ഉണ്ടകണ്ണി 6 [കിരൺ കുമാർ] 213

“ഹോ ഹരിയേട്ടൻ…. അത് മാത്രം അല്ല അവൾക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടം ആണെന്ന് ”

“എടാ അത് പിന്നെ … അവൾ ഒരു പാവം ആണെടാ നിന്നോട് ഞാൻ എല്ലാം പറയാൻ ഇരുന്നതാ ഇന്ന് ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് അവളോട് എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്ന കാഴ്ച്ചപ്പാട് എല്ലാം മാറി ”

“ഉണ്ട നിനക്ക് ഒരു ഉമ്മയും കുറച്ചു ഡ്രസും വാങ്ങി തന്നപ്പോ നീ അവളെ കേറി വിശ്വസിച്ചു ല്ലേ ”

“നീ… നീ എങ്ങനെ ഇതൊക്കെ കണ്ട് ?? ” ഞാൻ അത്ഭുതത്തോടെ അവനെ നോക്കി

 

“ആ ഞാൻ പിന്നെ പൊന്മുടി പോയ്‌ അടിച്ചു പൊളിക്കുവല്ലയുരുന്നോ … പ്ഫ മൈരേ രാവിലെ മുതൽ നിങ്ങൾ രണ്ടും എവിടെയൊക്കെ പോയോ അവിടെ എല്ലാം ഞാനും വന്നിരുന്നു ”

 

“എടാ അവൾ … എനിക് തോന്നുന്നില്ല ടാ എന്നെ ചതിക്കാൻ ആണേൽ 15000 രൂപയുടെ ഡ്രസ് ഒക്കെ എനിക്ക് വാങ്ങി തരുമോ അവൾ … പിന്നെ അവളുടെ പെരുമാറ്റം എനിക്ക് ഒരു കുഴപ്പവും തോന്നിയില്ല ടാ ”

 

“ഹോ ദൈവമേ ഇങ്നെ ഒരു മണ്ടൻ , എടാ നാറി ഇവിടെ ആൾകാർ കൊല്ലാൻ വേണ്ടി ലക്ഷങ്ങൾ വരെ കൊട്ടേഷൻ കൊടുക്കുന്നു അപ്പോഴാ അവന്റെ 15000 കുലുവ അതും അവളെ പോലൊരു പെണ്ണിന് .. ഒന്നും ഇല്ലേലും അത് തന്നെ നീ ചിന്തിക്ക് നീ ഒരു തല്ലു തല്ലിയപ്പോ  അവൾക്ക് നിന്നോട് വിശുദ്ധ പ്രേമം ആയോ?? ഇതെന്താ കലിപ്പന്റെ കാന്താരിയ.. അതൊക്കെ വല്ല ഇന്റസ്റ്റ റീലിലെ നടക്കൂ ”

 

“എടാ എന്നാലും ”

 

“ഒരു എന്നാലും ഇല്ല നീ വന്നേ നമുക്ക് പോവാം അവളോട് പോയ്‌ പണി നോക്കാൻ പറ ”

 

ഞാൻ മനസ്സില്ലാ മനസോടെ സമ്മതിച്ചു , ഞങ്ൾ രണ്ടും കൂടെ അക്ഷര യുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു  അവൾ ഇപ്പോഴും ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ നിൽകുവാണ്

 

“അക്ഷര ഞാൻ ജെറി ടെ കൂടി പോകുവാ… നമുക്ക് നാളെ കോളേജിൽ കാണാം ”

ഞാൻ പറഞ്ഞു … അത് കേട്ടതും അവളുടെ മുഖം മാറുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു

 

“പോകുന്നോ എവിടെ… നീ എങ്ങും പോണില്ല എന്റെ കൂടെ വന്ന നീ എന്റെ കൂടെ തന്നെ പോയ മതി ”

 

“ഇല്ല  ഇപോ അവൻ എന്റെ കൂടെ വരും നീ പോ ”

ജെറി നീരസത്തോടെ പറഞ്ഞു

 

“പറ്റില്ല .. ഇവനെ  വീട്ടിൽ നിന്ന് അമ്മയുടെ സമ്മതത്തോടെ കൊണ്ടുവന്നത് ഞാൻ ആണ് ഇവനെ ഞാൻ തന്നെ കൊണ്ടുപോകും ജെറി പോ..”

അവളും വിട്ടില്ല

ഞാൻ ആണേൽ എന്ത് ചെയ്യണം എന്ന അവസ്‌ഥയിൽ നിന്നു

 

“കിരണേ നീ വന്നു വണ്ടിയിൽ കേറിക്കെ ” മൗനം ഭേദിച്ചു അക്ഷര പറഞ്ഞു

5 Comments

  1. Pani koduthu, alle?

  2. 8part ezhuthi enn paranjitt entha ithra daly?

    1. ❤❤❤❤??

    2. Aaa part kkyil und bro

Comments are closed.