๐Ÿ‘ฟเด…เดธเตเดฐเตป 5 (the beginning )[Vishnu] 417

Views : 8605

เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต..เด‡เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดคเดŸเดธเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚..เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต..

 

เดŽเดจเตเดจเต zodiac..

 

เด…เดธเตเดฐเตป 5 ( the beginning )ย 

 

_____________________________________

 

เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเดฟเดต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดจเตเดฑเดฒเดฟเดœเตปเดธเต เดฌเต‡เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต..เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต 10-12 เด†เตพเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต‹เดธเตโ€Œเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด† เด•เต‡เดธเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

 

“เดถเดฟเดต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดˆ เด•เต‡เดธเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เต‡เดธเต เด…เดฒเตเดฒ..เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ”

 

“เดธเตผ เดชเดฑเดฏเตโ€ฆ” เดถเดฟเดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟโ€ฆ.

 

“เดถเดฟเดต เด‡เดฒเตเดฒเตเดฎเดฟเดจเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ”

 

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฟเดต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..

 

“เด‡เดฒเตเดฒเตเดฎเดฟเดจเดฑเตเดฑเดฟ ..เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเด‚โ€ฆ”

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตเดฐเต‹เดธเตโ€Œเดฌเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

 

เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเตเดฎเดฟเดจเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต..

 

เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ.เด‡เดฒเตเดฒเตเดฎเดฟเดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ.

 

เดถเดฟเดต เด•เตเดฐเต‹เดธเตโ€ŒเดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดธเต‚เดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตโ€ฆ

 

” เดชเดฃเตเดŸเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚..เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต..เด…เดคเต เดชเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฐเดพเตปเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต..เด…เดคเต เดถเดพเดธเตเดคเดœเตเดžเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸ เด•เตเดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดœเตเดžเดฐเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเตเดฆเตเดฐเด•เตเดคเตเดคเดฟ..เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเต เด•เดŸเดคเตเดคเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดคเดจเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดจเดพเดŸเตเด•เดŸเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดœเตเดžเตปเดฎเดพเตผ เดœเตผเดฎเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดพเดœเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดณเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..เดŽเดจเตเดจเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดœเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตโ€ฆ

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดœเตเดžเตปเดฎเดพเตผ เดชเตเดฐเดคเตเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตปย  เด…เดตเดฐเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฆเตเดฐเด•เตเดคเตเดคเดฟ…เด† เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดœเตเดžเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เด˜เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเตเดฎเดฟเดจเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เด˜เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเดตเตผโ€ฆ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดธเด‚เด˜เด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต..เด’เดชเตเดชเด‚ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ..เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเดพเดœเดพเดตเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเดพเดฑเดฟ..”เดนเตˆเดกเตเดฐ..”…..

Recent Stories

The Author

Zodiac

36 Comments

  1. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ update เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต

    เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดเดกเดฟเดฏ..เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅ..เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดฅ เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดธเตเดฐเตป ( the beginning ) เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเด‡เดชเตเดชเต‹เตพ 5 part เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆเดชเดฐเต€เด•เตเดท เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆเด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต 2 month เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆเดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดธเตเดฐเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆเด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต .เด…เดคเต เดตเดฐเตเด‚โ€ฆmay เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ..

    เด…เดธเตเดฐเตป ( เดฆเดฟ beginning ) 11 เดชเดพเตผเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚โ€ฆเด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ 12โ€ฆเด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ complete one line เดžเดพเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆเด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเด‚โ€ฆ

    Pinne เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเตโ€ฆเด…เดธเตเดฐเตป 5 เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† intermission เด†เดฃเตโ€ฆintermissionu เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดžเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..edit เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเตโ€ฆเด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† comments เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตโ€ฆ

    Complex เด†เดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆเดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚โ€ฆ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โ€ฆเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ

    เดŽเดจเตเดจเต zodiac โค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

      pareeksha okke jayikkatte vishnu setta

      pinne enikkum exam aa sslc ๐Ÿ˜

      njan prarthikkam tto ….. ๐Ÿค—

      eppo tanne prarthichitta njan post jeyyane

      pinne kadha kurach vaigi poyathukonda kashine marannupoyathe … ๐Ÿ˜‰โ˜บโ˜บ๐Ÿ˜

  2. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฅ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ.๐Ÿ‘Œ

  3. Poli..๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ illuminati yude เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† adipoliyaayirunnu……… เดธเดพเดฑเดฏเต† antoniyoyude เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฃเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต…..๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพ……. เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต‹…๐Ÿ™„๐Ÿ™„ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เดณเตเด‚……… Waiting for next part…..๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†…

