വേശ്യയുടെ മകൾ 28

ഒരുപാട് സ്വപ്നങ്ങളും പ്രതീക്ഷകളും ആയിട്ടാണ് വിനോദുമായി ജീവിതം ഋതു തുടങ്ങിയത്. എന്നാൽ അവളുടെ പ്രതീക്ഷകൾ തകർതുകൊണ്ടുള്ള ഒരു ഫോൺ കാളിൽ ആയിരുന്നു വിനോദ്.

“ആള് റെഡിയാണ് നാളെ ഞങ്ങൾ തിരിക്കും. പറഞ്ഞ കാശ് എനിക്ക് കിട്ടണം ഇല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ വേറെ കൊടുക്കും. ആവശ്യക്കാർ ഒത്തിരി ഉണ്ട്. പിന്നെ പോകുന്ന വഴിക്ക് അവൾ എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടാക്കാതെ ഇരിക്കാൻ വേണ്ടി മയക്കിയാണ് കൊണ്ട് വരുന്നത്. ”

താൻ വിശ്വസിച്ചു കൂടെ വന്നവൻ തന്നെ വിൽക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.

“നീ എന്നെ ചതിക്കുവായിരിന്നു അല്ലേടാ. ഞാൻ നിന്നോട് എന്ത് തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടാണ് നീ എന്നെ… ”

“നീ കൂടുതൽ പ്രസംഗിക്കണ്ട നീ ഒരു വേശ്യയുടെ മോളാണ്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ നിനക്ക് പറ്റിയ പണിയും അത് തന്നെയാണ്. നാളെ നിന്നെ ആ റെഡ്ഢിക്ക് കൊടുത്താൽ ലക്ഷങ്ങൾ ആണ് എന്റെ കൈയിലേക്ക് വരുന്നത്. ഇതിനു അല്ലാതെ ഒരു വേശ്യയുടെ മകളെ ഞാൻ ചുമക്കും എന്ന് നീ കരുതിയോ. സഹകരിച്ചാൽ നിനക്കും നാല് കാശ് കിട്ടും ”

“അതേടാ എന്റെ അമ്മ ഒരു വേശ്യയാണ്.. നിന്നെ പോലൊരുത്തൻ കല്യാണം കഴിച്ചിട്ട് നാട്ടുകാർക്ക്‌ കാഴ്ച വച്ചതു കൊണ്ടാണ് എന്റെ അമ്മയ്ക്ക് ഈ ഗതി വന്നത്. എന്റെ അമ്മ എനിക്ക് അറിവായ കാലത്ത് പറഞ്ഞു തന്ന ഒരു കാര്യം ഉണ്ട് മരിക്കേണ്ടി വന്നാൽ പോലും മോള് അമ്മയെ പോലെ ആകരുതെന്നു. ആ വാക്ക് ഞാൻ പാലിക്കും ”

ഇത്രയും പറഞ്ഞു കൈയ്യിൽ കരുതിയിരുന്ന കത്തി കൊണ്ട് അവന്റെ നെഞ്ച് കുത്തികീറിയിട്ട് അവൾ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി. ആരുടെയും ശല്യം ഇല്ലാത്ത വേശ്യ, നല്ലവൾ എന്നൊരു വേർതിരിവ് ഇല്ലാത്ത ലോകത്തേയ്ക്ക്…

2 Comments

  1. ജീനാ_പ്പു

    സിമ്പിൾ ബട്ട് പവർഫുൾ ?

    വളരെ നന്നായി എഴുതി ആശംസകൾ ??❣️

  2. Nannayi ezhuthi ! Churungiya vakkukalil nalloru katha..
    aashamsakal !

Comments are closed.