രാജകുമാരി 20

Views : 8426

രാജകുമാരി

Rajakumari Author : മെഹറുബ

 

ഉമ്മാ ഞാനിറങ്ങുന്നു. സ്റ്റേഷനിൽ തിരക്കുണ്ടെങ്കിൽ വരാൻ കുറച്ചു ലേറ്റ് ആവും.ഇവൻ റാഷിദ്… സ്ഥലം എസ് ഐ ആണ്. ഇവനാണ് നമ്മുടെ കഥയിലെ ഹീറോ. എനിക്ക് നിങ്ങളോട റാഷിദ് ന്റെ ഒരു കൊച്ചു പ്രണയകഥ പറയാനുണ്ട്. അപ്പൊ നമുക്ക് തുടങ്ങാം.

അങ്ങ് ദൂരെ ഒരിടത്തൊരു ഗ്രാമത്തിൽ… അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ട ഈ സ്റ്റാർട്ടിങ് ഒക്കെ ഓൾഡ് ഫാഷൻ ആണ്.നമ്മുടെ ഈ കൊച്ചു പട്ടണത്തിൽ ആണ് റാഷിദ് ന്റെ വീട്. വീട്ടിൽ റാഷിദ് നെ കൂടാതെ ആരൊക്കെയുണ്ടെന്ന നോക്കാം . അടുക്കളയിൽ രണ്ടു പേർ സൊറ പറഞ്ഞിരിപ്പുണ്ട്. വേറെയാരും അല്ല റാഷിദ് ന്റെ ഉമ്മ ആയിഷുമ്മയും താത്ത (ഇക്കാക്ക റമീസ് ന്റെ ഭാര്യ) സറീനയും.2 പേരും നല്ല സ്നേഹത്തിൽ ആണ്. അമ്മയാമ്മയും മരുമോളും ആണെന്ന് കണ്ടാൽ പറയൂല. പിന്നെ ഇക്കാക്ക റമീസ്, അവൻ അങ്ങ് ദൂരെ ദുഫായിൽ ആണ്. അവിടെ 2 പേരും കൂടി ടിവി റിമോട്ടിനു തല്ല് കൂടുന്നുണ്ട്. നമ്മുടെ ഹന യും ഹാദി യും. റമീസിന്റെയും സറീനയുടെയും മക്കളാണ്. ഹന 5ലും ഹാദി 3 ലും പഠിക്കുന്നു. ഇത്തയും അനിയനും ആണ്, പറഞ്ഞിട്ടു കാര്യമില്ല തമ്മിൽ കണ്ടാൽ കീരിയും പാമ്പും ആണ്. അവർക്കിടയിലെ പ്രധാന വില്ലൻ നമ്മുടെ പാവം ടി വി റിമോട്ട് ആണ്. പിന്നെ ഒരു പൂച്ചയും 2 കോഴിയും … വേറെ ആരും ഇല്ല .

ഉമ്മാ ഞാനിറങ്ങുന്നു. സ്റ്റേഷനിൽ തിരക്കുണ്ടെങ്കിൽ വരാൻ കുറച്ചു ലേറ്റ് ആവും. അതും പറഞ്ഞു അവൻ വേഗം ജീപ്പെടുത്തിറങ്ങി. വാതിൽക്കൽ നിന്ന് ഉമ്മ പിറുപിറുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു അല്ലെങ്കിലും എന്നാ ഇവൻ നേരത്തെ വന്നിട്ടുള്ളത് എപ്പഴും തിരക്കല്ലേ. സറീന വേഗം ലഞ്ചു ബോക്സോക്കെ റെഡിയാക്കി കുട്ടികളുടെ ബാഗിൽ വെച്ചു. ഓട്ടോ ഇപ്പൊ വരും രണ്ടു പേരുംടി വി ന്റെ മുന്നിൽ ആണ്. രാവിലെ ടി വി വെക്കരുതെന്ന് എത്ര പറഞ്ഞാലും കേൾക്കില്ല. ടി വി കാണാതെ അവർക്ക് ഫുഡ് ഇറങ്ങില്ലല്ലൊ. ഓട്ടോയുടെ ഹോൺ കേൾക്കുന്നു. രണ്ടു പേരും ബാഗുമെടുത്തു ചാടിത്തുള്ളി ഓട്ടോയിൽ കയറിപ്പോയി. സറീന വേഗം കിച്ചണിൽ ചെന്ന് ബാക്കിയുള്ള ജോലിയൊക്കെ തീർത്തു. അപ്പോഴേക്കും ലൻഡ്‌ലൈൻ ബെല്ലടിച്ചു. റാഷിദ് ആണ്. “ഉമ്മാ ഞാൻ വരുമ്പോൾ ടൗണിൽ നല്ല പുഴമീൻ വിൽക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ കുറച്ചു വാങ്ങി നമ്മുടെ സമീർ ന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്ത വിട്ടിട്ടുണ്ട്. ” കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു കാളിങ് ബെൽ കേട്ട് സറീന ഡോർ തുറന്നു. കയ്യിൽ മീനുമായി സമീർ. അവൻ റാഷിദ് ന്റെ ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ടാണ്‌ .ടൗണിൽ ഒരു ഫർമസി നടത്തുന്നു. റാഷിദ് ന്റെ വീടിന്റെ അടുത്താണ് അവന്റേം വീട്.

