The Storyteller [Prayag Padassery] 28

 

”നിന്നെ നാറുന്നുണ്ട്! കുളിച്ചിട്ട് പോയി കിടക്കാൻ നോക്ക് ”എന്നും പറഞ്ഞ് റൂംമേറ്റ്സ് രണ്ടുപേരും അവരുടെ പുതപ്പിനുള്ളിലേക്ക് ചുരുണ്ടു.

 

ആനി ബാത്ത്റൂമിൽ കയറി. ഷവർ ഓൺ ചെയ്തു. അവളുടെ മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെയോ ചോദ്യങ്ങൾ ഉത്തരം കിട്ടാതെ ഉരുണ്ടുകൂടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഒപ്പം തന്നെ അവിടെ ഒറ്റയ്ക്കാക്കി പോയ ആനന്ദിനോടുള്ള ദേഷ്യവും..

അന്നത്തെ അറപ്പു മാറുന്നവരെ സമയമെടുത്ത് കുളിച്ചിട്ടാണ് ആനി കിടക്കാൻ വന്നത്.

അവൾ ഫോണെടുത്ത് ആനന്ദിനെ ബ്ലോക്ക് ചെയ്തു. പഴയ ഡേറ്റിംഗ് ആപ്പും അൺഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്തു.

സംഭവിച്ചത് സംഭവിച്ചു. ഇനിയൊന്നും വേണ്ട. സമാധാനമാണ് വലുത്.

ഒരു ദീർഘനിശ്വാസത്തോടെ അന്നു നടന്നതെല്ലാം മറന്ന് അവൾ ഉറക്കത്തിലേക്കാഴ്ന്നു.

 

പിന്നീടുള്ള രണ്ടു ദിവസം ഓഫീസും സ്ഥിരം പരിപാടികളുമായി കടന്നുപോയി. മൂന്നാം നാൾ രാവിലെ അസഹ്യമായ നാഭീവേദനയോടെയാണ് അവൾ എഴുന്നേറ്റത്.

പിരീഡ്സ് ആവാൻ ഇനിയും ദിവസങ്ങളുണ്ടല്ലോ?! പിന്നെന്താണാവോ?

അവൾ ബാത്ത്റൂമിൽ പോയി വേദനയുള്ള ഭാഗത്ത് വെള്ളമൊഴിച്ചു നോക്കി. ചോരയൊന്നും ഇല്ല!

 

ഇന്നലെ ചെറിയ വേദന തോന്നിയെങ്കിലും അത് ആദ്യമായി സെക്സ് ചെയ്തിന്റെയാവും എന്നാണ് അവൾ കരുതിയിരുന്നത്. എന്നാൽ ഇന്ന് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. സൂചി വെച്ച് തുളച്ച് വലിക്കും പോലെ.

 

ആനി സൂസനോട് കാര്യം പറഞ്ഞു. സൂസൻ ഡോക്ടറെ കാണാൻ പോവാമെന്ന് സമ്മതിച്ചു.

ഓഫീസിൽ ലീവ് വിളിച്ചു പറഞ്ഞ് ആനിയും സൂസനും കൂടെ അടുത്തുള്ള ഗൈനക്കോളജിസ്റ്റിനെ കാണിക്കാൻ ചെന്നു.

 

“എപ്പോൾ മുതലാണ് തുടങ്ങിയത്?” വേദനയുടെ കാര്യം കേട്ട ഡോക്ടർ ചോദിച്ചു.

 

“ഇന്നലെ. പക്ഷേ ഇന്ന് രാവിലെ മുതലാണ് വേദന സഹിക്കാൻ പറ്റാത്ത വേദന തുടങ്ങിയത്.”

 

“പിരീഡ്സ് ഒക്കെ?”

 

“നോർമലാണ്. അടുത്ത ആഴ്ചയാണ് ഡേറ്റ്.”

 

“ശരി. നമുക്കൊന്ന് വജൈന പരിശോധിച്ചു നോക്കാം. ബോട്ടംസ് മാറ്റി ആ ബെഡിലേക്ക് കിടക്കൂ.”

 

ആനി ഡോക്ടർ പറഞ്ഞ പ്രകാരം ബെഡിൽ കിടന്നു. തന്റെ കണ്ണട വെച്ച് ഒരു ടോർച്ചടിച്ച് ഡോക്ടർ ആനിയുടെ യോനിഭാഗം പരിശോധിച്ചു.

പൊടുന്നനെ ഒരു ഞെട്ടലോടെ ഡോക്ടർ ചോദിച്ചു:

” നിങ്ങൾ അടുത്തിടെ ആരുടെയെങ്കിലും കൂടെ സെക്സിൽ ഏർപ്പെട്ടിരുന്നോ?”

 

ഒന്ന് മടിച്ചാണെങ്കിലും ആനി പറഞ്ഞു: “ഉവ്വ് ഡോക്ടർ. എന്തു പറ്റി?”

 

” കുട്ടീ.. നിങ്ങളുടെ വജൈനയ്ക്കുള്ളിൽ നിറയെ പുഴുക്കളാണ്. ഏതെങ്കിലും ജീവിയൊക്കെ ചത്തളിയുമ്പോൾ ഒക്കെ അവയുടെ ശരീരത്തിൽ ഉണ്ടാവുന്ന തരം പുഴുക്കൾ!!”

 

“വാട്ട്???!!!” ആനിയ്ക്ക് തല കറങ്ങുന്നതു പോലെ തോന്നി.

2 Comments

Add a Comment
  1. Oho man valatha oru story ayi poyi

  2. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤❤

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *