The Shadows – 11 45

Views : 11587

“അവനെവിടെ ബെന്നി.?”
ലൂക്ക ചോദിച്ചു.

“താഴെയുണ്ട്. ഞാനിവർക്ക് റൂം കാണിച്ചുകൊടുക്കാൻ വന്നതാ.”
ശ്രീജിത്തിന്റെ പെരുമാറ്റത്തിൽ സംശയം തോന്നിയ ലൂക്ക കൂടെയുള്ള പെണ്കുട്ടികളുടെ മുഖത്തേക്ക് മാറിമാറി നോക്കിയപ്പോൾ വന്നത് പൊലീസുകാരനാണെന്നു അയാൾക്ക് വ്യക്തമായി.

അകത്തേക്കുപോയ ലുക്ക തിരിച്ചുവന്നത് തോക്കുമായിട്ടായിരുന്നു.

“മോൻ എന്തിനാ വന്നേ?”
ശ്രീജിത്തിനുനേരെ തോക്കുചൂണ്ടി ലൂക്ക ചോദിച്ചു.

“യൂ ആർ അണ്ടർ അറസ്റ്റ്. അതിക്രമം ഒന്നും ചെയ്യരുത്. ചുറ്റും പോലീസ് വളഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.
പുഞ്ചിരി പൊഴിച്ചുകൊണ്ട് ശ്രീജിത്ത് പറഞ്ഞു.

“ഹാ,, ഹഹഹ.. എന്നെ? അതിനൊന്നും നീ വളർന്നിട്ടില്ലടാ, ഹഹഹ ”
ലൂക്ക ആർത്തുചിരിച്ചു. ശേഷം കാഞ്ചിവലിക്കാൻ തുനിഞ്ഞതും ശ്രീജിത്ത് തനിക്കുനേരെ ചൂണ്ടിയ തോക്കിൽ കയറിപിടിച്ചു. കുതറിമാറാൻ ശ്രമിച്ച ലൂക്ക ശ്രീജിത്തിനെ തള്ളിയിട്ട് അയാൾക്കുനേരെ
നിറയൊഴിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും രഞ്ജനും അനസും ഓടിയെത്തി. രഞ്ജനെ കണ്ടതും ലൂക്ക മുറിയുടെ വാതിലടച്ചു.

നിലത്തുവീണുകിടക്കുന്ന ശ്രീജിത്തിനെ അനസ് പിടിച്ചെഴുന്നേല്പിച്ചപ്പോൾ അയാളുടെ വെടിയേറ്റഷോൾഡറിൽ നിന്നും രക്തം ഒഴുകാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

“അനസ്, ടേക്ക് ഹിം ടു ദ ഹോസ്പിറ്റലിൽ ഇമ്മിഡിയ്റ്റ്ലി. ഗോ ഫാസ്റ്റ്.”
രഞ്ജൻ പറഞ്ഞു.
അപ്പോഴേക്കും ചുറ്റിലും ആളുകൾ കൂടിയിരുന്നു.

105ആം നമ്പർ മുറിയുടെവാതിൽ രഞ്ജൻ ചവിട്ടിതുറന്നു.

“വാട്ട് ദ ഫക്ക് യൂ ഡിഡ്.”
തെറിവിളിച്ചുകൊണ്ട് രഞ്ജൻ തോക്കുമായി മുറിമുഴുവൻ അരിച്ചുപെറുക്കി. ലൂക്കയുടെ പൊടിപോലും കിട്ടിയില്ല.

അനസും കൂടെയുള്ള പോലീസുകാരനും ചേർന്ന് ശ്രീജിത്തിനെ ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.
രഞ്ജൻ വേഗം കാർപാർക്കിങ് ഏരിയയിലേക്ക് ചെന്നുനോക്കി. ഗേറ്റ് കടന്ന് ലൂക്കയുടെ ബിഎംഡബ്ല്യു കാർ കടന്നുപോകുന്നതുകണ്ട രഞ്ജൻ തന്റെകാറിൽ കയറി അയാളെ പിന്തുടർന്നു.

തുടരും…

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com