അപ്പു [നൗഫു] 3603

 

“മോനെ.. ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ ഒരു കൂട്ടം നീ കേൾക്കുമോ..”

 

എന്താണുമ്മ…

 

“അവനെ വിറ്റ പൈസ നമുക്ക് വേണ്ടാ.. ആ പൈസ മുതലാളിക്ക് തന്നെ കൊണ്ട് കൊടുത്തു അപ്പുവിനെയും കൂട്ടി ഇന്ന് തന്നെ നീ കൊണ്ട് വരണം.. അവനെ നമുക്ക് പോറ്റാടാ.. അവന് ജീവനുള്ള കാലം വരെ..”

 

“ഉമ്മാ പറഞ്ഞത് തന്നെ ആയിരുന്നു എന്റെ മനസിലും.. ഞാൻ ചോറ് പോലും കഴിക്കാതെ മുതലാളി തന്ന അഡ്വാൻസുമായി മുതലാളിയുടെ വീട്ടിലേക് ഓടുകയായിരുന്നു..”

 

“എന്താടാ നീ ഓടി കിതച്.. ഞാൻ ഇതിനെ അറുത്തിട്ടൊന്നുമില്ല.. ഏതായാലും സാധനം നല്ല ഉരുപ്പടിയാണ്… ആദ്യമായിട്ടാണ് ഞാൻ ഇങ്ങനെയുള്ളതിനെ അറുക്കാൻ പോകുന്നത്..”

 

ഒരു വഷളചിരി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അറവുകാരൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു..”

 

ടാ.. പട്ടി.. എന്റെ അപ്പുവിനെ നീ അറക്കുക്കുമല്ലെടാ.. എന്നും ചോദിച്ചു ഞാൻ അയാളെ ചവിട്ടി നിലത്തേക് ഇട്ടു…”

 

എന്റെ ശബ്ദം കേട്ട ഉടനെ തന്നെ.. അപ്പു തിരിഞ്ഞു നോക്കി എന്നെ കണ്ടു.. “മ്ബ്രെ” എന്നു ആർക്കാൻ തുടങ്ങി..

 

ഞാനും.. അറവുകാരനുമായുള്ള കശപിശ കേട്ടു മുതലാളി വീടിനുള്ളിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി വന്നു…

10 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട് നൗഫുക്കാ ??

  2. എവിടെ അപരാജിതന്‍

  3. ഈ കഥ ഇതിന് മുൻപ് ഇവിടെ വന്നതാണല്ലോ… ???

  4. ഇരിഞ്ഞാലക്കുടക്കാരൻ

    വീണ്ടും?ഇത് ഇതിനു മുമ്പ് എവിടെയോ?എവിടെയോ എന്തൊക്കെയോ തകരാറു പോലെ?

  5. നന്നായിട്ടുണ്ട് നൗഫു അണ്ണാ , ദയവായി പകുതിയിൽ നിർത്തിയിട്ട് പോയ കഥകൾ കംപ്ലീറ്റ് ചെയ്യൂ ….??❣️?

    1. എഴുതണം എഴുതണം… ???

      1. ഓക്കേ, ഗുഡ് ലക്ക് ???❣️

  6. Such a long time…to see you….

Comments are closed.