റാഷിദ് സ്റ്റേഷനിൽ എത്തുമ്പോഴേക്കും രണ്ടുമൂന്നു പേർ പരാതിയുമായി എത്തിയിരുന്നു. റാഷിദ് സത്യസന്ധനായ ഒരു മിടുക്കൻ പോലീസ് ഓഫീസർ ആണ്. ജോയിൻ ചെയ്തു 3 വർഷം ആയപ്പോൾ സ്വന്തം നാട്ടിൽ തന്നെ പോസ്റ്റിംഗ് കിട്ടി. നാട്ടുകാർക്കെല്ലാം റാഷിദ് നെ വല്ല്യ കാര്യം ആണ്. അത്കൊണ്ട് ആർക്കും എപ്പോഴും പരാതിയുമായി സ്റ്റേഷനിൽ ചെല്ലാൻ ഒരു പേടിയും ഇല്ല. അങ്ങനെ പറയത്തക്ക പ്രശ്നങ്ങളൊന്നും ഇല്ലാത്ത നാടയതിനാൽ വല്ല്യ ക്രിമിനൽ കേസൊന്നും ഉണ്ടാകാറില്ല. റാഷിദ് നു ആകെ പേടിയുള്ളത് നമ്മുടെ ബ്രോക്കർ മമ്മദ്നെ യാണ്. പുള്ളി എപ്പോ കണ്ടാലും ഓരോ കല്യാണലോചനയുടെ കാര്യം പറഞ്ഞു വരും. അയാളെ കാണുമ്പോൾ മുങ്ങാറാണ് പതിവ്. അയാൾക്കീ ബാച്ചിലർലൈഫ് ന്റെ സുഖമൊന്നുമറിയില്ലല്ലൊ. പെണ്ണ് കെട്ടിയാൽ പിന്നെ ഒന്നിനും സമയം കിട്ടില്ല. കുറച്ചു നാളുകൂടി ഇങ്ങനെ പോകട്ടെ. അത് കഴിഞ്ഞു നോക്കാം പെണ്ണും പിടക്കോഴിയും.

മുറ്റത്തു ജീപ്പിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് ഹനയും ഹാദിയും ഓടി വന്നു. അവന്റെ കയ്യിലെ ഡയറിമിൽകിനായിരുന്നു അവരുടെ തല്ല്. ഉമ്മയുടെ മുഖം കണ്ടാൽ അറിയാം പുള്ളിക്കാരി ദേഷ്യത്തിലാണ്. റാഷിദ് ഇന്നും ലേറ്റയിരുന്നു. ഉമ്മ തുടങ്ങി നീയൊക്കെ പെണ്ണ് കെട്ടിയാൽ നേരെയാവൂ. നിന്നെ നിലക്ക് നിർത്തുന്ന ഒരു പെണ്ണിനെ കാണിച്ചു തരണം റബ്ബേ.. അതിനിടയിൽ ഉമ്മ സൂചിപ്പിച്ചു, സറീനത്താത്ത ന്റെ അമ്മാവന്റെ മോൾ ഉണ്ട്. നല്ല കുട്ടിയാണ്. നല്ല പഠിപ്പൊക്കെ ഉണ്ട്. നിനക്ക് നന്നായി ചേരും. ഉമ്മാന്റെ ചാട്ടം എങ്ങോട്ടാണെന്ന മനസ്സിലായപ്പോൾ അവൻ ഫോണും ഞെക്കിപ്പിടിച്ച്‌ റൂമിലേക്ക് പോയി. ഉമ്മക്ക് മനസ്സിലായി അവൻ തടിതപ്പിയതാണെന്ന് .

രാവിലെ യൂണിഫോമൊക്കെ അയേണ് ചെയ്‌ത് പോകാൻ റെഡി ആവുമ്പോൾ വീട്ടിലേക്കൊരു ഫോൺ വന്നു. കുട്ടികളെ സ്‌കൂളിൽ കൊണ്ട് പോവുന്ന നാരായണൻ ചേട്ടൻ. ആളെ ഇന്നലെ നെഞ്ചു വേദനയായി ഹോസ്പിറ്റലിൽ അഡ്മിറ്റ് ചെയ്തിരിക്കുകയാണ്. കുറച്ചു ദിവസം റെസ്റ്റ് വേണം. അതുകൊണ്ട് കുട്ടികളെ കൊണ്ടുപോവാൻ വേറെയാരെങ്കിലും എൽപ്പിച്ചോ എന്നു പറയാൻ വിളിച്ചതാണ്. റാഷിദ് താത്തയോട് കാര്യം പറഞ്ഞു. ഇന്ന് വേണമെങ്കിൽ താൻ കൊണ്ട്പോവാം. നാളെ വേറെയാരെങ്കിലും എൽപ്പിച്ചോ എന്ന്. ഹനയ്ക്കും ഹാദിക്കും അവന്റെ കൂടെ ജീപ്പിൽ പോകാൻ ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്. അവർക്ക് പോലീസ് ജീപ്പിൽ പോയി ഫ്രണ്ട്സിന്റെ മുമ്പിൽ ഷൈൻ ചെയ്യാമല്ലോ. അവരെ കൊണ്ട് വിട്ടാൽ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തുമ്പോഴേക്കും ലേറ്റാവും. അതുകൊണ്ട് വല്ലപ്പോഴുമേ അവൻ ആ പണിക്ക് നിക്കാറുള്ളൂ. ജീപ്പിൽ കൊണ്ട് വിടാമെന്ന് പറഞ്ഞതോടെ കുട്ടികൾക്ക് ഉത്സാഹമായി.

Recent Stories

The Author

മെഹറുബ

1 Comment

  1. good story , excellent work keep going

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com