“ഹഹഹ, അയാൾക്ക് വേറെ വഴിയില്ല സർ. ഒരു നുണപറഞ്ഞ് തടിയൂരുമ്പോൾ അടുത്ത ചോദ്യത്തിന് മറ്റൊരു നുണപറയേണ്ടി വരും, നീനയുടെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ക്രിസ്റ്റീഫർ എന്നയാളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ നിന്നും പണം ഒഴുകിയെത്തിയിരുന്നു. അതേ കൗണ്ടിൽ നിന്നാണ് ഡോക്ടറുടെ മരുമകന്റെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ഒരുകോടി വന്നത്. സോ ഐ ഗസ്സ്. ഹോംമെക്സ് ഗ്രൂപ്പിന്റെ മുക്കാൽഭാഗത്തിന്റെ പണമിടപാട് നടത്തുന്നത് ക്രിസ്റ്റീഫർ എന്ന ആളാണ്. അജ്ഞാതൻ.
“മ്, എനി വേ, അന്വേഷണം നടക്കട്ടെ.”
“സർ.”
രഞ്ജനും ശ്രീജിത്തും അനസും. എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് സല്യൂട്ടടിച്ച് ഐജിയുടെ മുറിയിൽനിന്നും പുറത്തേക്ക് കടന്നു.
അരുണൻ പടിഞ്ഞാറ് ഭാഗത്തേക്ക് നീങ്ങിത്തുടങ്ങി. ഉച്ചഭക്ഷണം അടുത്തുള്ള ഹോട്ടലിൽനിന്നും കഴിച്ചിട്ട് അവർ മൂന്നുപേരും രഞ്ജന്റെ കാറിലേക്ക് കയറി.
“ലൂക്ക, ഡോക്ടർ, ഇവരുമായി ഏതെങ്കിലും തരത്തിൽ ബന്ധമുള്ള ആരെങ്കിലും നമ്മുടെ ലിസ്റ്റിൽ ഉണ്ടോയെന്ന് നോക്കണം ഉണ്ടെകിൽ അവരെ ഫോളോ ചെയ്യണം. ഈ ക്രിസ്റ്റീഫർ ആരാ? ഇങ്ങനെ പണം കായ്ക്കുന്ന മരം”
രഞ്ജൻ ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിലേക്ക് കയറിയിരുന്നുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
“അറിയില്ല സർ.”
“നമുക്ക് ആ അർജ്ജുവിനെ ഒന്നുപോയികണ്ടാലോ?”
കാർ സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് രഞ്ജൻ ചോദിച്ചു.
“അതെന്തിനാ സർ?”
“ഈ അവസരത്തിൽ അവന് നമ്മളെ സഹായിക്കാൻ പറ്റും.”
രഞ്ജൻ ഗിയർമാറ്റി കാർ മുന്നോട്ടെടുത്തു.
മറൈൻഡ്രൈവിൽനിന്നും കാക്കനാട്ടെക്ക് പോകുന്ന വഴിക്ക് ഇടയിൽനിന്നും കറുത്ത ഒരു സ്കോർപിയോ അവരെ പിന്തുടരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അല്പദൂരംകൂടെ മുന്നോട്ട് പോയപ്പോഴാണ് മുൻസീറ്റിലിരിക്കുന്ന അനസ് അക്കാര്യം ശ്രദ്ധിച്ചത്.
“സർ ആരോ നമ്മളെ ഫോളോ ചെയ്യുന്നുണ്ട്.”
“ഉവ്വ്, ഞാനത് ശ്രദ്ധിച്ചു.”
ഈ കഥ വായിക്കാൻ ഒരുപാട് താമസിച്ചു പോയി സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