ഋതുമതി 50

Views : 17219

പത്തിക്കടിയേറ്റ നാഗത്തെപ്പോലെ ആ ശരീരം കട്ടിലില് കിടന്നു പുളഞ്ഞു.പുറത്തേക്കുന്തി വന്ന കണ്ണുകളില് ഭയം തിളച്ചു മറിഞ്ഞു.ആ കാഴ്ച്ച നോക്കി നില്ക്കെ അടിവയറ്റില് വേദനയുടെ വേലിയേറ്റങ്ങള് മുറതെറ്റിച്ചാഞ്ഞടിക്കാന് വെമ്പല്കൊണ്ടു.

അമ്മുക്കുട്ടിഇറങ്ങി നടന്നു.കാവിന്റെ പടിക്കലെത്തിയപ്പോള് അവളൊരു ഉള്പ്രേരണയാലെന്ന പോലെ നിന്നു.ചിത്രകൂടങ്ങള്ക്കും ദൈവത്തറക്കും നിലാവില് ഇരുണ്ട നീലനിറം വന്നിരുന്നു.അമ്മുക്കുട്ടി ദൈവത്തറയിലേക്ക് കയറി .പൊടുന്നനെ മണ്പ്പുറ്റുകള് വിറകൊണ്ടു.അതിനകത്തു നിന്നും അസംഖ്യം പാമ്പുകള് ഇഴഞ്ഞിറങ്ങി വന്നു.അവയെല്ലാം അവളുടെ ചുറ്റും പത്തിവിടര്ത്തി കടിക്കാനെന്നോണം തല പിന്നോട് ചരിച്ച് ഒരനുവാദത്തിന് കാത്തിട്ടെന്നപോലെ നിന്നു.അമ്മുക്കുട്ടി ചിരിച്ചു.കഴിഞ്ഞ കൂറേ പകലുകളില് അവള്ക്കന്യമായി തീര്ന്ന ചിരി.വിശുദ്ധിയുടെ തടവറ ഭേദ്ധിച്ച് ഒരു ചുവപ്പുരാശി പുറത്തു ചാടി.

അതൊരു ചുവന്ന നാഗമായി അവളുടെ തുടയിലൂടെ , കണങ്കാലിലൂടെ ഇഴഞ്ഞിറങ്ങി വന്ന് ദൈവത്തറയില് പത്തി വിടര്ത്തി നിന്നു.തന്റെ ചുറ്റും നില്ക്കുന്ന പരസഹസ്രം നാഗങ്ങളെ നോക്കി അത് ചീറ്റി.അശുദ്ധിയുടെ സീല്ക്കാരം !!! പാമ്പുകള് പത്തിതാഴ്ത്തി ഇഴഞ്ഞു പോയി.ചുവന്ന നാഗം മാത്രം പത്തിവിടര്ത്തി ഒരു വലിയ ചോദ്യചിഹ്നം പോലെ അവിടെത്തന്നെ നിലകൊണ്ടു.പിറ്റേന്ന് കാലത്ത് കാവുമ്പാട്ടെ തറവാട്ടിലാകെ ബഹളമായിരുന്നു.കാവിലെ തറയില് നിറയെ രക്തം കടപിടിച്ചു കിടക്കുന്നു.കാരണവര് പണിക്കരെ വിളിക്കാന് ആളെവിട്ട് അക്ഷമനായി ഉമ്മറക്കോലായില് അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും ഉലാത്തി .രാശിപ്പലകയില് നോക്കി തെല്ലിട ചിന്താമഗ്നനായി നിന്ന ജോതിഷി പ്രഖ്യാപിച്ചു .”ദേവി ഋതുമതിയായിരിക്കുന്നു.”കാരണവര് കണ്ണുകളടച്ച് കൈകൂപ്പി.ഇളയമ്മയുടെ വീടിന്റെ ചാരുപടിയിലിരുന്ന് അമ്മുക്കുട്ടി തന്റെ സമൃദ്ധമായ മുടി ചീകിയൊതുക്കി.ചുണ്ടോളം ഓടിയെത്തിയ ഒരു പുഞ്ചിരിയെ അവള് കുടുക്കിട്ട് പിടിച്ചു.മനസ്സിന്റെ കയങ്ങളിലൊന്നില് മുക്കി കൊന്നു കളഞ്ഞു.കാവിനു നേരെ ചോദ്യഭാവത്തില് നോക്കി അവള് നിശബ്ദം പറഞ്ഞു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com