അപ്പു [നൗഫു] 3528

 

എന്താ ബാവ.. നീ ഇവിടെ വന്നു തല്ല് പിടി നടത്തുകയാണോ..

 

“മുതലാളി ക്ഷമിക്കണം… ഞാൻ എന്റെ പോത്തിനെ.. അറുക്കാൻ തരുന്നില്ല.. മുതലാളി തന്ന അഡ്വാൻസ് ഇതാ.. എനിക്ക് ഇവനേ തിരിച്ചു വേണം..”

 

“ബാവ.. അതെങ്ങനെ ശരിയാകും.. ഞാൻ അഡ്വാൻസ് തന്നത് അല്ലെ.. ഇനി വാക്കു മാറ്റുക എന്ന് പറഞ്ഞാൽ..”

 

“മുതലാളി.. എനിക്ക് ഇവൻ ഇല്ലാഞ്ഞിട്ട് കഴിയുന്നില്ല.. ഇവനെ നിങ്ങൾ അറുത്താൽ ഞാൻ നെഞ്ച് പൊട്ടി മരിച്ചു പോകും.. ദയവ് ചെയ്തു ഞാൻ പറഞ്ഞത് നിങ്ങൾ കേൾക്കണം…”

 

“അല്ല.. നിനക്ക് ഞാൻ തരാമെന്നു പറഞ്ഞത് കുറവാണെന്നു തോന്നിയിട്ടാണെൽ ഞാൻ അതിലും ഇരട്ടി തരാട്ടോ.. കാരണം ഇവിടെ വന്ന എല്ലാവർക്കും അവനെ നല്ലത് പോലെ ഇഷ്ട്ടമായി.. സുകൂറെ.. ഒരു രണ്ടേ മുക്കാൽ ഇങ്ങോട്ട് എടുത്തോ.. ബാവ വന്നിട്ടുണ്ട്.. മുതലാളി എനിക്ക് കൂടുതൽ പൈസയാണ് ആവശ്യമെന്ന് കരുതി കാര്യസ്ഥനെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു..”

 

“മുതലാളി എനിക്ക് നിങ്ങൾ ഒരു കോടി തരാമെന്ന് പറഞ്ഞാലും.. എനിക്ക് വേണ്ടാ.. എനിക്ക് ഇവനെ നിങ്ങൾ ഈ അഡ്വാൻസ് എടുത്തിട്ട് തിരികെ തന്നാൽ മതി..”

 

“എനിക്ക് മനസിലായി.. നിന്റെ പ്രശ്നം.. നീ കൊണ്ട് പൊയ്ക്കോ… നിന്റെ പോത്തിനെ കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം നീ ഇവനെ സ്നേഹിച്ചാണ് വളർത്തിയതെന്ന്..”

 

10 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് നൗഫുക്കാ ??

  2. എവിടെ അപരാജിതന്‍

  3. ഈ കഥ ഇതിന് മുൻപ് ഇവിടെ വന്നതാണല്ലോ… ???

  4. ഇരിഞ്ഞാലക്കുടക്കാരൻ

    വീണ്ടും?ഇത് ഇതിനു മുമ്പ് എവിടെയോ?എവിടെയോ എന്തൊക്കെയോ തകരാറു പോലെ?

  5. നന്നായിട്ടുണ്ട് നൗഫു അണ്ണാ , ദയവായി പകുതിയിൽ നിർത്തിയിട്ട് പോയ കഥകൾ കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യൂ ….??❣️?

    1. എഴുതണം എഴുതണം… ???

      1. ഓക്കേ, ഗുഡ് ലക്ക് ???❣️

  6. Such a long time…to see you….

Comments are closed.