ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 18 3853

അപ്പോൾ ഡോക്ടറിന്ന്‌ വരില്ലേ…..! എനിക്കാണെങ്കിൽ ഇന്നലെ രാത്രിമുതൽ തലവേദന കൂടിയിട്ടാണുള്ളത് …..”

അവളെ പ്രകോപിപ്പിക്കുവാൻ മനപൂർവ്വം പറഞ്ഞതാണ്.

“അതെനിക്കു മനസ്സിലായി ……
അങ്ങനെ ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ മുതൽ ഒന്നുമല്ല മിനിയാന്നു വൈകുന്നേരം ഞാൻ പോകാനൊരുങ്ങിയപ്പോൾ മുതൽ തലവേദന കൂടുതലാണെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായിരുന്നു…..! ഇന്നലെ രാത്രിയിലാണെങ്കിൽ സഹിക്കാൻ പറ്റാത്തത്രയും കൂടിയിരുന്നു അല്ലെ……!

രാത്രിയിൽ എന്റെ അടുത്തു വന്നപ്പോഴൊന്നും ഞാൻ ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല മോനെ……..!

പ്രതീക്ഷിച്ചതു തന്നെ …..!
എങ്കിലും അവളുടെ നാവിൽനിന്നും കേട്ടപ്പോൾ അയാൾ ചൂളിപ്പോയി….!

” ഡിസ്ചാർജ് ആകുന്നില്ലെങ്കിൽ കിടന്നു മോനിവിടെ കിടന്നോളൂ കെട്ടോ……
മായ ഒറ്റയ്ക്കു പോയിക്കോളും …..!”

ചെറിയ കുട്ടികളും പറയുന്നതുപോലെ തുടർന്നു പറഞ്ഞുകൊണ്ടു് അവൾ കട്ടിലിലിരുന്നു.

അവളെ ശരിക്കും ശ്രദ്ധിച്ചതു അപ്പോഴാണ്…..! ഇന്നലെ വൈകുന്നേരം ധരിച്ചിരുന്ന ചുവന്ന സാരിയൊക്കെ മാറ്റി
ഇന്നലെ പകൽ ധരിച്ചിരുന്ന പച്ചനിറത്തിലുള്ള സാരി വീണ്ടുമെടുത്ത് ധരിച്ചിട്ടുണ്ട് …..
നീളമുള്ള മുടി ഒത്തനടുവിലൂടെ പകുത്തുകൊണ്ടു ഭംഗിയോടെ മെടഞ്ഞു കെട്ടിയിരിക്കുന്നു……! ബാർബി പാവയുടേതുപോലുള്ള ഭംഗിയുള്ള കൺപീലികളിൽ കൺമഷിയുടെ ധാരാളിത്തം എടുത്തുകാണിക്കുന്നുണ്ട് ……!
ആ വലിയ നെറ്റിയിൽ ചുവന്ന നിറത്തിലുള്ള വലിയ വട്ടപ്പൊട്ട് കൂടിയുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഒരുപക്ഷേ താൻ …….!

ഒരിക്കൽ കൂടി നിരാശയോടെ അയാളോർത്തു.

“എനിക്കിവിടെ നിന്നും പോകണമെന്നൊന്നുമില്ല ……!
ആശുപത്രിയായാലും ഹോട്ടൽമുറിയായാലും വീടായാലും എനിക്കൊരുപോലെയാണ്…… അനിലിനെ കാത്തിരിക്കാൻ എവിടെയും ആരുമില്ല……!
വീണിടം വിഷ്ണുലോകം അങ്ങനെയാണ് എന്റെ ജീവിതം……

6 Comments

  1. Please post next part ?

  2. Waiting aanu adutha bhakathinayi

  3. ithum super ayittundu

  4. പേജുകൾ പെട്ടെന്ന് തീർന്നുപോകുന്നു. കാത്തിരുപ്പ് സുഖമുള്ള വേദനയെങ്കിലും ചിലപ്പോൾ മടുപ്പിക്കുന്നു.അടുത്തഭാഗം വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ….. രാം

Comments are closed.