താമര മോതിരം 4 [Dragon] 423

 

പക്ഷെ അത് കേട്ട ഉണ്ണിയുടെ മുഖത്ത് അല്ല വേദനും മറന്നു ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു – കാരണം ഇത് കിരണിനാണ് കിട്ടേണ്ടി ഇരുന്നത് – ഇതുക്കെ അവനെക്കൊണ്ട് താങ്ങാൻ പറ്റില്ല – ഒരുപാവം ആണവൻ, ഇനി തനിക്ക് വേദനിക്കില്ല കാരണം – തൻ ഇതൊക്കെ അനുഭവിക്കുന്നത് തന്റെ കണ്ണ് വേണ്ടി ആണ്, അതോടെ ഉണ്ണിയുടെ കരച്ചിൽ നിന്ന് – മുഖത്ത് ഒരു ചിരി വിടർന്നു.

ഉണ്ണി ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടു പോലീസുകാർ കുറച്ചു അത്ഭുതത്തോടെയും പിന്നെ അമർശത്തോടെയും നോക്കി – പിന്നെ പറഞു അവനു വേദന മൂത്തു പ്രാന്ത് ആയെന്നു തോന്നുന്നു – മുന്നിലും പിന്നിലും കമ്പി കുത്തികൊണ്ടു നിന്ന് ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടില്ലേ എന്ന് – അത് കേട്ട് ഉണ്ണി കൂടുതൽ മുഖം വിടർത്തി ചിരിച്ചു.

അത് കണ്ട ലിജോയ്ക്ക് കലി മൂത്തു അവനെ ആ മേശയുടെ പുറത്തേക്ക് ചവുട്ടി വീഴ്ത്തി, പിന്നെ അവന്റെ കാലു സ്വന്തം കാൽ കൊണ്ട് ചികഞ്ഞു മാറ്റി- ആ ഇരുമ്പു ജെട്ടിയുടെ പുറകിലെ പിടിയിൽ പിടിച്ചു മേലേക്ക് പൊക്കി. ഉണ്ണിയുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും പൊന്നീച്ച പറക്കുന്നത് അവനു അറിയുന്നതായിരുന്നു –   ഉണ്ണിക്ക് തന്റെ ശരീരത്തിന്റെ മുഴുവൻ ഭാരവും – തന്റെ ലിംഗത്തിൽ കേന്ദ്രീകരിച്ചു അത് ആ ഇരുമ്പു കൂട്ടിനുള്ളിൽ ഞെരിഞ്ഞമര്ന്നു കിടക്കുകയായിരുന്ന .പക്ഷെ ആ കഠിന വേദനയിലും കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ വന്നതല്ലാതെ മുഖത്തെ ചിരി മാറിയില്ല ഉണ്ണിയുടെ

പോലീസുകാർ നോക്കി നിൽക്കുകയായിരുന്നു – കാരണം കണ്ണുനീരും ചിരിയും ഒരേ സമയം കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു,പിന്നെ ഒരാൾ ലിജോയെ തടയാൻ ശ്രമിച്ചു കാരണം ഇനിയും ആ അവസ്ഥാ തുടർന്നാൽ ഉണ്ണി ചത്ത് പോകും എന്ന് പറഞ്ഞു –

ലിജോ ഉണ്ണിയെ തൂക്കി മുറിയുടെ മൂലയിലേക്ക് എറിഞ്ഞു- വീണ അവിടെ തന്നെ ഉണ്ണി ചുരുണ്ടു കൂടി കിടന്നു

ഇപ്പൊ ഉണ്ണിയുടെ അവസ്ഥാ വേറൊന്നു ആയിരുന്നു ശരിക്കും-രാവിലെ മുതൽ കഴിച്ച ആഹാരം ഇപ്പൊ പുറത്തേക്ക് പോകാൻ ഉള്ള അസ്തമയം ആയിരിക്കുന്നു പിന്നെ അത് മൂടി വെച്ചിരിക്കുന്നത് കൊണ്ട് വായു പോലും പുറത്തേക്ക് പോകുന്നില്ല, ആ കിടപ്പിൽ കിടന്നു കൊണ്ട് ഉണ്ണി അടുത്ത് വന്ന അപോലീസു കാരനോട് ദയനീയ ഭാവത്തിൽ ചോദിച്ചു സർ – എനിക്കൊന്നു ബാത്റൂമിൽ പോകണം അല്ലേൽ ഞാൻ ചത്ത് പോകും എന്ന്- ശരിക്കും അവന്റെ ദയനീയ ഭവൻ കണ്ടപ്പോ ആ പോലീസുകാരന്റെ മനസ് പോലും അലിഞ്ഞു പോയെങ്കിലും – ലിജോയെ ഓർത്തു അയാൾ പിൻവാങ്ങി.

ഉറക്കെ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ലിജോ പറഞ്ഞു – ഡാ പുന്നാര മോനെ നീ എന്റെ അളിയൻ ഒന്നും അല്ലാലോ എന്റെ ചിലവിൽ നിനക്ക് ബിരിയാണി വാങ്ങി തന്നു സൽക്കരയ്ക്കാൻ, കിട്ടിയതൊക്കെ വലിച്ചു വാരി തിന്നപ്പോൾ ഇങ്ങനെ ഒരു പണി നീ പ്രതീക്ഷച്ചില്ലലെ, നിന്റെ ഒന്നാം ക്ലാസും രണ്ടാ ക്ലാസും ഇനി കുറച്ചു ദിവസത്തേക്ക് ലീവ് ആണ്.

Updated: February 15, 2021 — 1:59 am

70 Comments

  1. രുദ്രദേവ്

    ♥️

  2. *വിനോദ്കുമാർ G*

    കൊള്ളാം സൂപ്പർ സ്റ്റോറി

  3. ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤???????????????????????????????????????????

Comments are closed.