ആദ്യരാത്രി 36

“അത് മനസ്സിലാവണമെങ്കിൽ അരവിന്ദ്. നമുക്ക് തിരിച്ചു പോകണം. നിങ്ങളുടെ ആദ്യരാത്രിയിലേയ്ക്ക്…. ”

അരവിന്ദ് പകപ്പോടെ അവരെ നോക്കി.

“താങ്കൾക്ക് തെറ്റ് പറ്റിയത് അവിടെയാണ്.
അന്ന് ദേവിക വളരെയധികം ക്ഷീണിതയായിരുന്നു. വീട്ടുകാരെ പിരിഞ്ഞു മറ്റൊരു വീട്ടിൽ വന്നതിന്റെ ഭയവും, നൊമ്പരവും, മൂലം അവൾ പാടെ തളർന്നു പോയിരുന്നു. കൂടാതെ പനിയും അവളെ തളർത്തിയിരുന്നു.

താങ്കളിൽ നിന്നും അവൾ ആഗ്രഹിച്ചത് സ്നേഹത്തോടെയുള്ള ഒരു തലോടൽ, സ്വാന്തനം ഒക്കെ ആയിരുന്നു. പക്ഷെ അവളുടെ പനി കുറഞ്ഞോ എന്ന് പോലും അന്വേഷിക്കാതെ താങ്കൾ ശാരീരിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുവാൻ തിടുക്കം കാണിച്ചു.

അവളുടെ ആരോഗ്യ സ്ഥിതി പോലും ശ്രദ്ധിക്കാതെ താങ്കൾ അവളിൽ സുഖം തേടി.

അരവിന്ദ് ചൂളിപ്പോയി…. ശരിയാണ്.. ആദ്യരാത്രി മുഖത്ത് നാണവുമായി വരുന്ന ഭാര്യയെ സങ്കല്പിച്ചിരുന്ന താൻ കണ്ടത് ക്ഷീണിച്ച കാലടികളോടെ കടന്നു വരുന്ന തന്റെ നല്ല പാതിയെ ആയിരുന്നു…

താൻ അവളിലേക്ക് അലിഞ്ഞു ചേരുമ്പോൾ അരുതേ….. എന്ന് പറഞ്ഞ ചുണ്ടുകളിലൊരു ചുംബനം നൽകുമ്പോൾ ആ മിഴികൾ നിറഞ്ഞൊഴുകിയിരുന്നോ???

അവസാനം തളർന്നു ഉറങ്ങുന്ന അവളെ ഒന്ന് തലോടി മാറോടു ചേർക്കാൻ പോലും ശ്രമിച്ചില്ല…
പിന്നീടുള്ള ഒരു രാത്രിയിൽ പോലും താൻ അവളുടെ ഇഷ്ടം നോക്കിയില്ല… തന്റെ വികാരങ്ങൾ ശമിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരു ഉപകരണം മാത്രമായി അവളെ കണ്ടു.

താൻ പുരുഷത്വം തെളിയിച്ചപ്പോൾ അവളിലെ സ്ത്രീത്വo,തേങ്ങുന്നത് താൻ അറിഞ്ഞില്ല… അറിയാൻ ശ്രമിച്ചില്ല.

അരവിന്ദിന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി..

2 Comments

  1. Super!!!

Comments are closed.