അയനം [കാർത്തികേയൻ] 78

ചെറുപ്പത്തിൽ എപ്പോഴോ ഉണ്ടായ മാനസിക അസ്വാസ്ഥ്യം വർഷങ്ങൾക്ക് ഇപ്പുറവും തന്നെ വീണ്ടും തേടി വരുമെന്ന് ഒരിക്കലും കരുതിയില്ല ആരും. നഗരത്തിലെ ഡോക്ടർ അത് തിരിച്ചറിയുന്ന വരെ കാർത്തിക്ക് എനിക്ക് ഭ്രാന്താണെന്ന് സമ്മതിച്ചില്ല. ഇപ്പോഴും സമ്മതിക്കാൻ തയാറായിട്ടില്ല. ഒരു കുഞ്ഞുണ്ടാവാൻ ഈ അസുഖം ഭേദമായാൽ മാത്രമേ സാധിക്കൂ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് കിടത്തി ചികിത്സയ്ക്ക് കാർത്തിക്ക് സമ്മതിച്ചത് തന്നെ. വീട്ടിൽ നിന്ന് വിട്ടു നിന്നപ്പോൾ അനുഭവിച്ച വേദനയെക്കാളും കൂടുതൽ ആയിരുന്നു കാർത്തിക്കിനെ പിരിഞ്ഞപ്പോൾ. അത്രയ്ക്ക് മനസിലാക്കിയിരുന്നു അവൻ എന്നെ. ആദ്യമൊക്കെ ശരിക്കും ഒരു കാരാഗൃഹം പോലെ തോന്നിയിരുന്നു ഇവിടം. എന്നാൽ ഒരുപാട് പേർക്ക് ഇടയിൽ നിന്ന് സ്നേഹം മാത്രം പകരുന്ന കുറച്ചു പേർക്ക് ഇടയിലേക്ക് ഉള്ള ഈ ജീവിതം പതിയെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങി. ഒരിക്കലും തീരാത്ത ഒരാഴ്ചയ്ക്ക് വേണ്ടി ഒരിക്കൽ കൂടെ കാത്തിരിപ്പ്.

ഡിസ്ചാർജ് ചെയ്യുന്ന ദിവസം രാവിലെ അച്ഛനും കാർത്തിക്കും വന്നു. തൻ്റെ ജീവിതത്തിലെ രണ്ടു പ്രണയങ്ങൾ. എല്ലാവരുടെയും മുഖത്ത് നിറഞ്ഞ സന്തോഷം.

Now, She has become a smart girl. ഡോക്ടർ എല്ലാവരോടുമായി പറഞ്ഞു. ഞാൻ നഴ്സിനോടും ഡോക്ടറോടും യാത്ര പറഞ്ഞു. കാർത്തിക്ക് കാറിന്റെ ഡോർ തുറന്നു തന്നു.

ഹോസ്പിറ്റലിനു പുറത്തെ കുന്നിന്ചെരുവിലൂടെ ഉള്ള റോഡിലൂടെ യാത്ര ചെയ്യുമ്പോൾ ഒരു വെള്ള പ്രാവിനെ കണ്ടു. ഇതായിരിക്കുമോ താൻ എന്നും ജനലരികിൽ കാണാറുള്ള ആ പ്രാവ്. ആയിരിക്കും. ആകാശത്തിലേക്ക് പറന്നകലുന്ന പ്രാവിനെ നോക്കി യാത്ര ചെയ്യവേ മനസ്സ് ഏതോ കൂടു വിട്ട് പുറത്തേക്ക് പറക്കുന്ന പോലെ തോന്നി.

കാർത്തിക്കിന്റെ തോളിലേക്ക് ഒന്നു കൂടെ ചേർന്നിരുന്നു.

കാർത്തികേയൻ.

17 Comments

  1. Nannayittundu

    1. കാർത്തികേയൻ

      Thank you ?

  2. നന്നായിട്ടുണ്ട്… ♥️♥️♥️

    1. കാർത്തികേയൻ

      നന്ദി സുഹൃത്തെ..

  3. Chetta story adipoliayito?

    1. കാർത്തികേയൻ

      Thank you ?

  4. ? നിതീഷേട്ടൻ ?

    ? nice

    1. കാർത്തികേയൻ

      നന്ദി ??

  5. Kollam nalla thudekam
    Baki poratte

    1. കാർത്തികേയൻ

      ഇതിന് ബാക്കി ഇല്ല സുഹൃത്തേ.. ഒരു ചെറു കഥയാണ്.. ഈ പ്ലാറ്ഫോമിലെ എന്റെ ആദ്യ പോസ്റ്റും..

  6. ❤️❤️❤️

    1. കാർത്തികേയൻ

      Thank you.

  7. കഥാനായകൻ

    ❣️

    1. കാർത്തികേയൻ

      ❤️

      1. നല്ല രസമുണ്ടാട്ടിരുന്നു ♥️

        1. കാർത്തികേയൻ

          Thank you

Comments are closed.