മിഥുന: ടാ ഞാന് കുളിക്കുകയായിരുന്നു. ഇപ്പോ ഇറങ്ങിയെ ഉള്ളു. നീയെന്തിനാ ഈ നേരത്ത് വിളിക്കുന്നത്. വിട്ടില് കയറിയാ നമ്മളെ ഒന്നും അടുപ്പിക്കാറില്ലലോ…
വൈഷ്ണവ്: ടീ… ഒരു പ്രശ്നമുണ്ട്…
മിഥുന: എന്താടാ… അങ്കിലും ആന്റിയും ആയി പിണങ്ങിയോ…
വൈഷ്ണവ്: അതല്ല ഇത് വേറെ പ്രശ്നമാണ്.. എന്റെ കല്യാണപ്രശ്നം.
മിഥുന: എന്ത് കല്യാണോ… നിനക്കോ…
ശേഷം വൈഷ്ണവ് നടന്ന കാര്യം മുഴുവന് അവളോട് പറഞ്ഞു. ഒന്നും വിടാതെ… അത് മുഴുവന് കേട്ട് അവള് ചിരിക്കാന് തുടങ്ങി..
വൈഷ്ണവ്: ടീ കോപ്പേ… ആളെ ഇരുന്ന് കളിയാക്കാതെ നീ മറുപടി താ…
മിഥുന: എന്നാലും നിന്റെ ഒരു ജാതകമേ… ഇലയിട്ട്, ചോറുവിളമ്പിട്ട്, കഴിക്കരുത് എന്ന് പറയും പോലെ… (അവള് വീണ്ടും ചിരിക്കാന് തുടങ്ങി)
വൈഷ്ണവ്: ഈ നേരത്ത് നിന്നെ വിളിക്കാന് നോക്കിയ എന്നെ പറഞ്ഞ മതി… ഞാന് വെക്കുവാ…
മിഥുന: ടാ വെക്കല്ലേ… (അവള് ചിരി അടക്കി പിടിക്കാന് ശ്രമിച്ചു)
വൈഷ്ണവ്: ഒരു തിരമാനം എടുക്കാനാ നിന്നെ വിളിച്ചേ… അപ്പോഴാ നിന്റെ പുഴുങ്ങിയ ചിരി..
മിഥുന: ടാ ഞാനിപ്പോ എന്തോ പറയാ…
വൈഷ്ണവ്: വീട്ടില് എല്ലാരും ആകെ വിഷമത്തിലാ.. ഞാന് എന്ത് ചെയ്യും.. നീ നിന്റെ അഭിപ്രായം പറ.
മിഥുന: നിന്റെ പാരന്റസിന് ഇതിലൊക്കെ നല്ല വിശ്വാസമുണ്ട്. എന്തായാലും അവരെ നീ വിഷമിപ്പിക്കില്ല… അവരുടെ സന്തോഷത്തിന് വേണ്ടി നീ ഇതിന് സമ്മതിച്ചു കൊടുത്തേക്ക്…
വൈഷ്ണവ്: അപ്പോ എന്റെ പ്രണയസ്വപ്നങ്ങള്…
മിഥുന: നല്ല സുന്ദരിയായ ഒരു കൊച്ചിനെ കണ്ടെത്തി അങ്ങ് കെട്ടിക്കോ… പിന്നെ രണ്ടു കൊല്ലം പ്രണയിച്ചിട്ടല്ലേ ബാക്കിയോക്കെ…(അവള് വീണ്ടും ഒന്ന് ആക്കി ചിരിച്ചു)
വൈഷ്ണവ്: അപ്പോ പിന്നെ സമ്മതിക്കാം ലേ… ശരി ഞാന് വെക്കുവാ… പോയി അച്ഛനെയും അമ്മയെയും ഒന്ന് സമാധിനിപ്പിക്കട്ടെ…
മിഥുന: ഒക്കെ ടാ… ഗുഡ് നൈറ്റ്…
വൈഷ്ണവ്: ടീ, ഒരു കാര്യം കൂടി
മിഥുന: എന്താടാ…
വൈഷ്ണവ്: നീ ഞാന് രണ്ടമത് പറഞ്ഞ കാര്യം ആരോടും പറയണ്ട…
മിഥുന: ഏത് കാര്യം…
വൈഷ്ണവ്: ടീ കോപ്പേ… ബ്രഹ്മചര്യത്തിന്റെ കാര്യം
മിഥുനയ്ക്ക് പിന്നെയും ചിരി പൊട്ടി…
മിഥുന: ഹാ.. ഓക്കെ… പിന്നെ അതിന് വേറെ ചിലവ് വേണം.
വൈഷ്ണവ്: ഹാ, അതൊക്കെ തരാം…. ഗുഡ് നൈറ്റ്
? NICE ?
❤️♥️
❤️❤️❤️
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️