The Shadows – 6 32

Views : 7912

“മ്, ശരിയായിരിക്കാം.”രഞ്ജൻ കാർ മുന്നോട്ടെടുത്തു.

അടുത്ത ലക്ഷ്യം വയനാടയിരുന്നു. പന്നിത്തടത്തിൽനിന്നും തിരിച്ചു വരുന്ന
വഴി നാഷണൽഹൈവേ പതിനേഴിലേക്ക് കയറി പെരുമ്പിലാവിലെത്തി. അവിടെനിന്ന് ഒരു സ്വാകാര്യ പെട്രോൾപമ്പിൽ കാർകയറ്റി ഫുൾടാങ്ക് പെട്രോളടിച്ച് വയനാട് ലക്ഷ്യമാക്കി കുതിച്ചു.

×××××××××××

മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം വീടിന്റെ കോളിങ്ബെൽ മുഴങ്ങുന്നത് കേട്ട് അർജ്ജുവിന്റെ ‘അമ്മ വാതിൽ തുറന്നു.
പുറത്ത് രണ്ടുമൂന്നു ബാഗുമായി വൈഗ വന്നുനിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
വാതിൽ തുറന്നതും അവൾ അകത്തേയ്ക്കുകയറി.

അകത്തുനിന്ന് മൂന്നാമതൊരാളുടെ സംസാരം കേട്ട അർജ്ജുൻ മുറിയിൽനിന്നും വന്നുനോക്കിയപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച്ച അവനെ അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ ഞെട്ടിച്ചു.

“നീയെന്താ ഇവിടെ?”
അവളെ തീക്ഷ്ണമായി നോക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“ഏട്ടൻ കാരണം ജോലിയിൽനിന്നും, ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നും പിടിച്ചുവിട്ട ഞാൻപിന്നെ എവിടെ പോകാനാ?”

അല്പനിമിഷത്തെ സംസാരത്തിനൊടുവിൽ അമ്മയ്ക്ക് ഏകദേശം കാര്യങ്ങളുടെ കിടപ്പുവശം മനസിലായി.
ശേഷം ഒരു നിലവിളക്കുമായിവന്ന് വൈഗയെ അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു.

“ദൈവമേ ഇനിയതിന്റെ പിന്നാലെ എന്ത് മാരണമാണാവോ കേറിവരുന്നത്.”
മുറിയിലേക്ക് കയറി അർജ്ജുൻ ബെഡിൽ തളർന്നിരുന്നു.

അല്പനിമിഷം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വൈഗ തന്റെ ലാപ്ടോപ്പുമായി ബെഡ്റൂമിലിരിക്കുന്ന അർജ്ജുവിന്റെ അരികിലേക്ക് വന്നു.

“പോരുന്നതിന് മുൻപേ ഓഫീസിൽ നിന്ന് ഞാനെടുത്ത ചില അക്കൗണ്ട്സ് ഡീറ്റൈൽസാണിത്. ഏട്ടൻ ഇതൊന്നു നോക്ക്.”

വൈഗ തന്റെ ലാപ്ടോപ്പ് അർജ്ജുവിന് നേരെനീട്ടി. ക്രിസ്റ്റീഫർ എന്നയാളുടെ അക്കൗണ്ടിൽനിന്ന് കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് മാസങ്ങളിലായി നീനയുടെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ലക്ഷങ്ങളാണ് ഒഴുകിയിരുന്നതെന്ന് കാണാൻ കഴിഞ്ഞു.

“വൈഗ, ഏകദേശം അൻപത് ലക്ഷം രൂപയോളം മൂന്ന് മാസങ്ങളിൽ ഈ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് കയറിയിട്ടുണ്ട്. ഈ പണമൊക്കെ നീന എന്തുചെയ്യുന്നു ?”
സംശയത്തോടെ അവൻ ചോദിച്ചു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com