๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดจเด•เตเด•เดพเตผ, เดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

“It’s Okโ€ฆ เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚.” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เด•เต€เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต เดตเต†เดฌเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

“เดŽเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดฎเดพเดŸเตเดฐเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเตฝ เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต†โ€ฆ?”

“เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดšเตเดšเต‹..? เด†เดฐเดพเดฃเดฏเดพเตพ..?” เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดฎเต‹เดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ

เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต.

“เดฏเต เดตเต‡เตผ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดŸเต เดฆเดพเดฑเตเดฑเต เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฎเดพเตป เดฏเดพเตผโ€ฆ!

โ€œเด…เดคเตเดฐ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸโ€ฆ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เด—เต†เดฑเตเดฑเต เดฒเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ.” เด…เดตเตพ เด•เดฃเด•เตเดทเตป เดตเดฟเด›เต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด’เดฐเต เดธเต†เตปเดธเต เด“เดซเต เดนเตเดฏเต‚เดฎเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเต.’ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต เดฎเต†เดธเตเดธเดžเตเดšเตผ เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตป, เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเต‹, ‘เดถเต เดถเต..เด…เดญเดฟโ€ฆ’ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเต€เดคเดฟโ€ฆ???” เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

‘เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดณเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹..?’

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต† เด† เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† ??? เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ” เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *