ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 7 3304

Views : 35487

“ഇതാണ് ഏറ്റവും നല്ല തമാശ…….!
നല്ല മനസിവിടെ ആർക്കാണ് വേണ്ടത്…..?

നിങ്ങൾ തന്നെ പറയുന്നു എനിക്ക് നല്ല മനസാണെന്നു എന്നിട്ടാണോ ഇന്നലെ രാത്രിയിൽവരെ കുറച്ചുപണത്തിനു വേണ്ടി എനിക്കു നിങ്ങളുടെ കൂടെ കിടക്കേണ്ടി വന്നത്….?

പരിഹാസത്തോടൊപ്പം മൂർച്ചയോടെയുള്ള അവളുടെ ചോദ്യത്തിനുത്തരം പറയാനാകാതെ അയാൾ തലയ്ക്കു മുകളിൽ കറങ്ങുന്ന ഫാനിലേക്ക് കണ്ണുകളയച്ചു.

“നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ ചെയ്യുന്നതുപോലെ ഒരുപെണ്ണിന്റെ മാംസപിണ്ഡം പോലുള്ള ശരീരം പറയുന്ന വിലകൊടുത്തു ഒരു രാത്രിയിലെ ആവശ്യം തീർക്കുവാൻ വാടകയ്ക്കെടുത്തുകൊണ്ടു കണ്ട പേക്കൂത്തുകളൊക്കെ നടത്തിയശേഷം ചവച്ചുതുപ്പുന്നതുപോലെ രാവിലെ വാടകകൊടുത്തു ഒഴിവാക്കുന്നതുപോലെയൊന്നുമല്ല കുടുംബജീവിതം……….”

സാരിതുമ്പിൽ തെരുപ്പിടിച്ചു തറയിലേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ടു അവൾ പറയുന്നതൊക്കെ അയാൾ അത്ഭുതത്തോടെ സാകൂതം കേൾക്കുകയായിരുന്നെങ്കിലും മനസിലെവിടെയോ അവ്യക്തമായ ഏതോയൊരു നിരാശയുടെ ഒരു കാർമേഘം പരക്കുന്നത് അയാൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു…

“ചിലരെയോക്കെ കണ്ടിട്ടില്ലേ……
ഇന്നലെ കണ്ടിരിക്കുന്ന ഭാര്യയ്ക്കോ ഭർത്താവിനോ വേണ്ടി ജനിച്ചപ്പോൾ മുതൽ കാണുന്ന അച്ഛനും അമ്മയുമായി കലാഹിക്കുന്നത്…..
അതാണ് ഭാര്യയും ഭർത്താവും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം……!”

“മായയ്ക്ക് ഒരു ടീച്ചർ ആകുവാനുള്ള നല്ല ഭാവിയുണ്ട്……..”

അവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തിയപ്പോൾ മുറുകിയ അന്തരീക്ഷം കുറച്ചു അയയുവാൻ വേണ്ടിയാണ് അയാൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.

“ശരിയാണ് ഇതിനിടെ പത്തിരുപത്തിരണ്ടു വയസുള്ള ഒരുത്തൻ എല്ലാംകഴിഞ്ഞു പോകുമ്പോൾ എന്നോടു പറഞ്ഞിരുന്നു ഞാനാണവന്റെ ഡ്രൈവിങ് ടീച്ചറെന്നും ജീവിതത്തിൽ എപ്പോഴും ഓർക്കുമെന്നും…..”

പറഞ്ഞശേഷം അവൾ വീണ്ടും ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടു.

“അതൊക്കെ പോട്ടെ നിങ്ങളുടെ കാര്യം തന്നെ പറയാം …….
നിങ്ങളും കൂട്ടുകാരും എങ്ങോട്ടെങ്കിലും പോകുന്ന വഴിയിൽ യാദൃശ്ചികമായി എവിടെയെങ്കിലും വച്ചു എന്നെ കണ്ടുമുട്ടുകയാണെങ്കിൽ……

“എടാ അതൊരു വെടിയാണ് ഞാൻ ഒരിക്കൽ അവളുടെയടുത്തു പോയിട്ടുണ്ടെന്നു നിങ്ങൾ അവജ്ഞയോടെയും പരിഹാസത്തോടെയും കൂട്ടുകാരോട് പറയില്ലേ….”

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com