എന്റെ മഞ്ചാടി 6

” എന്തോന്നാടി ഇതൊക്കെ നിങ്ങൾ 4 പെണ്ണുങ്ങൾ ഇവിടെ ഉള്ളത് നാട്ടരെ അറിയിക്കണോ? എന്താ റിൻഷ പ്രശ്നം.”
ഞാൻ ചോദിച്ചു.

രെഖില ചേച്ചിയുടെ കുഞ്ഞ് മഞ്ചാടിക്ക് ചോദിച്ചിട്ട് റിൻഷ കൊടുത്തില്ല അതിനു ചേച്ചിയും അവളും വഴക്ക്.

” നീ കൊച്ചു കുട്ടിയാണോടി മഞ്ചാടി എടുത്ത് വെയ്ക്കാൻ എന്റെ കുഞ്ഞിനു കൊടുക്ക്.”

ചേച്ചി പറഞ്ഞു പ്രശ്നം രൂക്ഷമാവും എന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ഇടപ്പെട്ട് കുറച്ച് മഞ്ചാടി കുഞ്ഞിനു കൊടുത്തു. രാത്രിയായപ്പോൾ കൊച്ച് മഞ്ചാടി കുറെ കളഞ്ഞു. അപ്പോൾ റിൻഷ എല്ലാരോടും പറഞ്ഞു.

” എട്ടാ, ഇനി 1438മഞ്ചാടിക്കുരു ഉണ്ട്.ഇത് ഇനി നീ മധ്യസ്ഥതം പറഞ്ഞ് ആർക്കേലും കൊടുത്താൽ നിന്നെ ഞാൻ ഓടിച്ചിട്ട് അടിക്കും.ഈ സാധനങ്ങളൊക്കെ നാളെ ഞാൻ ഒരു വിവാഹം കഴിച്ചു എനിക്കുണ്ടാവുന്ന കുഞ്ഞുവാവയ്ക്ക് കളിക്കാനുള്ളതാണ്. എന്റെ കുഞ്ഞ് കളിച്ചില്ലെങ്കിൽ നീ കല്യാണം കഴിച്ചാൽ നിന്റെ കുഞ്ഞിനു കളിക്കാൻ കൊടുക്ക്. അപ്പോഴേ അത് എടുക്കാവു കേട്ടോടാ ഏട്ടാ…. ”
***************
പുറത്ത് നല്ല മഴ ഞാൻ, ഞാൻ പെട്ടിയടച്ചു, അവളുടെ ഫോട്ടോയുടെ അരികിൽ ചെന്നു നിന്നു.ആ സൂക്ഷിച്ചു വെച്ച മഞ്ചാടിക്കുരു പിന്നെ കൈ കൊണ്ടു എടുത്ത് നോക്കുക കൂടെ ചെയ്യാതെ എന്റെ മഞ്ചാടി പോയി. ഒരു ജീവിതം പോലും ആരംഭിക്കാതെ വിടർന്നു നിന്ന നിമിഷത്തിൽ തന്നെ കൊഴിഞ്ഞു വീണു പോയി എന്റെ റിൻഷ, നമ്മളെ വിട്ടു പോയി എന്റെ ഇരട്ട സഹോദരി..

” എന്തിനാടി എന്നെ ഒറ്റയ്ക്കിട്ടു പോയത് നീ”

” തുടങ്ങി അവൻ കരയാൻ’ ,നീ ഇനി ഈ മുറി തുറക്കരുത് കേട്ടോ, വർഷം എത്ര കഴിഞ്ഞു ഇപ്പോഴും കരയും. ഞാൻ നിന്റെ കൂടെ തന്നെയുണ്ട്. നീ മുറി അടച്ചിട്ട് പുറത്ത് പോയേ, പിന്നെ ഇതൊന്നും ആർക്കും കാണിച്ചു കൊടുക്കരുത് കേട്ടോ..”

അവളുടെ ഫോട്ടോയിൽ ഏറെ നേരം നോക്കി മുറിയടച്ചു ഞാൻ പുറത്തിറങ്ങി.

1 Comment

Comments are closed.