അമ്മമാനസം 45

” വേണ്ട മോനെ ഇനി നീ നിനക്ക് വേണ്ടി മാത്രം സമ്പാദിച്ചാൽ മതി. നീ അവരെ നന്നായി പഠിപ്പിച്ചു, ജോലി ചെയ്യാൻ പ്രാപ്ത്തരാക്കി, ഇനി വേണെങ്കിൽ അവർ സംബാധിച്ചോളും…. ”

അമ്മയുടെ കണ്ണ് നിറയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. വാൽസല്യത്തോടെ അമ്മയുടെ മുടിയിൽ തലോടി ഒരു മുത്തം സമ്മാനിച്ചു ഒരിക്കൽ കൂടി കടൽ കടക്കുമ്പോൾ സന്തോഷം കണ്ണിൽ കൂടി നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുകയായിരുന്നു.
കാരണം, അമ്മ എന്നെ മനസ്സിലാക്കി തുടങ്ങിയിരുന്നു…

പക്ഷെ ഇന്ന്……..

“എന്തു പറ്റി ഏട്ടാ കണ്ണൊക്കെ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നല്ലോ. ”

അവർക്കൊന്നും അമ്മയെ നോക്കാൻ സമയം ഇല്ലെന്ന്. അതുകൊണ്ട് അമ്മയെ വൃദ്ധ സാധനത്തിൽ ആക്കാനാ അവരുടെ പ്ലാൻ….
എനിക്ക് ന്റെ അമ്മയെ തള്ളിക്കളയാൻ പറ്റില്ല.ഇത്രയും നാൾ നഷ്ട്ടപ്പെട്ട ആ സ്നേഹം എനിക്ക് വേണം ….

ഇത്രയും പറഞ്ഞപ്പോഴേക്കും അവന്റെ ശബ്ദം ഇടറി തുടങ്ങിയിരുന്നു…..

” ഏട്ടാ…. ” ഒരു ഇടർച്ചയോടെ അനാമിക ജെറിയെ വിളിച്ചു,

” ഞാൻ ഒരു അനാഥയാണ്……..

ആ അമ്മയുടെ സ്നേഹത്തിന്റെ ഒരംശം എനിക്കുക്കൂടി തന്നൂടെ.. ”

ജെറി ഒരത്ഭുതത്തോടെ അവളെ നോക്കി.

തരാൻ എന്റെ കൈയിൽ ഒന്നുമില്ലടോ..

” എനിക്കൊന്നും വേണ്ട, ഏട്ടന്റെയും ആ അമ്മയുടെയും സ്നേഹം മാത്രം മതി എനിക്ക്.. ”
************

വീടിന്റെ പടി കടന്നു ചെല്ലുമ്പോൾ വീതം വെപ്പ് എല്ലാം കഴിഞ്ഞു അമ്മ പെട്ടിയെല്ലാം പാക്ക് ചെയ്യ്തു വൃദ്ധ സദനത്തിൽ പോകാൻ ഇരിക്കുവാണ്..

ഇരച്ചുകയറിയ ദേഷ്യം തീർത്തത് അനിയന്റെയും, അനിയത്തിയുടെയും മുഖത്ത് വിരൽ പാട് വരുത്തിക്കൊണ്ടായിരുന്നു. പ്രായത്തിനു മൂത്തവരെ തല്ലി ശീലിച്ചിട്ടില്ല അതുകൊണ്ട് ഏട്ടനെ……