“വാ ഇങ്ങോട്ട്., വയറും വാടകക്ക് എടുത്ത് വന്നോളും…!”
alter ego…! അതുമൊരു സുഖം….!
പൈസ അവളുടേത് ആണല്ലോ.., അതിനാൽ തന്നെ മുടിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിച്ച് കയറിയ ഞാൻ നല്ല വെടിപ്പാ മുടിപ്പിച്ചിട്ടുമുണ്ട്…!
“ഞാൻ കൊടുക്കാം…!”
കൈയൊക്കെ കഴുകി വെറുതെ bill അടക്കുന്നിടത്ത് പോയി നിന്നു. അപ്പൊ ധൃതിയിൽ അവൾ വന്നൂ. ചിരി വന്നുവെങ്കിലും അത് തടഞ്ഞ് വച്ച് ഞാൻ പുറത്തേക്കിറങ്ങി…!
ഇങ്ങനെ പോവുവാണേൽ അവളുടെ കൈ വെട്ടി കളയേണ്ടി വരും. എവിടുന്ന് തുടങ്ങിയ പിടുത്തമാ…! കൈയിലേ…!
“നല്ല food ആയിരുന്നു അല്ലേ…?”
നടക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൾ വല്യ വായിൽ ചോദിച്ചു.
“അഹ് അത്രക്കൊന്നുമില്ല…!”
അവളുടെ ആ നല്ല ചോദ്യം എനിക്കങ്ങോട്ട് പിടിച്ചില്ല. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഒരു ലോഡ് പുച്ഛം വാരിവിതറി ഞാൻ…!
“ഒരുപാട് പോണോ…?”
കൈവിടുവിക്കാൻ പരമാവധി ഞാൻ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു. എന്നാ വീണ്ടും വീണ്ടും മുറുക്കുമവൾ കൂട്ടി കൊണ്ടേയിരുന്നു. അരിശം മൂത്താണ് ഞാനപ്പോ അത് ചോദിച്ചത്.
“ഇവിടുന്ന് നടക്കാവുന്ന ദൂരേയുള്ളൂ. ഒരഞ്ച് മിനിറ്റ്..”
എനിക്കത് പിടിച്ചില്ല…! മഹാദേവൻ എന്റെ കൂടെ തന്നെയാ. അതാണ് ആ സമയം തന്നെ ഒഴിഞ്ഞൊരോട്ടോയും വന്നത്. എന്താന്ന് അറിയില്ല കാലിനപ്പോ വല്ലാത്ത വേദനയായിരുന്നു. പിന്നെ അവൾ പറഞ്ഞാ അഞ്ച് മിനിറ്റ് അത് ഓട്ടോയിൽ ആക്കി. എന്നെ കൊണ്ട് ഇത്രയൊക്കെയല്ലേ പറ്റൂ…!
“ഇവിടെ നിർത്തിയാ മതി…! എത്രയായി ചേട്ടാ…?”
“നാല്പത്…!”
“ദാ….!”
നാല്പത് കുറച്ച് കൂടുതൽ ആണ്. അതിനും മാത്രം ഓടിട്ടുമില്ല. പൈസ കൊടുത്തത് ആണേൽ ഞാനുമല്ല. അപ്പൊ നാല്പത് നൂറായാലും ഒരു കുഴപ്പോം ഇല്ല., ഹ ഹ ഹ…!
“വാ ഇതാ വീട്…!”
“ആണോ ഞാൻ കരുതി ഹോസ്പിറ്റൽ ആയിരിക്കൂന്ന്…! കിന്നരിക്കാതെ പോടി…”
വിടൊക്കെ തരക്കേടില്ലാത്തതാ. എങ്കിലും എന്റെ alter ego…!
“വല്യ വീട്ടില്, ഒരുപാട് സൗകര്യങ്ങളില് കഴിഞ്ഞ ഞാനാണേ…!”
ഒരു തിരിഞ്ഞ് നോട്ടം…!
“അജുവേ….”
“എന്താമ്മാ…?”
“ആ ചരുവം ഇങ്ങെടുത്തോ അടുക്കള പൊട്ടി ചോരുവാ…!”
“ഇനി ചരുവം വേണേൽ അണ്ണാച്ചിടെ കടയിൽ പോയൊന്ന് വാങ്ങണം…! ഞാൻ തമ്പുരാൻ മാമന്റെ വീട്ടിൽ പോയാ വാർപ്പിങ്ങ് എടുത്തിട്ട് വരാം…!”
Past is past…! അമ്മ പറയുമ്പോലെ അതിനിവിടെ പ്രസക്തി ഇല്ലൈ…!
“വാടക വീടാണെന്നേയുള്ളൂ, സൗകര്യങ്ങൾ എല്ലാമുണ്ട്…!”
Super?
കൊള്ളാം… ♥️♥️♥️
I will give you feedback after next part. Little bit ok.