ꪜ?ᦔꫀꪮ ᥴꪖꪶꪶ ? ഭാഗം 6 [ꫝ?????] 46

2 ꪗꫀꪖ?? ꪶꪖ?ꫀ? ?

 

രണ്ട് വർഷം., ഇരുട്ടിനെ കൂട്ട് പിടിച്ച, വെളിച്ചത്തെ ഭയന്നിരുന്ന രണ്ട് വർഷം. ഇപ്പോഴും അതേ ഭയം തന്നാണ് മനസ്സ് നിറയേ. ഒറ്റ കൂട്ടുകാരി രേഷ്മയുടെ വിവാഹത്തിന് പോലും പോകാൻ മടിച്ചിരുന്നു…!

 

വല്ലാണ്ട് മാറി ഞാൻ. അമ്മയുടേം അച്ഛന്റേം സങ്കടം കാണാൻ കഴിയുന്നില്ല, മനസ്സ് പിടഞ്ഞു പോകുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ… നിസ്സഹായയാണ്…!

 

ഇപ്പോഴും ഒരാളേലും തിരക്കുന്നുണ്ടാകും, ന്റെ… ന്റെ… മാനത്തെ…!

 

എല്ലാവർക്കും വേണ്ടത് ഫുൾ വീഡിയോ, പാർട്ട്‌ 2. അങ്ങനെ… അങ്ങനെ കാണുന്നോരില് ഒരാള് പോലും പറയില്ലല്ലോ ഡിലീറ്റ് ചെയ്യാൻ. അല്ലേൽ തന്നെന്തിന് പറേണം., ഞാനവരുടെ അമ്മയോ പെങ്ങളോ അല്ലല്ലോ…!

 

അഭി., ഒരു പൊട്ടിയെ സ്നേഹം കാട്ടി നേടേണ്ടത് നേടി വേറെ സുഖം തേടി പോയവൻ. വിളിച്ചിരുന്നു ഒരുപാട്, പക്ഷെ…

 

പിഴച്ചവൾ അതുമല്ലേൽ പിഴച്ചു പോയവൾ. അപ്പോഴും അവൻ മാന്യൻ. അങ്ങനാണല്ലോ ഈ സമൂഹവും ഇവിടുള്ള ഓരോരുത്തരും. നടന്നത് ഒന്നും അമ്മയോ അച്ഛനോ അറിഞ്ഞിട്ടില്ല, പാവങ്ങൾക്ക് അതൂടെ താങ്ങാൻ കാഴീല്ലാ…!

 

“മോളെ ഒരുങ്ങിന്നില്ലേ നീ…? ഇനി എപ്പഴാ പെണ്ണേ…?”

 

“ഒരുങ്ങി തീർന്നമ്മാ…!”

 

“ഇതാണോ ഒരുക്കം…? ഇങ്ങ് മാറിക്കേ, അമ്മേടെ മുത്തിനെ അമ്മ ഒരുക്കി തരാം…!”

 

രണ്ട് വർഷങ്ങളായി വേദന മാത്രം കൊണ്ട് നടന്നാ മനസ്സിന്ന് സന്തോഷിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അതിനൊരോറ്റ കാരണം., എന്റെ സമ്മതം…!

 

നാല് മാസം മുന്നെയായിരുന്നു അമ്മായത് ആദ്യം പറഞ്ഞത്. പിന്നീട് നിരന്തരവും., അപ്പോഴൊക്കെയും ഒഴിഞ്ഞ് മാറിയിരുന്നു പല രീതിയിൽ. എന്നാലിപ്പോ, കഴിയുന്നില്ല ആ രണ്ട് മനസ്സുകളെ ഇനിയും വേദനിപ്പിക്കാൻ. ദൈവം പൊറുക്കില്ലെന്നോട്…!

 

“മോളെ അവരിങ്ങ് എത്താറായിട്ടോ…!”

 

എനിക്കായി ഒരു കുഞ്ഞി പൊട്ടും വച്ച് തന്നമ്മ ഹാളിലേക്ക് ധൃതി പിടിച്ച് നടന്നിരുന്നു…!

 

എന്നെ പെണ്ണ് കാണാൻ ഒരു കൂട്ടര് വരുന്നുണ്ട്. എവിടെയോ വച്ച് കണ്ടിഷ്ട്ടപ്പെട്ടത് ആണത്രേ…!

 

ഇനിയും… ന്റെ… കണ്ണുനീര് കണ്ട് മതിയായില്ലേ ഭഗവതീ…?

 

…. …. …. …. …. …. …. …. ?

 

“ന്നെ… വേണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞേക്കൂ…!”

 

പരസ്പരം സംസാരിക്കാൻ കഴിയാതെ നിശബ്ദമായി ഇരുന്നിടം, അവളാൽ തന്നെ ബേധിക്കപ്പെട്ടു…!

 

“ഇഷ്ടപ്പെടാഞ്ഞിട്ടോ, ആരേം മനസ്സിൽ വച്ചിട്ടോ അല്ല., അറിഞ്ഞോണ്ട് നിങ്ങളെ ചതിക്കാൻ ആവില്ല…!”

 

“എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല…!”

 

“ഇഷ്ട്ടായിരുന്നു ഒരാളെ., ജീവനക്കാളേറെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു, വിശ്വസിച്ചിരുന്നു…! എന്നാ….”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *