๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดธเดฐเดณเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดกเต เดกเดฟเดธเตเด•เดฟเตฝ เดˆเดฑเต‹เดŸเดฟเด•เต เดชเดฟเด•เตเดšเต‡เดดเตเดธเต เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเดšเตเดšเต.

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดตเตเด‚. เดคเดพเดจเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเต‡เดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด‰เดณเตเดณเตเด•เดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. “เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ, เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเตผเดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเดทเตป เด•เดตเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟโ€ฆ

เด…เดคเดพ เด…เดฎเต‡เดฒเดฟเดฏเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต, เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดจเต† เดชเตเดณเด™เตเด•เดฟเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเดตเตป เด…เดฎเต‡เดฒเดฟเดฏเต† ‘ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด…เดญเดฟ เด† เดกเต‹เดฎเดฟเดจเต‹เตผ เดฌเตˆเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเตเดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต.

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฎเดพเดฐเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต & เดฑเต†เดกเต เดกเต‹เดฎเดฟเดจเต‹เตผ 650 เดจเต‚เดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต†เตปเดŸเตเดฐเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตˆเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด—เตเดจเดฟเดทเตป เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต

เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.

“เดŽเดŸเดพ เดธเดฎเต€เดฑเต‡.. เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดพเดŸเดพโ€ฆ”

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเดฎเต€เตผ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

“..เดžเดพเตป เดคเดฐเต‚เดฒเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตˆเดฒเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพโ€ฆ”

เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *