ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 18 3853

അങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിച്ചുകൊണ്ടാണ് ഫ്ലാസ്ക്കിൽ നിന്നും ഗ്ലാസ്സിലേക്ക് ചൂടുചായ പകരുകയായിരുന്നു അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയതും ചിരി പൊട്ടിപ്പോയതും……!

അപ്പോൾ അതാണ് കാര്യം …..!
ഇയർഫോൺ ചെവിയിൽ ചെവിയിൽ കുത്തിത്തിരുകികൊണ്ടു അവൾ ആസ്വദിച്ചു പാട്ടുകൾ കേൾക്കുകയാണ് ……!
ഇയർഫോൺ ചെവിയിലുള്ളതുകൊണ്ടാണ് ഇത്രയും ഉച്ചത്തിൽ സംസാരിക്കുന്നത് ……!

പുതിയ ഫോൺ ഇത്രയുംവേഗം മാന്തി പറിച്ചു തുറന്നുകൊണ്ട് അവളുടെ പഴയ ഫോണിലെ മെമ്മറി കാർഡിട്ടു കാണുമോ…..?

പിന്നെങ്ങനെ പാട്ടുകേൾക്കും……!

അത്ഭുതത്തോടെ ആലോചിച്ചുകൊണ്ട് മേശയുടെ മുകളിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ഫോണിന്റെ ബോക്സിനു മുകളിൽ തന്നെ പുതിയ ഫോൺ കൈലേസുകൊണ്ടു ഭദ്രമായി മൂടിവച്ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടു……!

” ഓഹോ അപ്പോൾ പഴയ ഫോണിൽ പുതിയ ഫോണിന്റെ ഈയർഫോൺ ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ടാണ് ഇപ്പോഴത്തെ സംഗീതാസ്വാദനം ….!

” ചായയൊക്കെ ഞാൻ നേരത്തെ വാങ്ങിക്കൊണ്ടുവന്നു …..”

ചായ നിറച്ച ഗ്ലാസെടുത്തു അയാൾക്കു നേരെ നീട്ടുന്ന ഇതിനിടയിലാണ് വീണ്ടും ഉറക്കെയുള്ള സംസാരം ……!

ചിരിയോടെ അവളുടെ കയ്യിൽ നിന്നും ചായ വാങ്ങുമ്പോഴാണ് പാട്ടുകേൾക്കുന്ന മൊബൈൽ ഫോൺ അവളുടെ കൈയ്യിലൊന്നും കാണുന്നില്ലല്ലോയെന്നു അയാൾ ശ്രദ്ധിച്ചത്….!

അതോടെ അവൾ നേരത്തെ പറഞ്ഞരുന്നതിന്റെ ഓർമ്മയിലാണ് നോട്ടം അവളുടെ മാറിടത്തിലേക്ക് പാളിപ്പോയി…..!

ഊഹം തെറ്റിയില്ല …..!
സാരിക്കിടയിലൂടെ ഇയർഫോണിന്റെ കേബിളിന്റെ കിടപ്പുകണ്ടപ്പോൾത്തന്നെ മൊബൈൽഫോൺ സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്ന സ്ഥലം മനസ്സിലായതും ഊറിച്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവളെ കൈമാറി വിളിച്ചു.

അതിനു മറുപടിയായി അവൾ പുരികക്കൊടികൾ വളച്ചു കണ്ണുകൾകൊണ്ട് എന്തിനാണെന്ന് ചോദിക്കുകയാണ് ചെയ്തത്.

“മായേ….. എനിക്കു നന്നായി ചെവികേൾക്കും പതുക്കെ പറഞ്ഞാൽ മതി കെട്ടോ…..”

വീണ്ടും വിളിച്ചപ്പോൾ അടുത്തെത്തിയയുടനെ അവളുടെ ചെവിയിൽ തിരുകിയിട്ടുള്ള ഇയർഫോൺ വലിച്ചുമാറ്റി കൊണ്ടാണ് അയാൾ പറഞ്ഞത് .

6 Comments

  1. Please post next part ?

  2. Waiting aanu adutha bhakathinayi

  3. ithum super ayittundu

  4. പേജുകൾ പെട്ടെന്ന് തീർന്നുപോകുന്നു. കാത്തിരുപ്പ് സുഖമുള്ള വേദനയെങ്കിലും ചിലപ്പോൾ മടുപ്പിക്കുന്നു.അടുത്തഭാഗം വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ….. രാം

Comments are closed.