Submit Your Story

Submit Your Story

SHARE YOUR STORY WITH KADHAKAL.COM

 

  1. മലയാളം ടൈപ്പ് ചെയ്യാന്‍ : ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക 

 OR

please send us your stories to

publishing@kadhakal.com

 

കഥകള്‍.കോമില്‍ കഥകള്‍ പബ്ലിഷ് ചെയ്യുവാനുള്ള രീതി അറിയുവാൻ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ

Please complete the required fields.

1,116 Comments

Add a Comment
  1. Bro njn oru story submit cheythirunnu. Ath ithvere vannila, name oru thatha kazhappiyude leelavilasangal 1

  2. ആദ്യം കഥകൾ സേർച്ച്‌ ചെയ്യാനുള്ള ഓപ്ഷൻ ഉണ്ടായിരുന്നു ഇപ്പോ അതു കാണുന്നില്ലല്ലോ

  3. നിയോഗം സീരിസ് PDF ഇടാമോ

  4. പ്രൊഫൈൽ ഉണ്ടാക്കിയപ്പോൾ ആദ്യം എഴുതിയ കഥകൾ അഡ്മിൻ ആഡ് ചെയ്ത് തന്നിരുന്നു. എന്നാൽ അതിലൊരെണ്ണം വിട്ട് പോയി. “പത്താം തീയാട്ട്” എന്ന കഥയാണ് വിട്ട് പോയത്. അത് കൂടി പ്രൊഫൈലിലേക്ക് ആഡ് ചെയ്ത് തരുമോ.

  5. പ്രാണേശ്വരി, എന്റെ ടീച്ചർ അഥവാ ഏട്ടത്തിഅമ്മ ഇതിന്റെ pdf ഇടുമോ,, പ്രാണേശ്വരി pdf ഡൌൺലോഡ് ലിങ്ക് വർക്ക്‌ ആകുന്നില്ല.

    1. Palarivattom sasi

      Oru story ondu,mutachanum maganun jyotsyanum koode magante mootha maganu vendi pennu kaanan pogunnu edakku vechu car breakdown aagunu pinne full mazhayum appol avide adutu oru veeril kerunnu.Aa veetile molude swabam mutachanum maganum ishtapedunnu,appol tanne avalku vendi magane alochikunnu,pakhse mootha maganye jathakam set aavila randamathe magante jaathakam set avvum avar vivaham orapikkum.
      Randamathe makan bayangara ozhapan type mattum aanu ennanu orma bangaloreil joli cheyunnu.
      2021 il ivide vanna kathayaanu,aarkenkilum onnu paranju tharaavo story name?

  6. ഖുനൂസിന്റെ സുൽത്താൻ എന്ന കഥയുടെ രണ്ടാം ഭാഗം മൂന്ന് പ്രാവശ്യം പബ്ലിഷ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.അതിൽ മെയ് പതിനൊന്നിന് പബ്ലിഷ് ചെയ്ത കൂടുതൽ പേജ് ഉള്ള ഭാഗം നിലനിർത്തി ബാക്കി റിമൂവ് ചെയ്യണം പ്ളീസ.
    കഥകൾ എഴുതുന്ന ഭാഗത്തു പേജ് ബ്രേക്ക് ഓപ്ഷൻ കാണുന്നില്ല അത് കൂടി ഒന്ന് ചെക്ക് ചെയ്യാമോ.

  7. പ്രാണേശ്വരി ന്റെ pdf ലിങ്ക് വർക്ക്‌ ആവുന്നില്ല ഒന്ന് റെഡി ആക്കുമോ??

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *