അവരെപ്പോലെയൊന്നുമല്ല ഞാൻ നിങ്ങളെ കാണുന്നത് …..
നിങ്ങൾ നല്ലൊരു മനുഷ്യനാണ്…..
നല്ല മനുഷ്യത്വം മനസിൽ ചെറിയൊരു നന്മയുമുണ്ട്….
പരിഭവം തീർക്കാനെന്നപോലെ അയാളുടെ തല തന്റെ നേരെ ചരിച്ചുപിടിച്ചു കണ്ണുകളിൽ ഉറ്റുനോക്കികൊണ്ടു് അവളങ്ങനെ പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ മനസ്സിൽ എവിടെയോ തണുത്തൊരു നീരുറവ കിനിയുന്നത് അയാളറിഞ്ഞു.
“നിങ്ങളോടങ്ങനെ പറയാമോയെന്ന് എനിക്കറിഞ്ഞുകൂടാ എങ്കിലും ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ …… ”
ചോദിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകളിലെ ഭാവം എന്താണെന്ന് വിവേചിച്ചാറിയുവാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.
” മായ പറഞ്ഞോളൂ …….
മായയ്ക്ക് എന്നോട് എന്തുവേണങ്കിലും പറയാം…..”
അവൾക്കു പറയാനുള്ളതു കേൾക്കുവാനുള്ള ആകാക്ഷയോടെ ചെവികൾ കൂർപ്പിച്ചുകൊണ്ട് അനുമതി കൊടുത്തു.
“വീട്ടിൽ നിയന്ത്രിക്കാനും സ്നേഹിക്കാനും ആരും ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ ഇങ്ങനെയൊക്കെ നടക്കുന്നത് …..
അതുകൊണ്ട് ഇനിയെങ്കിലും നിങ്ങൾ എന്നെപ്പോലൊരു തേവിടിശ്ശി പെണ്ണിൻറെ ശരീരം തേടിപോകാതെ കല്യാണം കഴിക്കണം ……
അപ്പോൾ നിങ്ങൾക്കു മനസ്സിലാകും ഒരു പെണ്ണിൻറെ ശരീരം മാത്രം വാടകയ്ക്ക് എടുക്കുമ്പോൾ ലഭിക്കുന്ന സുഖവും ഒരു പെണ്ണിന്റെ് മനസ്സടക്കം സ്വന്തമാക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന സംതൃപ്തിയും രണ്ടും രണ്ടാണെന്ന്……!”
അവളിൽ നിന്നും ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ഒരു ഉപദേശം പ്രതികരണവുമായിരുന്നതുകൊണ്ട് തന്നെ ആദ്യം മറുപടി പറയാതെ അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട് ഒന്നും മിണ്ടാതെ വെറുതെ പുഞ്ചിരിച്ചതേയുള്ളൂ…..!
“ചിരിക്കാൻ പറഞ്ഞതല്ല ഞാൻ പറഞ്ഞത് സത്യമാണ്…….”
പരിഹസിച്ചു ചിരിച്ചതാണെന്നു കരു്തിയതുകൊണ്ടാകണം അവൾ വീണ്ടും പറയുന്നതുകേട്ടു.
“സത്യം പറഞ്ഞാൽ…….
എൻറെ മനസ്സിന്റെ ഏഴയലത്തുപോലും ഇതുവരെ അങ്ങനെയൊരു ചിന്തയൊന്നും ഇല്ലായിരുന്നു…….
കാരണം എനിക്ക് കുടുംബജീവിതം എന്നു പറയുന്നതുതന്നെ വെറുപ്പാണ് ……
??
???????