ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 18 3853

“ഇതുകൊണ്ട് പാട്ടുകേൾക്കാൻ എന്തു രസമാണെന്നോ…..
ചെവിയിൽ വച്ചുനോക്കിയെ…..
ചെവിക്കുള്ളിൽ നിന്നും പാടുന്നതുപോലെ തന്നെ തോന്നുന്നു…….!”

അയാൾ പറഞ്ഞതിനു മറുപടിയായി അവൾ അങ്ങനെയാണവൾ പറഞ്ഞത് .

“ഇതും ചെവിയിൽ തിരുകി പാട്ടുകൾ കേട്ടുകൊണ്ട് മറ്റുള്ളവരോട് സംസാരിക്കുമ്പോൾ നമ്മുടെ ശബ്ദം അറിയാതെ ഉയർന്നുപോകും അതുകൊണ്ട് ആരോടെങ്കിലും സംസാരിക്കുമ്പോൾ പാട്ടുകേട്ടുകൊണ്ട് സംസാരിക്കരുത് കേട്ടോ …….”

അവൾ നൽകിയ ചൂടുചായ ഊതികുടിച്ചുകൊണ്ടാണ് അയാൾ ഉപദേശിച്ചത്.

അബദ്ധം പറ്റിയമട്ടിലുള്ള ചമ്മിയ ചിരിയോടെ തലകുലുക്കികൊണ്ടു മേശയിൽ ചാരിനിന്നുകൊണ്ടവൾ സരിതുമ്പുയർത്തി വെറുതെ കടിക്കുന്നതുകണ്ടപ്പോൾ അയാൾക്കും ചിരിവരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“ചെവിയിലെ ഈയർ ഫോണെടുത്തു മാറ്റിയതുപോലെ അവിടെനിന്നും ഫോണും ഞാൻ തന്നെ എടുത്തു മാറ്റിത്തരണോ …….”

ചായകുടിച്ചു കഴിഞ്ഞ ശേഷം ഗ്ലാസ് അവളെ തിരികെ ഏൽപ്പിക്കുമ്പോഴാണ് കുസൃതിച്ചിരിയോടെ അയാൾ തിരക്കിയത്.

” ഒന്നു പോയേ……
ഇവിടെ നേരം വെളുത്തില്ല……
അപ്പോഴേക്കും തോന്നിയവാസം പറയുവാൻ തുടങ്ങി…..
ടൗണിലെ വായിനോക്കികളെപ്പോലെ നാണമില്ലാതെ ഒരുപെണ്ണിന്റെ എവിടെയൊക്കെയാ നോക്കുന്നത്……!”

ദേഷ്യവും ലജ്ജയും കലർന്ന സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞതും അതേ ഗ്ലാസുകൊണ്ടു തന്നെ അയാളുടെ മുതുകിൽ ആഞ്ഞൊരു കുത്തുകൊടുത്തതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു …..!

“എട്ടരയാകുമ്പോഴേക്കും ബില്ലൊക്കെ റെഡിയാകുമെന്നുസിസ്റ്റർ പറഞ്ഞിരുന്നു ….
സമയം ഏഴരയായി തോന്നിയവാസം പയാതെ നിൽക്കാതെ വേഗം എഴുന്നേറ്റു കുളിച്ചൊരുങ്ങുവാൻ നോക്ക്…….”

അയാൾക്കെതിരെ തിരിഞ്ഞുനിന്നുകൊണ്ട് ബ്ലൗസിനുള്ളിൽ നിന്നും ഫോണെടുത്തു മാറ്റുന്നതിനിടയിലാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്.

” അയ്യോ ഡിസ്ചാർജായോ….

6 Comments

  1. Please post next part ?

  2. Waiting aanu adutha bhakathinayi

  3. ithum super ayittundu

  4. പേജുകൾ പെട്ടെന്ന് തീർന്നുപോകുന്നു. കാത്തിരുപ്പ് സുഖമുള്ള വേദനയെങ്കിലും ചിലപ്പോൾ മടുപ്പിക്കുന്നു.അടുത്തഭാഗം വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ….. രാം

Comments are closed.