๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 3 (the beginning)๐Ÿ˜ˆ [Vishnu] 385

Views : 67800

เด…เดธเตเดฐเตป 3

Asuran 3 The Beginning | Author :ย 

ย ย ย ย ย 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..เด…เตผเดœเตเดœเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเตเด‚ เด‡เด•เตเดฌเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ 2 เดฌเดพเด—เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดญเดพเด—เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

“เดกเดพ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด†เตพ..”ย  เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เด•เตเดฌเดพเตฝ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด…เตผเดœเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..”

 

เด‡เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดนเต‹เดฃเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚..

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดนเต‹เดฃเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเดฑเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚..

 

เด† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เด•เตเดฌเดพเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ” เด—เต—เดฐเดฟโ€ฆ”

Recent Stories

The Author

Zodiac

42 Comments

  1. โ™ฅ๏ธ

    1. เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดšเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเต€เดธเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด† เดตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดธเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดžเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‹

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ hero nte entry angane simple aakkan pattumo

  2. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพโ€ฆเด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    examinidayilum ethrayum ezhthillee

    ninga mass anne anna ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    sitil keeri nokiyappo orupaade kadha
    pinne scroll jeythu nokkiyappo ningada kadha

    pinne onnum nokkilla engge ponne

    1. โค๏ธโค๏ธ

  3. Ithu pole cheriya cheriya baagangal idakk ittaal mathi…April muthal valuth idaaam….allengil flow pokum….

    Super story…ini ee kaanunna oroo aalukale muzhuvan connect cheyyannde…athinaayi wait cheyyunnu….pwoli ….ee flow il potte….

    Aadya part il kuttam cheyyathe pidikkappetta aa kutty kkum avante revenge num vendi kaaathirikkunnu….

    Good luck

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  5. เด•เดฅ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

    เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.

    เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เด•เตเด•เตเดฌเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

    Govindum เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดจเตเดงเด‚…..

    เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฏเด•เตป เด†เดฐเต..เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดฐเต…. เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต……

    เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเต€เตป.เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…… เด†เดฐเดพเดฃเดคเต..๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. โค๏ธโค๏ธ..aaranenn vaikathe ariyum ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. Zodiac..

    Katha nalla trilling aayit munpot pokunund. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. Avasanam เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ishtayitto.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เดฑเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ doubt เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดธเต scene เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

      โค๏ธโค๏ธ

      1. Aa waiting.

      2. เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต…. เด‡เดจเตเดฆเตเดฎเตเดฎ เด†เดฃ เดฒเดพ เด‡เดจเตเดฆเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

        เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดณเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต…

        I am waiting…๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  8. machane..ee partum polichutto..story pookthorum thrill aayi varukayaanu..igane thanee munnottu pokatte…….waiting

    1. โค๏ธโค๏ธ

  9. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต‹…..๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† 3 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด‡เดธเตเดคเดพเดฏเดฟ… เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดคเดพเดฏเดฟ…๐Ÿ–ค๐Ÿ–คsci-fi เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฅเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด—เตเดฎเตเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚…๐Ÿ–คเดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ… เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด†เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต..๐Ÿ–ค

    เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต….. เดŽเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†… ๐Ÿ˜ชเด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹…. U too… เด…เดจเตเดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต‹..๐Ÿ˜ช
    เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตโ€Œ เด…เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต…๐Ÿ˜‚เด† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…๐Ÿ˜œ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เด•เต† เดฑเดทเตเดฏเดพเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜œเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฑเดทเตเดฏเตปเดธเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดฃเตเดŸเตผเดตเต‡เตพเดกเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜ˆเดธเดพเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดจ เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเดœเตเดžเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดนเต‹เดณเดฟเดตเตเดกเต เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดˆ เด’เดฐเต เดธเดพเดฑเตเดฑเตผ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฒเดฟเดทเต‡… เด†เด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดเดฑเต†เด•เตเด•เตŠเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดนเต‹เดณเดฟเดตเตเดกเต เดฎเต‚เดตเดฟเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดทเตป เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดฟเดทเต‡ เดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚…๐Ÿ˜œเดเดคเต..๐Ÿ˜‚

    เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เตพ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…

    เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ and เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ..๐Ÿ–คเด“เตผเดกเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚… เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡..๐Ÿ˜‚

    เด‡เดจเดฟ เดธเตเดตเตฝเดชเตเดชเด‚ questions เด†เดตเดพเด‚:๐Ÿ˜Œ
    เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ?
    เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เด‡เด•เตเดฌเดพเดฒเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต?
    เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเตผ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต?
    เดธเดพเดฑเตเดฑเตผ เดตเดฟเดทเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดธเตเด•เดฐเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเดจเตเดงเด‚?

    เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ questions เด‡เดจเต เดจเต€ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚..๐Ÿ˜œเด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเต€ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ… เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด™เตเด•เดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚….๐Ÿ˜ˆเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟ๐Ÿ˜ˆ

    เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เดพ….๐Ÿ˜

    Waiting for next part after March…๐Ÿ˜ˆ

    เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚,

    เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟ aka John Wick ๐Ÿ–ค

    1. เดŽเดŸเดพ เดŽเดŸเดพ เดŽเดŸเดพ เดฎเดนเดชเดพเดชเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฏเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

      เด†เด•เตเดทเตป เด•เดฅ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ cliche เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† logical เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚..เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚..๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

      เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒ เด†เดณเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต..

      เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเต€ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝโ€ฆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด™เตเด•เดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.๐Ÿ˜ˆเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟ๐Ÿ˜ˆ

      เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เดพโ€ฆ.๐Ÿ˜

      Waiting for next part after Marchโ€ฆ๐Ÿ˜ˆ
      เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดค..เด’เดฐเต 50 เดชเต‡เดœเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ..เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เตเดฏเดพเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตป..เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดนเต‹..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..

      เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚

      Antonio ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

      1. //เดŽเดŸเดพ เดŽเดŸเดพ เดŽเดŸเดพ เดฎเดนเดชเดพเดชเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฏเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ//

        เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดจเตเดชเตป…๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‚เดœเต‹เตบ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต…๐Ÿ˜

        //เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ//

        เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚… เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดกเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚…. เด…เดนเดนเดน เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต…๐Ÿ˜

        //เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดนเต‹..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..//

        เดŽเดŸเดพ เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต†…๐Ÿ˜ˆ
        เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดตเต‡….๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜‚

        1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  10. Bahubali BOSS [Mr J]

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜โค๏ธ

  11. Powli powli bro๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉโคโคโคโคโค๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. โค๏ธโค๏ธ

  12. Pwoliiiiiโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธ

  13. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. โค๏ธ

  14. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. โค๏ธโค๏ธ thanks macha

  15. Pettenu thannathinu thanks..thirakanenkil stress eduthu ezhuthathe mattukaryangal clear akki kure pages ayitu next part ponnote..life and family important๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. 2 partukal koodi ezhuthi kazhinju..ath 2 weeks gapil njan tharum..

      Sneham maathram โค๏ธโค๏ธ

  16. เดตเดฟเดœเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†, เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฐเดฐเตเดคเต. Waiting for next part…… ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. Suspense alle athinte oru ith ..Next part njan 2 weeks kainjitt submit cheyyum..edit cheyanund..vegam thanne tharam โค๏ธโค๏ธ

  17. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

    1. 2nd aavan ente เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ

    2. โค๏ธโค๏ธ

  18. เด†เดฐเตเดฏเตป

    โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com