വേശ്യയുടെ മകൾ 28

Views : 5785

Veshyayude Makal  by Praveena Krishna

“ഒരു വേശ്യയുടെ മകളായി ജനിച്ചത് നിന്റെ തെറ്റല്ലല്ലോ ഋതു. നീ ജനിച്ച സാഹചര്യം അല്ല ഞാൻ നോക്കുന്നത്. നിന്റെ സ്വഭാവമാണ്. ”

“അങ്ങനെയല്ല വിനോദ് നിനക്ക് ഈ സമൂഹത്തിൽ ഒരു വിലയുണ്ട് അത് എന്നെ പോലൊരു പെണ്ണിനെ ജീവിതത്തിലേക്ക് കൂട്ടി ഇല്ലാതാക്കാൻ ഉള്ളതല്ല”

“നമുക്ക് സമൂഹത്തിൽ ഉള്ള വില നിശ്ചയിക്കുന്നത് നമ്മളാണ്. എന്ത് നല്ല പ്രവർത്തി ചെയ്താലും വിമർശകർ അതിനെ വിമർശിക്കും. അതുമല്ല കല്യാണം കഴിഞ്ഞു നമ്മൾ ഇവിടെ അല്ല ജീവിക്കാൻ പോകുന്നത് അങ്ങ് ബോംബയിൽ ആണ് അവിടെ നിന്റെ ചരിത്രം ഒന്നും ആരും നോക്കില്ല ”

“എനിക്ക് അമ്മയോട് ചോദിക്കണം വിനോദ് ”

“ഞാനും നിന്റെ അമ്മയോട് സംസാരിക്കാം ”

ഒരു വേശ്യയുടെ മകൾ എന്നൊരു കാരണത്താൽ സമൂഹത്തിന്റെ മുന്നിൽ പരിഹസിക്കപ്പെട്ടവൾ ആണ് ഋതു. ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരാൾ കൂടെ കിടക്കാൻ അല്ലാതെ അവളെ വിളിക്കുന്നത്. എല്ലാവരും അവളുടെ അമ്മയെ കണ്ട അതേ രീതിയിൽ ആണ് അവളെയും സമീപിക്കുന്നത്. എന്നാൽ ആദ്യമായി ഒരാൾ അവളെ ജീവിതത്തിലേക്ക് ക്ഷണിക്കുന്നത്.

“അമ്മേ ഋതു കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു കാണുമല്ലോ ല്ലേ ”

“പറഞ്ഞു മോനെ. ഞാൻ കാരണം ആണ് എന്റെ മോൾക്ക് ഈ അവസ്ഥ വന്നത്. എന്റെ വഴി ഇവൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ പാടില്ല. നിങ്ങൾ എവിടെ എങ്കിലും പോയി സുഖമായി ജീവിക്കൂ. ഈ അമ്മയുടെ അനുഗ്രഹം ഉണ്ടാവും ”

അങ്ങനെ അടുത്തുള്ള അമ്പലത്തിൽ വച്ചു താലികെട്ടും കഴിഞ്ഞു ഋതു വിനോദിന്റെ ഒപ്പം പോയി . അന്ന് രാത്രി അവർ ഒരു ലോഡ്‌ജിൽ താമസിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. ജീനാ_പ്പു

    സിമ്പിൾ ബട്ട് പവർഫുൾ 😎

    വളരെ നന്നായി എഴുതി ആശംസകൾ 👏💞❣️

  2. Nannayi ezhuthi ! Churungiya vakkukalil nalloru katha..
    aashamsakal !

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com