ആദ്യരാത്രി 36

ഞാൻ ഒരു കഴിവ് കെട്ടവനാണെന്ന് അവൾ കരുതിയോ????

“മാഡം വിളിക്കുന്നു ”

ജൂനിയർ അഡ്വക്കേറ്റിന്റെ ശബ്ദമാണ് അവനെ ഓർമയിൽ നിന്നുണർത്തിയത്.

അകത്തേക്ക് കടക്കുമ്പോൾ തന്നെ കണ്ടു ദേവികയുടെ കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ കണ്ണുകൾ..
അവൻ അന്താളിച്ചു നിന്നു..

“ദേവികേ… മോള് കുറച്ചു നേരം പുറത്തിരിക്കു. ഞാൻ അരവിന്ദിനോട് സംസാരിക്കാം. ”

ദേവിക അരവിന്ദിന്റെ മുഖത്തേയ്ക്കു ഒന്ന് നോക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ പുറത്തേക്ക് നടന്നു.

“അരവിന്ദ് ഇരിക്കൂ. ”

“ഞാൻ പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ അരവിന്ദ് ശ്രദ്ധയോടെ കേൾക്കണം. ഒരു പെൺകുട്ടി വിവാഹിതയായി മറ്റൊരു വീട്ടിലേയ്ക്ക് വരുന്ന ദിവസം.. ആ ദിവസത്തിന് ഒരുപാട് പ്രത്യേകതകൾ ഉണ്ട്…

അത് വരെ അച്ഛന്റെയും, അമ്മയുടെയും ഓമനയായി വളർന്ന അവൾ ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിലേയ്ക്ക് വരുന്നത് ഒരുപാട് ഭയത്തോടും, പ്രതീക്ഷകളോടും കൂടിയാണ്…

കല്യാണ ദിവസം പെൺകുട്ടി ഉണരുന്നത് വെളുപ്പിന് നാലു മണിക്കാണ്.. മേക്കപ്പ് ഇട്ടു അണിഞ്ഞൊരുങ്ങുന്നതിനിടയിൽ ഭക്ഷണം പോലും കഴിക്കാൻ അവൾക്കു കഴിയില്ല.
പിന്നെ ഫോട്ടോ എടുക്കുന്നതിന്റെ തിരക്ക്..

ഫോട്ടോഗ്രാഫർ മാരുടെ തിരക്കഥയ്ക്ക് അനുസരിച്ചുള്ള അഭിനയം..

ഭക്ഷണം കഴിക്കുമ്പോൾ പോലും ക്യാമറ കണ്ണുകൾ… സാരിയിലും,ആഭരണങ്ങളിലും വീർപ്പു മുട്ടി എത്ര മണിക്കൂറുകൾ ആണ് അവൾ നിൽക്കേണ്ടി വരുന്നത് എന്നറിയോ.

ഞാൻ പറഞ്ഞു വരുന്നത് അരവിന്ദിന് മനസ്സിലാവുന്നുണ്ടോ?

“മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട് മാഡം.പക്ഷെ ഞാൻ എന്ത് തെറ്റ് ചെയ്തു.?

2 Comments

  1. Super!!!

Comments are closed.