ഒരൊന്നൊന്നര കെട്ട് 33

Views : 8739

ചായകൂട്ടുമില്ലാതെ തന്നെ മുഖത്തിന് എന്താ ഭംഗി…. കണ്ണെടുക്കാൻ തോന്നില്ല… നാട്ടിലുള്ള പെൺപിള്ളേരെ മുഴോനും വളക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും , എന്റെ ഈ വളക്കൽ കയ്യിലിരുപ്പിന്റെ ഗുണം കാരണം ഒരൊറ്റ പെണ്ണ് പോലും തിരിഞ്ഞു നോക്കിയില്ല…..

ആ എന്റെ നെഞ്ചിലൊരു ലഡു പൊട്ടാൻ താമസം വല്ലോം ണ്ടോ!!! ഒരഞ്ചാറെണ്ണം ഒരുമിച്ചു പൊട്ടി… ഇവളെ വളച്ചിട്ടു തന്നെ കാര്യം… ഭാര്യയായി ഒരു വക്കീലുണ്ടെങ്കി പിന്നെ എന്ത് കേസ് വന്നാലെന്താ… പേടിക്കണ്ടല്ലോ!!!!!

അല്ലേലും സ്വന്തം സുഹൃത്തിനു വേണ്ടി ഒരു വീട്ടിൽ നിന്നും പെണ്ണിനെ വിളിച്ചിറക്കി കൊണ്ട് വരുന്നതൊക്കെ അത്ര വലിയ കേസ് ആണോ?? കല്യാണ പന്തലിൽ നിന്നാണെന്ന് മാത്രം… അതൊക്കെ ഒരു സുഹൃത്തിന്റെ കടമയല്ലേ?? ഇതൊക്കെ ഇത്ര വലിയ കേസ് ആക്കാനുണ്ടോ??

അല്ലേലും എന്റെ പേരിലുള്ള കേസുകളൊക്കെ ഇത്രക്കും സിംപിൾ ആണെന്നെ!!! കൂട്ടുകാർക്ക് വേണ്ടി ചങ്ക് പറിച്ചു കൊടുത്തും കൂടെ നിക്കും… അതൊരു തെറ്റാണോ?? അച്ഛനപ്പൂപ്പന്മാരായി നല്ല പോലെ സമ്പാദിച്ചു വെച്ച ഒരു തറവാട്ടിലെ സന്തതിയായി പിറന്നത് എന്റെ തെറ്റാണോ?? പൈസയുള്ളത് കൊണ്ട് അഹങ്കാരമൊന്നും കാണിക്കുന്നില്ലല്ലൊ!!!. ഇടക്കോരോ തല്ലു കേസ്…. അതും കൂട്ടുകാർക്ക് വേണ്ടി… കഴിഞ്ഞാഴ്ച ,എന്റെ കൂടെ എന്നും വാല് പോലെ നടക്കുന്നവന്റെ പെങ്ങളുടെ കൈയിൽ കേറി ഒരുത്തൻ പിടിച്ചു, അത് ചോദിക്കാൻ ചെന്നപ്പോ ഉന്തായി തള്ളായി, അവന്മാരൊന്നു തന്നു, ഞാൻ രണ്ടെണ്ണം തിരിച്ചു കൊടുത്തു… അടിയായി പിടിയായി… അവസാനം അതും കേസ് ആയി… ഇതൊക്കെ പിന്നെ ആൺ പിള്ളേർക്ക് പറഞ്ഞതല്ലേ!!! ഞാനെന്തു ചെയ്താലും കാശുള്ളേന്റെ അഹങ്കാരം ന്നും പറയും…. ശെടാ!! കാശുണ്ടായി പോയത് ന്റെ തെറ്റാണോ!!! അങ്ങിനെ വീട്ടിലും നാട്ടിലും മൊത്തത്തിൽ ഞാനൊരു കച്ചറയായാണ് അറിയപ്പെടുന്നത്….

ഏതായാലും എന്റെ ഭൂമിശാസ്ത്രോം ചരിത്രോം സാമ്പത്തിക ശാസ്ത്രോം ഒക്കെ അറിയാവുന്നവളല്ലേ… ഒന്ന് മുട്ടി നോക്കുക തന്നെ… അല്ല പിന്നെ!! മുട്ടി മുട്ടി ഒരുപാട് ശീലമുള്ളത് കൊണ്ട് ഒരുളുപ്പുമില്ലാതെ കാര്യം അവതരിപ്പിക്കാനും പറ്റും…

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. Super!!!! Super!!!!!!

  2. സഖാവിന്റെ പ്രിയ സഖി

    ഈ കഥ ഇതിനുമുമ്പും ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇതിപ്പോ ഇതെത്രാമത്തെ തവണയാണെന്ന് അറിയില്ല. അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടം ആയി

  3. അടിപൊളി ഇത് കലക്കി

  4. Enthu cool aayittaa Bro write cheythe… Wow… Expect more..

  5. നല്ല കിടിലൻ കഥ. Short and sweet

  6. Kidukki bro, nalla kathaa

  7. Jai ചേട്ടാ ,ഞാൻ ഈ കമൻ്റോട് യോജിക്കുന്നു …..എനിക്കും പെരുത്തിഷ്ടായി …..super!!

  8. സിമ്പിൾ ആയിട്ട് ഒരു കിടിലൻ സ്റ്റോറി എനിക്ക് പെരുത്തിഷ്ടായി ?

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com