ആ നിമിഷം 11

Aa Nimisham by ശിവ കൊട്ടിളിയിൽ

സർ വാങ്ക പടുക്കലാം ….

വാതിൽ അടച്ച് പാതി അഴിച്ച സാരിയിൽ പിടിച്ച്കൊണ്ട് തമിഴിൽ ആയിരുന്നു അവളുടെ സംസാരം….

സർ,
യേ സർ യോസിചിട്ടിറുക്കീങ്കെ…? വേസ്റ്റ് പണ്ട്രതുക്ക് ടൈം ഇല്ലെ സർ..
1hour മട്ടുംതാ ഇറുക്ക്….

ഈ സംസാരത്തിനിടയിൽ അവൾ അവളുടെ ഡ്രസ്സ്‌ അഴിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു….

പൂർണ്ണനഗ്നയായി ഒരു പെൺകുട്ടി തനിക്കു മുന്നിൽ… ആ കാഴ്ച തന്നെ മരവിപ്പിക്കുന്നതായി തോന്നി. ആദ്യമായിട്ടാണ് ഇതിനൊക്കെ ഇറങ്ങി തിരിക്കുന്നത്, ഗുണ്ടൽപേട്ടെന്ന ചുവന്ന സാമ്രാജ്യത്തു ഒഴുക്കാൻ പോകുന്ന വിയർപ്പുതുള്ളികളെ ഓർത്ത് ഒരു തരം രോമാഞ്ചം ആയിരുന്നു ഇവിടെ എത്തുന്നത് വരെ. യാത്രയിൽ ഉടനീളം കാണാൻ പോകുന്ന പൂരത്തിന്റെ ആഘോഷം മനസ്സിൽ തുടികൊട്ടിയിരുന്നു…. ഹിന്ദി സംസാരിക്കുന്ന വെളുത്തു തുടുത്ത പെൺപിള്ളേർ ആയിരിക്കും കൂടുതൽ എന്ന് കൂട്ടുകാർ പറയുമ്പോൾ ഇതുവരെ ലഭിക്കാത്ത കൗമാരത്തിലെ കനവുകളിലെ ഒന്ന് സാധിച്ചെടുക്കുക്കാൻ പോകുന്നവന്റെ എല്ലാ വെപ്രാളവും എന്നിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു..

അവിടെ എത്തുമ്പോഴും നിരത്തി നിർത്തിയിരിക്കുന്ന തരുണീമണികളിൽ ഒന്നിനെ സെലക്ട് ചെയ്യുമ്പോളും ഒരു ഉന്മാദത്തിന്റെ പരബ്രമ്മകോടിയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ….
പക്ഷെ ഇതു വരെ ഊതി വീർപ്പിച്ചു കൊണ്ട് വന്ന എല്ലാ ധൈര്യവും ചോർന്നുപോയിരിക്കുന്നു. കാൽമുട്ടുകൾ പേടികൊണ്ടു പകിടകളിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. വിറയ്ക്കുന്ന മേനിയിൽ അവളുടെ കൈ പതിഞ്ഞപ്പോൾ സത്യത്തിൽ ഞെട്ടിമാറുകയായിരുന്നു.

യേ സർ, ഭയന്തിട്ടീങ്കളാ.? അവൾ പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടൻസ് അഴിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..
വികാരവും പേറി വന്ന എന്നിൽ നിർവികാരതയുടെ നിഴൽ പരക്കാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

വേണ്ട, അഴിക്കണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞ് അവളുടെ കൈ തട്ടി മാറ്റി..