പാദസരം 29

Views : 8807

” എല്ലാം ലാഭം നോക്കി നമുക്ക് ചെയ്യാൻ പറ്റുമോ ഏട്ടാ…..അങ്ങനെ ലാഭം നോക്കിയാൽ നമ്മളൊക്കെ മൗനമാകുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഇല്ലേ… ” അവൾ അത് പറഞ്ഞു അകത്തേക്ക് നടന്നു……

” ആ ശെരിയാ…. ഒരുപാട് ചികിത്സയൊക്കെ നടത്തിയിട്ടു നിനക്കൊരു കുഞ്ഞിനെ തരാൻ കഴിയില്ല എന്നറിഞ്ഞും ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നില്ലേ അതുപോലെ അല്ലെ…. ” അപ്പോഴത്തെ വിജയത്തിനായി ഞാൻ അതും പറഞ്ഞു അവളെ ഒന്നെത്തി നോക്കി…..

നടന്നുപോകുമ്പോ അവൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയില്ല….. ഛെ…. വേണ്ടായിരുന്നു…. ഇത്തിരി കൂടി പോയില്ലേ…. അവളൊരു പാവമാണ്…. പിന്നെ പഠിപ്പിക്കാൻ പോണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞത് എത്ര ആയാലും എനിക്ക് മുകളിൽ ഏന്റെ ഭാര്യ വരുന്നത് എന്തോ ഇഷ്ടമല്ല….. അതാണ്…… അവൾ ഈ വീട്ടില് ഇങ്ങനെ ഓടിനടക്കും ആ കുഞ്ഞുകാലിലെ പൊൻ പാദസരം കിലുക്കി ഓടുന്നത് കാണാൻ ഒരു ചന്ദമാണ് … ഒരു ചെറിയ കുട്ടിയെപ്പോലെയാ…. സത്യം…. കുട്ടികളില്ലാത്തതിന്റെ സങ്കടം അവൾ തന്നെയാ ഞങ്ങൾക്ക് മാറ്റുന്നെ…. അവള് വീട്ടിപ്പോയാൽ ഇവിടെ ഉറങ്ങും…. അടുത്തുള്ളോരൊക്കെ ചോദിക്കും….. അവൾ അവിടെയൊക്കെ പോകാറുണ്ട്… അവിടത്തെ ചെറിയ കുട്ടികളുടെ കൂടെ കളിക്കാറുണ്ട്…… എനിക്ക് അതൊന്നും ഇഷ്ടമല്ലാത്തോണ്ട് അവൾ ഞാൻ വരുമ്പോഴേക്കും ഓടിവരും….. ആ അവളോട്‌ അത് പറയണ്ടായിരുന്നു…. ഞാൻ ഓർത്തു……

” മോളെ…. നാരാണേട്ടത്തിക്ക് അവിടെ പുതിയൊരു പശുക്കുഞ്ഞു ഉണ്ടായിട്ടോ….. ” അമ്മ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു……

അത് കേൾക്കേണ്ട താമസം അവൾ അതാ ഓടിവരുന്നു….. വേഗം പുറത്തേക്ക് ഓടി…… അവളുടെ കാലിലെ പാദസരം അത് ഇന്ന് കാണുന്നില്ലല്ലോ….. ഞാൻ അതും നോക്കിയിരുന്നു….

ഈ 32 ആം വയസ്സിൽ എനിക്ക് പോലും അതുപോലെ ഓടാൻ പറ്റുന്നില്ല…… ഞാൻ ഏന്റെ വയറിൽ ഒന്ന് തൊട്ടുനോക്കി…ഹാ ലാലി ലാലിലെ ലോ….. നാളെ മുതൽ ഓടാൻ പോകാം അതാ നല്ലത്…. അതും ഓർത്തു വേഗം എണീറ്റു….

കുളി കഴിഞ്ഞു വന്നപ്പോ അമ്മയോട് വിളിച്ച് ചോദിച്ചു ” അമ്മേ… നമ്മുടെ പശു ഡോക്ടർ എത്തിയില്ലേ…. കാണുന്നില്ലല്ലോ…. “

അമ്മയുടെ ഭാഗത്തുനിന്നും ഒരുമറുപടി വന്നില്ല……

അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ഉമ്മറത്തേക്ക് നോക്കിയത് അവിടെ ആരോ വന്നപോലെ…. ഞാൻ വേഗം അങ്ങോട്ട്‌ ചെന്നു…

രണ്ട് വീട് അപ്പുറമുള്ള ഗോമതിയമ്മ ആണ്…. ഇവരെന്താ ഇപ്പൊ…. ഇനി വല്ല നിവേദനവും ആണോ…..

” കേറി വരൂ….. എന്തുപറ്റി അമ്മേ … ” ഞാൻ വിനയത്തോടെ ചോദിച്ചു…..

” മോനെ കയറുന്നില്ല….. ഞാൻ പ്രിയമോളെ കാണാനാ വന്നേ…. ” അവര് പറഞ്ഞു……

ഉള്ളിലെ ചമ്മൽ ഞാൻ തന്നെ അടക്കിയൊതുക്കി പറഞ്ഞു….
“അവൾ ഇപ്പൊ ഇവിടില്ലല്ലോ…. അടുത്ത വീട്ടിലോ മറ്റോ ആണ്…. എന്താന്ന് പറഞ്ഞ ഞാൻ പറയായിരുന്നു….. “

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

2 Comments

  1. കൊള്ളാം കൊള്ളാം

  2. മച്ചാനെ കിടു…പൊളിച്ചടുക്കി

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com