ല. പ്ലസ് ടൂ കഴിഞ്ഞ് കല്യാണക്കാര്‍ വീട് തേടി വന്നപ്പോള്‍ ഇപ്പൊഴേ കെട്ടിക്കുന്നില്ല ഓള് ഇനിയും പഠിക്കട്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് ഉപ്പയാണ് ഓള്‍ക്ക് സപ്പോര്‍ട്ട് നല്‍കിയത്. ഓളുടെ സമ്മതത്തോടെ വിവാഹ ഒരുക്കങ്ങള്‍ പൂര്‍ത്തിയായി വിവാഹ ദിവസം വന്നെത്തി..

നിക്കാഹ് കഴിഞ്ഞ് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാന്‍ നേരം ജാസ്മിന്‍റെ കൂട്ടുകാരികളെ കണ്ട് ആഷിക്കിന്‍റെ കൂട്ടുകാര്‍ ആഷിക്കിനെ മാറ്റി നിര്‍ത്തി സൗഹൃദ സംഭാഷണങ്ങള്‍ തുടര്‍ന്നൂ

”അന്‍റെ പെണ്ണ് കോളേജിലൊക്കെ പഠിച്ചതാണോ”

”അതേ എന്താ”

ശുക്കൂറ് ”ദോ ലവളുമാരെ കണ്ടോ നിന്‍റെ പെണ്ണിന്‍റെ കൂട്ടുകാരികളാ ഞമ്മള് വന്നപ്പൊ മുതല്‍ ശ്രദ്ധിക്കണതാ ഒരു അടക്കോം ഒതുക്കാം ഇല്ലാത്ത പെണ്‍ക്കുട്ടികള്‍, അല്ലങ്കിലും കോളേജിലൊക്കെ പഠിക്കാന്‍ വിട്ടതല്ലേ പണി കിട്ടാതെ നോക്കിക്കോ മോനേ”

”നിങ്ങളെന്തൊക്കെയാ പറയണത് എനിക്ക് ഒന്നും മനസിലാവണില്ല”

ശുക്കൂറ്”എടാ പൊട്ടാ കോളേജില്‍ ആണ്‍പിള്ളാരും പെണ്‍മ്പിള്ളാരും ഒരുമിച്ചല്ലേ ഇന്നത്തെ കാലം അതാ ഒന്നിനേം വിശ്വോസിക്കാന്‍ കൊള്ളൂല്ല”

ബഷീര്‍ പറഞ്ഞു ”ആ ഇനി എന്ത് ചെയ്യാന്‍ നിക്കാഹ് കഴിഞ്ഞില്ലേ വരുന്നിടത്ത് വെച്ച് കാണാം”

”ഇനി വഴി യുണ്ട് ” ശുക്കൂറ് പറഞ്ഞൂ

എല്ലാവരും ഒരേ സ്വരത്തില്‍ ചോദിച്ചൂ
”എന്ത് വഴി..?”

”ആദ്യ രാത്രി ഡിങ്കോള്‍ഫിക്കേഷന്‍ നടത്തുംമ്പൊ പെണ്ണ് കന്യക ആണെങ്കില്‍ കന്യാചര്‍മ്മം പൊട്ടി ചോര വരും”

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. Super!!!

  2. എത്ര പുരോഗമനം ഉണ്ടായിരുന്നാലും ഇതിനൊന്നും ഒരു മാറ്റവും ഇല്ലാതെ തുടരുന്നു..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com