അപരാജിതൻ 40 5203

“സാരമില്ല,,, പ്രായം  മനുഷ്യസഹജമല്ലേ,,,എങ്കിലും നിന്നെയെനിക്ക് നല്ലോർമ്മയുണ്ട്,,, നിന്റെ വായ കൊണ്ടും  മാറിടം കൊണ്ടുമുള്ള പ്രയോഗങ്ങൾ ഞാൻ ഇന്നും  മറന്നിട്ടില്ല,,,,”

ശ്രോണപാദ൯ അതുപറഞ്ഞപ്പോൾ നാണത്തോടെ വൃദ്ധയായ ദാദിയമ്മ  മുഖം  കുനിച്ചു.

“വരൂ ,,,നമുക്ക് പോകാം ,,,,,” ഈർഷ്യയോടെ മുത്യാരമ്മ അയാളൊടു ആവശ്യപ്പെട്ടു.

ദാദിയമ്മ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അയാളെ നോക്കി

“പണ്ട് നീ ചെയ്തു തന്നെന്നെ സംതൃപ്ത്തിപെടുത്തിയ കർമ്മങ്ങൾ കുറെ കാലമായി നിന്റെ വൽസല ശിഷ്യയായ ഇവൾ  എനിക്ക് അറിഞ്ഞു നൽകുന്നുണ്ട്,, ” അയാൾ മുത്യാരമ്മയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു അവരുടെ കഴുത്തിൽ അമർത്തിചുംബിച്ചു.

ദാദിയമ്മ അത് കണ്ടു മുഖം കുനിച്ചു.

“പോകട്ടെ ,,,ഇവളുടെ മാംസത്തിൽ ചേർന്ന് കിടന്നു സുഖം നേടാനുള്ളതാ”

ശ്രോണപാദ൯ യാത്ര പറഞ്ഞു കൊണ്ട് മുത്യാരമ്മയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു ഇടനാഴിയിലൂടെ നടന്നു പടവുകൾ ഇറങ്ങി.

<<<<<O>>>>>

 

മുത്യാരമ്മയുടെ അന്ത:പുരത്തിൽ

ശ്രോണപാദന്റെ മടിയിൽ ഉടയാടകൾ ഒന്നുമില്ലാതെയിരുന്ന മുത്യാരമ്മയുടെ മാറിടങ്ങൾക്കിടയിൽ ശ്രോണപാദ൯ തന്റെ മുഖമാഴ്ത്തി മാറിടങ്ങളുടെ ചൂട് നുകർന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.

“ഗുരുനാഥാ,,,മഹാശയ൯ എന്നാ ഇനി തിരികെ വരുന്നത്?” അയാളുടെ പുറത്ത് തടവിക്കൊണ്ടു മുത്യാരമ്മ ചോദിച്ചു.

“മുത്തീ,,കലീശ്വരൻ പൂർവാധികം ബലവാനായിട്ടുണ്ട്, അതിനാൽ തന്നെ ഉപാസനകൾ അല്പം കൂടെ തുടരേണ്ടതുണ്ട്,, അന്ത്യയുദ്ധനാൾ കലീശ്വരന് ബലിയർപ്പിച്ചു കാലകേയനും സഹോദരങ്ങളും തിരികെ കലിശപുരത്ത് വരും,,അന്ന് പ്രജാപതികളുമായി അവസാനയുദ്ധം”

ശ്രോണപാദ൯ അവരുടെ ഇരു മാറിടങ്ങളെയും മാറിമാറി നുകർന്ന് കൊണ്ട് അവരുടെ ഇടുപ്പിൽ കൈപിടിച്ചു.

അയാളെ മെത്തയിലേക്ക് മലർത്തികിടത്തി അയാൾക്ക് മേലെ പടർന്നു കയറി ദേഹമാകെ ചുംബനങ്ങളാൽ മൂടിഅയാളെ കാമാവേശത്താൽ തരളിതനാക്കി ഉണർന്നു നിൽക്കുന്ന ബലം കുറഞ്ഞ പുരുഷത്വത്തിനു മുകളിലേക്ക് ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം അരക്കെട്ടുറപ്പിച്ചു കൊണ്ട് മുത്യാരമ്മ മുട്ടിൽ താങ്ങിഉയർന്നു പൊങ്ങിതുടങ്ങി.

Updated: January 1, 2023 — 6:28 pm

6 Comments

  1. °~?അശ്വിൻ?~°

    ❤️❤️??❤️❤️

  2. മരണം പാർവ്വതിക്ക് അതും ശങ്കരൻ ഉള്ളപ്പോൾ that’s impossible ?❤️

  3. അപ്പോൾ എല്ലാത്തിനും തീരുമാനമായി ?

  4. ??❤❤????

  5. കൊള്ളാം കിടു part രഹസ്യങ്ങൾ എല്ലാം ഓരോന്ന് അറിയുമ്പോൾ ഞെട്ടി പണ്ടാരം അടങ്ങേ

    ലോപ അപ്പുവിന്റെ ചേച്ചി ആണ് അറിഞ്ഞപ്പോൾ ഉള്ള കിളികൾ എല്ലാം പോയി

    അത് പോലെ പാറുവിന് ആണ് ആ ചന്ദനമുട്ടി ഉള്ളത് എന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ തൃപ്തി aayi എന്തായാലും അവളെ കൊല്ലാൻ വീടില്ല എന്ന് സത്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ഞങളുടെ അമ്മയുടെ പേരിൽ എന്ന് ലോപ പറയുന്നത് ??? ആയിരുന്നു

    ലോപ 5വട്ടം ജനിച്ചു മരിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ കൂടുതൽ ഞെട്ടി അപ്പോൾ കലിക്കു അപൂനെ ഒന്നും ചെയാൻ പറ്റില്ല അല്ലെ സന്തോഷം aayi

    ചുടല പറയുന്ന സീൻ ഒക്കെ ചുമ്മ ??

    ബ്രഹ്മന പയ്യനും ക്ഷത്രിയ പോണ്ണിനും പിറന്നവൻ ???

    Nxt വായിക്കട്ടെ

Comments are closed.