അപ്പു [നൗഫു] 3603

 

“ദിവസക്കൂലിയായി എഴുന്നൂറും എഴുന്നൂറ്റി അൻപതും ഉള്ളത് കൊണ്ട് (സത്യത്തിൽ മൂപ്പര് 800 ഓ.. 850 മറ്റോ ആണ് വാങ്ങുന്നത്… ബാക്കി പൈസ കമ്മീഷൻ എന്ന പേരിൽ പോക്കറ്റിൽ ആക്കുകയാണ്.. ദോഷം പറയരുതല്ലോ.. നമുക്കുള്ള ബ്രെഷുകൾ ,.. പൂട്ടി ബ്ലേഡ് അങ്ങനെ ഉള്ള കുറച്ചു സാധനങ്ങൾ മൂപ്പരുടെ വകയാണ്…) ചിലവ് കുറച്ചു പൈസ മാറ്റി വെക്കാനും കഴിഞ്ഞു..

 

“അതിനിടയിലാണ് സ്വന്തമായി എന്തേലും ചെയ്താലോ എന്നൊരു ചിന്ത വന്നത്.. ചിന്ത മാത്രമേ കയ്യിലുള്ളു.. കായ് (പൈസ )..ഇല്ല..”

 

“കായിക്ക് എവിടെ പോകും… എല്ലാത്തിനും മുതൽ മുടക്കാൻ കുറച്ചേറെ പണം വേണമല്ലോ..”

 

“ആ സമയത്താണ് കൃഷി വകുപ്പിൽ നിന്നും തക്കാളി.. പച്ച മുളക്.. ചീര അങ്ങനെ കുറച്ചു സാധങ്ങളുടെ വിത്ത് വിതരണം നടക്കുന്നുണ്ടെന്നു കേട്ടത്.. അതിന് പിന്നെ മുതൽമുടക്ക് വേണ്ടല്ലോ.. സ്വന്തമായി കുറച്ചു സ്ഥലം മാത്രം മതി..”

 

“പേടിക്കണ്ട… അത് തുടങ്ങാനുള്ള പുരയിടം നാല് സെന്റ് സ്ഥലത്തു ഇല്ല.. ഇനി മട്ടുപാവിൽ തുടങ്ങനാണേൽ ഓടിട്ട വീടാണ്.. ഇന്നത്തെ കാലത്തും ഓടോ എന്ന് ചോദിക്കരുത്.. അങ്ങനെ കുറച്ചു വീട് ഈ കേരള മഹാരാജ്യത്ത് ഉണ്ട് സുഹൃത്തുക്കളെ.. ഓട് മാത്രമല്ല ഓല പുരയും ഉണ്ടാകുമായിരിക്കും..”

 

10 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് നൗഫുക്കാ ??

  2. എവിടെ അപരാജിതന്‍

  3. ഈ കഥ ഇതിന് മുൻപ് ഇവിടെ വന്നതാണല്ലോ… ???

  4. ഇരിഞ്ഞാലക്കുടക്കാരൻ

    വീണ്ടും?ഇത് ഇതിനു മുമ്പ് എവിടെയോ?എവിടെയോ എന്തൊക്കെയോ തകരാറു പോലെ?

  5. നന്നായിട്ടുണ്ട് നൗഫു അണ്ണാ , ദയവായി പകുതിയിൽ നിർത്തിയിട്ട് പോയ കഥകൾ കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യൂ ….??❣️?

    1. എഴുതണം എഴുതണം… ???

      1. ഓക്കേ, ഗുഡ് ലക്ക് ???❣️

  6. Such a long time…to see you….

Comments are closed.