ആ നിമിഷം 11

Views : 2184

പിന്ന എതുക്ക് സർ വന്തേ നീങ്ക..?

നിങ്ങൾ ആദ്യം ആ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം എടുത്തിടൂ…

യേ സർ.? പിന്നെ എതുക്ക് ഇങ്ക വന്തിങ്ക..? ഉങ്കൾക്കുള്ളേ ഇറുക്കിറ എല്ലാത്തെയും ഏങ്കിട്ടെ കാട്ടറുതുക്ക് താനേ…അപ്പ്രം യേ സർ യോസിക്കറീങ്ക.? ഇങ്കെ കുടുത്ത ക്യാഷ്ക്ക് യൂസ് പന്നുങ്ക സർ ..

വേണ്ട, നിങ്ങൾ ആ ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്തിടൂ….
പറഞ്ഞതൊക്കെ ശരിയാ, എല്ലാ ആഗ്രഹത്തോടും കൂടിയാണ് വന്നത്.. പക്ഷെ,
നിങ്ങളെ കാണുമ്പോൾ എനിക്ക് എന്റെ വീട്ടുകാരെ ആണ് ഓർമ വരുന്നത്… അവരെ പോലെ തന്നെ ഒരു പെണ്ണല്ലേ നിങ്ങളും….

ടൂർ എന്നും പറഞ്ഞ് വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങുമ്പോൾ അമ്മ സ്നേഹത്തോടെ ഒരു പിടി നോട്ട് കയ്യിൽ വെച്ചു തന്നിരുന്നു….. മോന് യാത്രയിൽ ഒരു ബിദ്ധിമുട്ടും ഉണ്ടാകാതിരിക്കാൻ… പക്ഷെ അവർക്കറിയില്ലാലോ മകൻ ആ ക്യാഷ് പെണ്ണുപിടിക്കാൻ ആണ് കൊടുക്കുന്നതെന്ന്..
ഒന്നും വേണ്ടായിരുന്നു… ആ അമ്മയുടെ സ്നേഹത്തെ പോലും വഞ്ചിച്ചു ഞാൻ….

സർ.. ഇങ്കെ ഇന്ത മാതിരി ഫീൽ എല്ലാ കിടയാത് സർ…, അതുക്കെല്ലാ ഇടമില്ലെ…അവൾ അഴിച്ചെറിഞ്ഞ ഡ്രസ്സെല്ലാം എടുത്തിടാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

സാരിയുടെ തലപ്പ് നേരെ ഇട്ടു ബാത്റൂമിൽ കേറി മുഖം കഴികി അവൾ തിരികെ വരുമ്പോഴും ഞാനും അതെ ഇരിപ്പിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു…

സർ..

അവളുടെ അപ്പോഴത്തെ ആവിളി കേട്ടപ്പോൾ എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു സന്തോഷം ആണ് തോന്നിയത്….

തന്റെ അനിയത്തി ഏട്ടാ എന്ന് വിളിക്കുന്നത്‌ പോലെ..

ഒന്നും വേണ്ടായിരുന്നു.. എല്ലാവരേം പറഞ്ഞ് പറ്റിച്….

നിങ്ങൾ എങ്ങിനെ ഇവിടെ എത്തി..?

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com