ഒരു പോലീസ് സ്റ്റോറി 2 (നൗഫു) 728

 

“പിന്നെ ഒട്ടും അമാന്തിക്കാതെ… ഞങ്ങൾ മൂന്നു പേര് മുന്നോട്ട് ഇറങ്ങി…

 

ബാക്കി ഉള്ളവർ പുറത്തുണ്ടാവുന്ന ഓരോ ചലനങ്ങളും സൂഷ്മമായി നിരീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് പുറത്തും…

 

മരങ്ങളും കല്ലുകളും ഉരുണ്ടു കൂടിയിട്ടുടേലും ആ വീടിന്റെ മേൽകുര കാണുന്നിടത്തേക് ഞങ്ങൾ എത്തി…

 

കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഇരുമ്പ് ലിവർ കൊണ്ട് നാലഞ്ചു ഓടുകൾ ഞങ്ങൾ അടിച്ചു പൊട്ടിച്ചു മാറ്റി..

 

വീടിനുള്ളിൽ മണ്ണ് വന്നു നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ടോ എന്നറിയില്ലെങ്കിലും കയ്യിലുള്ള ടോർച്ചെടുത്തു കവുക്കോലിൽ ബലം കൊടുക്കാതെ ചവിട്ടി ഞാൻ ഉള്ളിലേക്കു ഇറങ്ങി..

 

മണ്ണ് വീണ്ടും ഇളകുന്നത് പോലുള്ള ശബ്ദമായിരുന്നു ആ വീടിനുള്ളിൽ…ഇനിയും ഉരുൾ പൊട്ടൻ സാധ്യത ഉള്ളത് പോലെ…ഒരു പക്ഷെ ഇനിയും ഉരുൾ പൊട്ടിയാൽ ആ വീട് പോലും കാണാൻ കിട്ടില്ല.. കൂടേ ഞങ്ങൾ മൂന്നു പേരെയും…

 

ഇറങ്ങുന്നത് തന്നെ ഒരു വിശാല മായ മുറിയിലേക് ആയിരുന്നു.. അത് ആ വീടിന്റെ ഡെയിനിങ് ഹാൾ ആയിരുന്നു..

 

പക്ഷെ മറ്റു മുറികൾ മുഴുവൻ മണ്ണ് നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്…

 

13 Comments

  1. ?????

    ഇങ്ങള് മനുഷ്യനെ കരയിപ്പിച്ചേ അടങ്ങൂ അല്ലേ?

  2. ബ്രോ ഞാൻ അയച്ച സ്റ്റോറി ഇത് വരെ പബ്ലിഷ് ആയില്ല എന്ത്കൊണ്ട് ആണ് ഇത്രയും ടൈം എടുക്കുന്നത് ആരേലും ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരുമോ ഈ സൈറ്റ് ഇപ്പൊ കഥ ഒന്നും വരുന്നില്ലേ

    1. അഡ്മിൻ കണ്ടിട്ടുണ്ടാവില്ല ബ്രോ… അല്ലെങ്കിൽ മൂപ്പര് ഈ വഴി വന്നിട്ടില്ല.. കണ്ടാൽ ഉറപ്പായും പബ്ലിഷ് ചെയ്യും..

      1. Thanks ബ്രോ നല്ല ടൈം എടുത്ത് എഴുതിയതാ ഇവിടെ അല്ലാതെ വേറെ എവിടെയും ഇടാൻ തോന്നുന്നില്ല… പബ്ലിഷ് ആവുമായിരിക്കും

      2. നൗഫു ബ്രോ ഇതുപോലെ സൈറ്റിൽ കേറി അല്ലേ സ്റ്റോറി submit ചെയ്യാറ്?

        1. നോ ബ്രോ… ഞങ്ങൾ കുറച്ചു പേർക്ക് ഇവിടെ നേരെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാം…

          കുറേ ഏറെ കഥകൾ എഴുതുന്നത് കൊണ്ട് അഡ്മിൻ യൂസർ നെയിം തന്നിട്ടുണ്ട്..

          1. ഓക്കേ ബ്രോ thanks ❤️❤️

      3. hi if you don’t mind can you Email me your name and Mobile number

        habeebrahman339@gmail.com

  3. ❤❤❤❤❤❤❤❤❤

  4. Salute.. ????

  5. Very good story..

  6. 100 പ്രാവശ്യം ❤️❤️❤️

  7. കൊള്ളാം ?

Comments are closed.