“എന്റെ ഉമ്മ.. ഞാൻ ഇങ്ങളോട് ഇന്നലെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ഇങ്ങേരെ കൊണ്ട് വെറുതെ കയ്യാത്ത പണി എടുപ്പിക്കണ്ട എന്ന്.. വെറും തള്ള് മാത്രെമേ ഉള്ളു… ഇപ്പൊ എന്തായി..” ഓള് ഉടനെ തന്നെ എന്നെ കൊടും കുറ്റവാളി യായി മുദ്ര കുത്തി ഉമ്മയോട് പരാതി പറയാൻ തുടങ്ങി…
“ഉമ്മയും ഉപ്പയും അനിയനും എല്ലാം എന്റെ മുഖത് തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുകയാണ്.. ബിരിയാണി ചെമ്പ് ആണേൽ കുറച്ചു മാറി എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്നത് പോലെ..”
“പെട്ടു മോനെ പെട്ട്..”
“ഉമ്മ.. ഇനി ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യും.. എന്റെ ആങ്ങളമാർ ആണേൽ വരുവാൻ സമയമായി,.. നല്ലൊരു ദിവസമായിട്ട് അവർക്ക് രണ്ടു പിടി വറ്റ് കൊടുക്കണ്ടേ… അപ്പോയെ ഞാൻ കരുതിയതാണ് ഈ കാലമാടൻ എല്ലാം കുളമാകുമെന്ന്… ഇപ്പൊ എല്ലാ കുറ്റവും എന്റെ പേരിലായി… എന്താ ചെയ്യാ.. കേൾക്കുക തന്നെ..”
ഉപ്പിടാൻ മറക്കുന്നത് ഇത്ര വലിയൊരു കുറ്റമാണോ…
പുറത്ത് നോക്കി ഉമ്മയുടെ അടിയായിരുന്നു അതിനുള്ള ഉത്തരം..
“ഉമ്മാ….”
❤❤❤
“പിന്നെ ഒന്നും നോകീല… എന്റെ കയ്യിലെ പൈസ കൊണ്ട് തന്നെ അടുത്ത് തന്നെ ഉള്ള കേറ്ററിംഗ് സ്ഥാപനത്തിലേക് ഓടിച്ചു.. വരുന്നവർക്കുള്ള ബിരിയാണി അവിടെ നിന്നും വാങ്ങിവരണം…”
നന്നായിട്ടുണ്ട് നൗഫുക്കാ.. ??
Thallu കാരണം നിങ്ങള് നാട്ടില് പോയപ്പോള് അല്ലെ കുടുങ്ങിയത്.. ഞാന് കുറേ നാളുകളായി kudingiyirikkunnu…???
പ്രവാസികൾക്ക് ചീത്തേപ്പേരാക്കിയല്ലോ. കഷ്ടം തന്നെ മുതലാളി
സത്യം.. പുറത്ത് parayathirunnal മതിയായിരുന്നു
ഉപ്പില്ലാത്ത ബിരിയാണി പ്രഷറിന് നല്ലതാ ??❤??
Bro nirthiya oru kadha ille athini undakumo
ഏതാണ് ബ്രോ ?
Sakhi ye ee mounam ninakkayi
???
ഞാൻ തന്നെ ആദ്യം മുതൽ വായിക്കണം ?
അത് കലക്കി ??????