ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 18 3963

അവളുടെ മനസ്സും സ്നേഹവും കരുതലും ഇടപെടലുകളും മോഹിപ്പിക്കുകയും കൊതിപ്പിക്കുകയുമാണ് ചെയ്യുന്നതെങ്കിൽ അവളുടെ പെണ്ണുടലിന്റെ അഴകളവുകളും മനസ്സിനെ ഉണർത്തി സിരകളിൽ രക്തപ്രവാഹമുണ്ടാകുന്ന മാസ്മര ഗന്ധവും നിരന്തരം പ്രലോഭിപ്പിക്കുകയാണെന്നു അയാൾ അതിശയത്തോടെ ഓർത്തു.

അവളുടെ ശരീരമാണ് താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതെങ്കിൽ ഇന്നൊരു രാത്രി….. ഒരേയൊരു രാത്രി മാത്രം ……
തനിക്കു വേണ്ടി എന്തിനും വശംവദയാകാമെന്ന് അവൾ നേരിട്ടുതന്നെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ..
പക്ഷെ ……
അങ്ങനെ ഒരു രാത്രിക്കു വേണ്ടി താനൊന്നു തുനിഞ്ഞിറങ്ങിയാൽ മായയെന്ന ആകാശത്തോളമുള്ള മോഹം അതോടെ എന്നന്നേക്കുമായി അവസാനിപ്പിക്കേണ്ടിവരുമെന്നയാൾക്ക് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു……!

അതുകൊണ്ട് …..
വികാരം വിവേകത്തെ കീഴ്പ്പെടുത്തുന്നു മുന്നേ പെട്ടെന്നയാൾ മനസ്സിനെ വഴിതിരിച്ചുവിട്ടു .
കിടക്കയിൽനിന്നും എഴുന്നേറ്റു തന്റെ പുതപ്പു ചുരുട്ടിയെടുത്തുകൊണ്ട് അവൾ കിടക്കുന്ന കട്ടിലിനടുത്തേക്ക് നടന്നു …..

പാദം മുതൽ കഴുത്തുവരെ പുതപ്പിച്ചപ്പോഴാണ് നെറ്റിയിൽ വീണുകിടക്കുന്ന അളകങ്ങൾ മാടിയൊതുക്കി അവളെ ഉണർത്താതെ അവിടെയൊന്നു ചുണ്ടമർത്തണമെന്ന അദമ്യമായ മോഹം മനസ്സിലുദിച്ചതും….

വിറയ്ക്കുന്ന കൈകളോടെയും…..
അടിച്ചമർത്തിയ മോഹങ്ങളുടെ വരണ്ട ചുണ്ടുകളോടെയും ചൂടുള്ള നിശ്വാസവുമായി അതിനുവേണ്ടി അവളുടെ മുഖത്തിനുനേരെ കുനിഞ്ഞപ്പോഴാണ് അടച്ചു പിടിച്ചിരിക്കുന്നു കൺപോളകൾക്കടിയിൽ കൃഷ്ണമണിയുടെ നേർത്ത ചലനം മനസ്സിലായത് ……!

തൊട്ടരികിൽ തൻറെ സാന്നിധ്യം തിരിച്ചറിഞ്ഞ അവളുടെ ആറാമിന്ദ്രിയം അറിയിപ്പു കൊടുത്തതുകൊണ്ടാകണം…..
അവൾ ജാഗരൂകയായി ……
സംഭ്രമത്തോടെ ശ്വാസമടക്കിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടു കിടക്കുകയാണ് ……!

അതോടെ മനസ്സിലെ ദാഹമടക്കി നിർത്തി….. നെറ്റിയിൽ ചുണ്ടമർത്താനുള്ള മനസിന്റെ വെമ്പൽ ഉപേക്ഷിച്ചു .

നെറ്റിയിൽ പതുക്കെയോന്ന് സ്നേഹത്തോടെ സ്പർശിച്ച ശേഷം തിരികെ തന്റെ കട്ടിലിലേക്കു തന്നെ തിരികെ നടന്നു ……!
അവൾ ഉറങ്ങിയിരുന്നില്ലേ…….!

6 Comments

  1. Please post next part ?

  2. Waiting aanu adutha bhakathinayi

  3. ithum super ayittundu

  4. പേജുകൾ പെട്ടെന്ന് തീർന്നുപോകുന്നു. കാത്തിരുപ്പ് സുഖമുള്ള വേദനയെങ്കിലും ചിലപ്പോൾ മടുപ്പിക്കുന്നു.അടുത്തഭാഗം വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ….. രാം

Comments are closed.