അറബിയും പിന്നെ ഞാനും (നൗഫു) 184

 

ഞാൻ ഇവിടെ വാടക വീടെടുത് കഴിയുമ്പോൾ അവർക്ക് അവിടെ പത്തും പതിനായിരവും സ്‌ക്യയർ മീറ്ററുള്ള ബംഗ്ലാവും.. ഉള്ളതിൽ ഏറ്റവും മുന്തിയ വാഹനവും…ഞാൻ കൊടുക്കുന്ന ശമ്പളം കൊണ്ട് അവർക്ക് ഒരിക്കലും അതൊന്നും വാങ്ങാൻ കഴിയില്ല…

 

അത് കൊണ്ട് ഞാൻ എല്ലാത്തിനെയും പോലീസിൽ ഏൽപ്പിക്കാൻ പോവാണ്…

 

എന്റെ പൈസ കട്ടെടുത്തെന്നും പറഞ്ഞു…

 

നീ അവന്റെ നാട്ടുകാരൻ ആയത് കൊണ്ട് സത്യം എന്താണെന്ന് നിന്നോട് പറയണമെന്ന് തോന്നി ..”

 

“അയാൾ പറയുന്നത് മുഴുവൻ എനിക്ക് പുതിയ അറിവ് ആയിരുന്നു…

 

ഈ സൂപ്പർ മാർക്കറ്റ് സിയാദിന്റെ ആയിരുന്നു എന്നായിരുന്നു ഞാൻ ഇത്രയും കാലം കരുതിയിരുന്നത്…

 

അതെല്ല അവൻ ഇയാളുടെ ശമ്പള ക്കാരൻ മാത്രമാണെന്ന് ഇപ്പോഴാണ് അറിയുന്നത്..”

 

“പടച്ചോനെ… അയാൾ അവരെ പിടിച്ചു ജയിലിൽ ആക്കിയാൽ പിന്നെ പുറത്തേക് ഇറങ്ങാൻ തന്നെ കൊല്ലങ്ങൾ വേണ്ടി വരും..

 

നാട്ടുകാരൻ അല്ലേ… എന്താ ഇപ്പൊ ചെയ്യ…”

 

“അഹമ്മദ്… അവരെ ജയിലിൽ ഇടണോ.. നാട്ടിലേക് കയറ്റി അയച്ചാൽ പോരെ ഫൈനൽ എക്സിറ്റ് കൊടുത്ത്…”

 

“അത് മതിയായിരുന്നു… പക്ഷെ ഓർക്കുമ്പോൾ തോറും അവരെന്നെ ചതിച്ചതാണ് എനിക്ക് ഓർമ്മവരുന്നത്..

 

എന്റെ കൂടേ എന്റെ പണിക്കാരായി നിന്നിട്ട് എന്നെ ചതിച്ചവരെ പിന്നെ ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യാനാണ്..

 

അവരെ ഞാൻ അത്രക്ക് വിശ്വാസിച്ചു പോയിരുന്നെടാ…”

 

Updated: October 11, 2023 — 3:09 pm

2 Comments

Add a Comment
  1. ചിലർ എത്ര കൊണ്ടാലും പഠിക്കില്ല… അങ്ങനെ ആണ്…

  2. നാട്ടുകാരനെ സഹായിക്കാനുള്ള മനസ്ഥിതി വൃഥാവിലായി, അവർ നന്നാവില്ലായെന്ന് തെളിയിച്ചു.
    വളരെ നല്ല ആശയം.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *