ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 18 3853

സ്വര്ഗത്തിലിരുന്നു അവർ കാണട്ടെ നിന്റെ ജീവിതം….
പരസ്പരം സ്നേഹിച്ചും വിശ്വസിച്ചും എങ്ങനെയാണ് ജീവിക്കേണ്ടതെന്ന് നീയവർക്ക് കാണിച്ചുകൊടുക്കണം…..!”

കുറേ വർഷമായി വിവാഹത്തിനു നിർബന്ധിക്കുന്ന അമ്മാവൻ പറഞ്ഞതനൊക്കെയാണ് ….

“തന്നെ തീരെ വിശ്വാസമില്ല രണ്ടുപേരുടെയും മനസുമാറുന്നതിനുമുന്നേ നാളെത്തന്നെ അവളെയും വിളിച്ചുകൊണ്ട് വീട്ടിൽ ചെല്ലുവാനും അപ്പോഴേക്കും അമ്മാവൻ കുടുംബസമേതം വീട്ടിലെത്തുമെന്ന ഉത്തരവുകൂടെ പിറകെയുണ്ടായിരുന്നു. …….!

അവളെ കണ്ടുമുട്ടി ഇങ്ങനെയൊരു തീരുമാനമെടുത്ത ശേഷം അടുത്ത നാലഞ്ചു കൂട്ടുകാരെ ഉൾപ്പെടുത്തി കൊണ്ടു തട്ടിക്കൂട്ടിയുണ്ടാക്കിയ വാട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിലൂടെ കൂട്ടുകാരോട് ഇക്കാര്യം സംസാരിച്ചപ്പോൾ ഒരുദിവസം പോലും വൈകാതെ നാളെ തന്നെ തൊട്ടടുത്ത ഉമാമഹേശ്വരി ക്ഷേത്രത്തിൽവച്ചു വിവാഹം നടത്തുവാനാണ് അവരുടെ പ്ലാൻ……!

അതിനുവേണ്ടി എല്ലാ ഒരുക്കങ്ങളും അവർ നടത്തിയും തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്….

അതൊക്കെ ഓർത്തപ്പോൾ അയാൾക്ക് തല പെരുക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി അവൾ പറഞ്ഞതുപോലെ ഒരു കാര്യം ഉറപ്പാണ്……

” എന്തൊക്കെ വിലകൊടുത്തു വാങ്ങിയാലും ഒരാളുടെ മനസ്സ് വിലക്കെടുക്കാൻ ആർക്കും സാധിക്കുകയില്ല …….’

അങ്ങനെ എത്രയെത്ര വലിയ വലിയ സത്യങ്ങളാണ് ചെറിയ ചെറിയ കാര്യങ്ങളിലൂടെ അവൾ തന്നെ ബോധ്യപ്പെടുത്തി തന്നുകൊണ്ടിരുന്നത് ……!
അതും ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ……! ഓർക്കുമ്പോൾ തന്നെ അയാൾക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി…..!

അവളെ കുറിച്ച് വീണ്ടും ഓർത്തപ്പോൾ ഉടനെ ഒരിക്കൽക്കൂടി അവളുടെ മുഖം കാണണമെന്നു തോന്നി …..!

“ഒരാൾക്കെങ്ങനെ മറ്റൊരാളെ പോലെയാകുവാൻ കഴിയുമെന്ന അവളുടെ സമസ്യ കേട്ടയുടനെ ലൈറ്റണച്ചതാണ് അതിനുശേഷം കണ്ണുകളിലെന്നപോലെ തന്നെ മനസ്സിലും ഇരുട്ടുപരന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്….!

സ്വിച്ചിൽ വിരൽ അമർത്തിയപ്പോൾ മുറിയിൽ വെളിച്ചം പരന്നു …..
കമിഴ്ന്നുകിടന്നു കരയുന്നതിനിടയിൽ തന്റെ നേരെ തലതിരിച്ചു വച്ചുകൊണ്ടാണ് അങ്ങനെ ചോദിച്ചത് ……!

അതേ കിടപ്പിൽതന്നെ ഉറങ്ങിപ്പോവുകയും ചെയ്തെന്നാണ് തോന്നുന്നത്……!

അവളെത്തന്നെ നോക്കിയിരിക്കെ തേൻ നുകരുവാനുള്ള ആർത്തിയോടെ പൂവിനു ചുറ്റും പാറിപ്പറക്കുന്ന പൂമ്പാറ്റയെപ്പോലെ അയാളുടെ മനസ്സു വീണ്ടും ചഞ്ചലപ്പെടുവാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു……!

6 Comments

  1. Please post next part ?

  2. Waiting aanu adutha bhakathinayi

  3. ithum super ayittundu

  4. പേജുകൾ പെട്ടെന്ന് തീർന്നുപോകുന്നു. കാത്തിരുപ്പ് സുഖമുള്ള വേദനയെങ്കിലും ചിലപ്പോൾ മടുപ്പിക്കുന്നു.അടുത്തഭാഗം വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ….. രാം

Comments are closed.