  4. Ithu pole kadhakal vayikkunna vere sites enthokkeya

  5. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    ente ponno adapadalam powli ๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Ÿ

    enthaa parayaa ๐Ÿค”

    cheriya commentt okke enakke ariyuu anna ๐Ÿ˜ซ

    pinne pattumenkil eluminadi ye kuriche kurach koodi details parayam ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜„

    pinne ente karyam njan pavaaa enne onnuum jeyyalle ๐Ÿค—

    pinnee e kashinadhan means govind anno ๐Ÿคจ

    pinne ee kadhayile sharikkum hero araa

    pinne main villane manasilayi ๐Ÿ˜Ž

    เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฒเต€เตป เดญเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดงเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ..เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฃเต..

    beere arre njammada guru p.p dk ๐Ÿ˜‚

    twist njan potiche………. ๐Ÿ˜

    1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

      pinne bere oru karyam edakke edakke pinne . pinne . enne avarthiche ezhuthiyathe kshamikkanam ๐Ÿค—

    2. pinnee e kashinadhan means govind anno ๐Ÿคจ

      เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เด•เตเด•เตเดฎเต‹…เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดธเตเดฐเตป 4 เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹…เดฒเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      beere arre njammada guru p.p dk ๐Ÿ˜‚

      เด…เดฎเตเดชเดŸ เด•เต‡เดฎ เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดช เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš… เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเตป…

      pinne ente karyam njan pavaaa enne onnuum jeyyalle ๐Ÿค—

      เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

      pinne pattumenkil eluminadi ye kuriche kurach koodi details parayam ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜„

      Item loading ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      1. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

        ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ‘Œ
    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เด•เดฅ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ
    เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต‹เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดญเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thanks bro โค๏ธโค๏ธ

  7. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเตเดฆ

    เดˆ เดจเต—เดซเต (เดจเต—เดซเต เด…เดฒเดฟ เด–เดพเตป )เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดžเตเดšเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเตเด‚ เดธเตเดœเต เดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต—เดซเต เด‰เดฃเตเดŸเต..2 เดจเต—เดซเต เดตเต‹ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ..

    1. เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† world เด†เดฃเต.. DK world ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

      เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฟเดถเต…๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  8. ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š

  9. เด…เดฎเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดฌเดพเดนเตเดฎเต‹เตป

    Eagerly waiting for the next part

    Pettann undavilla enn ariyam engilum kazhivathum vegam idan shramikkanam

  10. Poli… ๐Ÿคฉ

    1. โค๏ธโค๏ธ

  11. Bro ithra vaykikalle
    Onnamathe ithra complex ayittulla story alle athinte koodathil thudarcha koodi poyal bayankara budhimutta
    Eppozhum full previous parts vayichondirikan pattillalo

  12. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿงšโ€โ™€๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธ

  13. เดฎเดจเตเดจเดพเดกเดฟเดฏเดพเตผ

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  14. Master เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    เดธเดพเดงเดจเด‚ เดคเต€๐Ÿ”ฅ
    เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ
    Next part เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚

  15. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  16. K…. ethoru van katha ayyitt set aaki engu thannolu….๐Ÿ˜

  17. เด…เดจเตเดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต‹….๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต..๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ
    เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฅ set เด†เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ
    “เด…เดจเตเดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต‹”….. เด•เดพเดฒเตป…๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ
    เดนเตˆ เดนเตˆ…. เดฆเต‡ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเด‚…๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดธเต€เดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ–ค

    เด‡เดฒเตเดฎเดฟเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ… เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเด‚…. เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเต…๐Ÿ–ค

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ… เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป…(shalk เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฑเดทเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ… Schalke เด†เดฃเตเดณเตเดณเดคเต…)เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฌเต‡เดธเต เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต…๐Ÿ–ค

    เด‡เด‚เด—เตเดฒเดฃเตเดŸเต…. เดชเดณเตเดณเดฟ… เดคเตเดฐเด‚เด—เด‚… เด†เดนเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดœเต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เดฌเต‹เดฃเตเดŸเตโ€Œ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต…๐Ÿ˜…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฃเต เดฒเดฃเตเดŸเตป…๐Ÿ–ค

    เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป เดถเด™เตเด•เดฐเดฎเด‚เด—เดฒเด‚…. เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เตพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต†… เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป…๐Ÿ˜…

    เดจเต—เดซเต…. เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต… เดŽเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…๐Ÿ˜‚เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹… เดŽเดŸเดพ เดจเต—เดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡…๐Ÿ˜‚

    เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•=DK….๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
    เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป…๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†…๐Ÿ˜ˆ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…. เด‡เดจเดฟ เดžเดฎเตเดฎเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…๐Ÿ–ค

    เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต…๐Ÿ–คเดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…๐Ÿ–ค

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚,

    John Wick….๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  18. Nalloru part..thirakukal vegam theerthu adutha bagam ponnoteโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  19. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’›

    1. โค๏ธโค๏ธ

  20. เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…
    ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  21. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    3 rd

    1. Vegam vaayicho..

    2. Enthaaaa bro thrilladich varukayaayirunnooo page onn koottaamaaayirunnoooo bro
      Waiting aaaaannn

      1. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต..single page เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต..

  22. โฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com