ആനന്ദ് ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു: ” ഇരുപത്തൊന്നാം നൂറ്റാണ്ടിൽ അകപ്പെട്ടുപോയ എഴുപതുകളിലെ ഒരാത്മാവാടോ ഞാൻ..!”
കുടിച്ച സാധനത്തിന്റെ പ്രശ്നമാണോ അതോ കേട്ടിരിക്കുന്ന തന്റെ പ്രശ്നമാണോ എന്നറിയാതെ ആനി അവന്റെ മറുപടി കേട്ട് മിഴിച്ച് നോക്കിയിരുന്നു.
“ഞാനിങ്ങനൊരു ചുറ്റുപാടിലാണ് വളർന്നത്. പഴയ പുസ്തകങ്ങളും പഴയകാല പാട്ടുകളുമൊക്കെയായിരുന്നു കുഞ്ഞുനാൾ മുതലേ എന്റെ തോഴന്മാർ. ഞാൻ വളർന്നപ്പോൾ അതിനോടുള്ള ഇഷ്ടവും കൂടി.”
ആനന്ദ് പ്ലേറ്റുകളിൽ ഭക്ഷണം വിളമ്പി. അവർ രണ്ടുപേരും ഒരോ കഥകളും പറഞ്ഞ് കഴിച്ചു തുടങ്ങി.
ആനിയ്ക്ക് സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഇങ്ങനൊരു സായാഹ്നം താൻ അർഹിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നൊക്കെയാണ് അപ്പോൾ മനസ്സിൽ തോന്നിയത്. എല്ലാം ഒരു സ്വപ്നം കാണുന്നപോലെ..
ആനന്ദ് ഇടയ്ക്കിടെ വൈൻ ഒഴിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ യാതൊരു വൈമനസ്യവും കാണിക്കാതെ അതെല്ലാം കുടിച്ചു.
പോകെപ്പോകെ ആനി പൂർണമായി വീഞ്ഞുലഹരിയിലേക്ക് വഴുതി. ആനന്ദ് എന്തൊക്കെയോ കഥകൾ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഒന്നും അവൾക്ക് വ്യക്തമാവുന്നില്ലായിരുന്നു. ആ ഇരിപ്പിടത്തിൽ ഉറച്ചിരിക്കാൻ അവൾ നന്നേ പാടുപെട്ടു.
ഇടയ്ക്കെപ്പോഴോ ആനന്ദ് തന്നെ അവിടുന്ന് പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചത് അവളറിഞ്ഞു. ‘ഞാൻ എഴുന്നേറ്റോളാം’ എന്നു പറഞ്ഞെങ്കിലും അത് പക്ഷേ ഒരു മൂളലും ഞരക്കവുമായേ പുറത്തുവന്നുള്ളൂ.
ആനന്ദ് അവളെയും ചേർത്ത് പിടിച്ച് ആ കോറിഡോറിൽ വെച്ച് പാട്ടിനൊപ്പം ചുവടുവെച്ചു. അവന്റെ നെഞ്ചിന്റെ ചൂടവളറിഞ്ഞു. ലഹരിയുടെ ഉന്മാദവും കൈവന്ന സന്തോഷവും ചേർന്നതോടെ ആ ഡാൻസിനിടെ ആനി ആനന്ദിന്റെ കവിളിൽ ചുംബിച്ചു. എന്നിട്ട് അവന്റെ നെഞ്ചിൽ ചാരി നിന്ന് ചിരിച്ചു. അപ്പോഴും തന്റെ കണ്ണു തുറന്നുപിടിക്കാൻ പോലും അവൾക്ക് ത്രാണിയുണ്ടായിരുന്നില്ല.
ആനന്ദ് ഒരു നിമിഷം തന്റെ ചുവടുകൾ നിർത്തി ആനിയെ നോക്കി. ശേഷം അവളെ തന്റെ കൈകളിൽ കോരിയെടുത്ത് ഗോവണി കയറി നടന്നു.
ആനി ഒരു പിഞ്ചുകുഞ്ഞിനെ കണക്ക് അവന്റെ കൈയ്ക്കുള്ളിൽ കിടന്നു.
അവൻ തന്നെ ഒരു ബെഡിൽ കൊണ്ടു കിടത്തിയതും തന്റെ വസ്ത്രങ്ങളോരോന്നായി അഴിഞ്ഞുവീഴുന്നതും നേരിയ ബോധത്തിൽ അവളറിഞ്ഞു. അനുസരണയുള്ള കുട്ടിയെ പോലെ അവൾ എല്ലാത്തിനും വഴങ്ങിക്കൊടുത്തു.
അബോധാവസ്ഥയിലും ആനന്ദ് നൽകിയ സുഖത്തിന്റെ പാരമ്യാവസ്ഥകൾ അവളറിഞ്ഞു…ആസ്വദിച്ചു..
ഇടയ്ക്കെപ്പോഴോ ബോധം വന്ന അവൾ ഞെട്ടി കണ്ണു തുറന്നു. കൈയെത്തി ലൈറ്റിട്ടു നോക്കി. റൂമിൽ അവൾ മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. താൻ പൂർണ്ണനഗ്നയാണെന്ന് മനസ്സിലായപ്പോൾ അവൾ വേഗം അവിടെ അഴിച്ചിട്ടിരുന്ന ഡ്രസ്സ് എടുത്തിട്ടു.
Oho man valatha oru story ayi poyi
❤❤❤❤❤